Chương 25: Hai Suy Nghĩ

1K 45 2
                                    

Park JiYeon mở cửa căn nhà to của mình, bước vào trong...nhưng Ham EunJung đứng trước cửa nhà Park JiYeon lại khựng lại đôi chút, không nhấc chân vào. Đôi mắt thể hiện đúng sự cân nhắc gì đó.

"...Làm cái gì thế?" Park JiYeon chau mày, nhìn cái nữ nhân mãi đứng bên ngoài không chịu vào nhà.

"Tôi không vào đó đâu!" Ham EunJung lạnh nhạt, đưa mấy túi đồ ra."...lấy vào đi! Rồi tôi về quán!"

Park JiYeon nhíu mày, khó chịu nhìn ra nữ nhân đứng cạnh cửa nhà. Nàng nhăn mặt. "Bước vào đây thì chết à?"
"Đã nói là tôi sẽ không bước vào nhà em một lần nào nữa!!" Ham EunJung nhướn mày, nhắc. "Em không nhớ tôi nói gì vào sáng hôm đó sao?"

Park JiYeon khoanh tay lại, có chút khó chịu nhìn thẳng vào đôi mắt Ham EunJung qua một khoảng cách. "Có cần như vậy không?"

"Cần!" Ham EunJung nhếch môi, đặt mấy cái túi đồ xuống trước nhà Park JiYeon, rồi lặng lẻ quay lưng đi

Ham EunJung rất muốn được vào căn nhà đó, nhưng lại không cho phép bản thân tuỳ tiện bước chân qua khỏi vạch giới hạn.

EunJung đã nói là sẽ không bao giờ xuất hiện trong nhà Park JiYeon nữa. Đã nói và EunJung nhất định sẽ giữ lời của mình...

Nữ nhân nọ thẳng chân đi từng bước rời khỏi tầm mắt của Park JiYeon, biết đâu vị đại tỷ này đang tựa đầu vào cửa nhà trông theo cô với đôi mắt đầy luyến tiếc."...Thay đổi rồi!"

Bóng dáng gầy gò đã khuất, Park JiYeon thở dài một tiếng nhẹ, rồi ôm một đống túi đồ vào nhà và đóng cửa lại. Quăng mọi thứ vừa mua sắm lên cái ghế sofa quen thuộc trong phòng khách, Park JiYeon phóng lên ngồi và rút điếu thuốc ra hút.

Nàng bâng khuâng,cảm giác trong lòng rõ là đang rất nóng nảy. Thấy Ham EunJung dường như đã lạnh lùng, cộc cằn hơn với mình,...Park JiYeon chẳng thể mở óc để suy nghĩ gì khác để đem EunJung rời khỏi đám giận hờn nọ.

Biết là mình quá đáng,nhưng dẫu sao Park JiYeon cũng đã hạ mình xin lỗi cô ấy rồi. Cũng đã cố gắng thân thiết với cô ấy để tạo lại mối quan hệ tốt đẹp như ban đầu.

Ham EunJung không phải là không nói chuyện với nàng, cô ấy cũng như bình thường, vẫn tiếp xúc. Tuy nhiên, EunJung lại tạo ra một khoảng cách vô hình chắn ngang giữa hai người, có hên lắm, cũng như lúc ở siêu thị, thân thiết đến mức kia trong thời gian ngắn là cùng...

Không biết là đang nghĩ ngợi cái gì... Park JiYeon lại cứ mơ tưởng đến những ngày được EunJung quan tâm này nọ...

Khẽ kéo vài hơi thuốc cay, Park JiYeon nhướn đôi mày nhìn sang cái túi màu đỏ trong đám túi đồ vừa mua. Nàng hí hửng đem cái túi mở ra, đem toàn những thứ 'đồ chơi người lớn' ra ngoài. Nàng chóng cầm đặt chúng lên bàn mà ngắm nhìn.

"Mình mua những thứ này làm cái gì đây?"

Park JiYeon bây giờ như vừa tỉnh lại sau trận mộng du, chau mày nhìn đám đồ nọ...Không hiểu nổi cái lý do gì mà nàng mua những thứ khiến người ta đỏ mặt đỏ mày như vầy.
Vốn còn định dụ dỗ EunJung làm chuyện bậy bạ nữa...

Cái này là do trong siêu thị Park JiYeon đang động tình nên mới suy nghĩ đến chuyện khó chấp nhận như thế này sao?

"Khốn thật..." Park JiYeon cởi cái áo khoác ra, rồi ngẩn ngơ xoa xoa ngực mình, một cơn đau nhói lại vọng lên, JiYeon nhăn mặt. "Trời ạ! Đau chết tôi mất!!!"

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ