Chương 33: Em Yêu Chị

1.9K 47 8
                                    

Ham EunJung nâng nhẹ cầm Park JiYeon lên, mỉm cười. "Em muốn không?"

Không dám trả lời....Park JiYeon bây giờ không thể mở miệng nói cái gì, khi xung quanh đã không còn nhìn rõ nữa. Nàng mờ ảo nhìn thấy cái thứ mà Ham EunJung đang đưa qua đưa lại trước mắt nàng.

Biết Ham EunJung muốn cái gì ở mình...Park JiYeom có hơi khép hai chân lại, xoay mặt sang một bên để tránh khi Ham EunJung nhìn ra vẻ động tình của nàng ngay lúc này.

"...E......E...Jung...Cởi...cởi trói!"

"Em làm sao thế kia? Chẳng phải là rất yêu thích sao? Khen tôi tốt cơ mà!"
Park JiYeon hơi cựa ngoậy, rồi hất mặt cao ngạo. "Chẳng qua...chẳng qua là...lâu rồi không làm chuyện này! Ng...người ta...mới..!"

"...Em say rồi JiYeon!" Ham EunJung cong môi cười, cuối xuống hôn lên môi Park JiYeon. "Tôi không trị cái thứ câu dẫn như em, sẽ không ổn!"

Nghe âm thanh soạt soạt một chút, cái quần jean của Ham EunJung trong giây lát đã nằm dưới sàn nhà. Thế là trên người cô ấy còn cái áo sơ mi, và cái quần chip nhỏ màu trắng tinh khiết.

"Có lẻ nếu biết trước Ham EunJung tôi sẽ cắt móng tay cho đàng hoàn để không phải sử dụng thứ này với em ở một cơ hội hiếm có thế này..."

Cảm giác hai chân mình được người kia banh rộng ra, Park JiYeon có chút gọi là hồi hộp...Không hiểu nổi chính mình đang gặp vấn đề gì, Park JiYeon chưa bao giờ gặp phải vấn đề bối rối trên chuyện giường chiếu,thế mà hôm nay lại run lẩy bẩy trước một nữ nhân.

"Biết gì không Park JiYeon? Hôm nay tôi rất mệt...Nhưng sẽ ráng làm ra trò với em!" Ham EunJung cười thật kì cục, đem cái giỏ màu đen kia lên giường mà chọn đủ thứ.

Vài phút bé nhỏ, Park JiYeon đã bị bịt chặt mắt bởi một miếng vải màu đen khá mỏng nhưng cũng đủ dày để che đi tầm nhìn xung quanh của nàng. Cái giỏ màu đen đó...là thứ nàng đã chuẩn bị từ trước, và nàng biết rõ...còn vài thứ trong đó chưa được đem ra ngoài.
"...Jungie!!!Cái...."

Không thể đột ngột hơn.

Cái thứ khốn nạn kia có hình dạng khó đoán, dài dài, mềm mềm mà cứng cứng, được làm bằng cao su đã vào thẳng bên trong cửa mình Park JiYeon mà không có một dấu hiệu gì trước đó.

Park JiYeon bị đột nhập bất ngờ nên có chút hờn trách Ham EunJung. "Đừng làm loạn!!!Cái gì thế???Có cần bạo lực thế không??!!"

Không nghe đối phương trả lời mình.
Trong tầm nhìn đen như mực.

Park JiYeon hơi run người vì cái thứ như con rắn đang bắt đầu cọ ngoậy theo vòng tròn bên trong nàng, chạm đến điểm G của nàng sau mỗi lần nó xoay.

Park JiYeon ưỡn ưỡn người, miệng há ra ngáp ngáp như con cá mắt cạn, hai đỉnh ngực càng nổi trội lên trước ánh đèn càng thêm cảm giác động dục cho nữ nhân đang ngồi cạnh nàng đưa mắt và xem nàng như thế.

"...Cái này có...Ơi, là hàng xịn luôn đây này!"

Nghe rõ mòng một câu nói đó của Ham EunJung, xong lại cảm nhận được cái thứ nọ vừa xoay vừa rung mạnh trong người mình. Park JiYeon gần như hét lên, động dữ dội. Cảm giác điện chạy dọc lên não khiến người ta khó chịu nổi, thật quá thô bạo,nhưng cũng thật quá kích thích.
"Tôi...tôi muốn nữa!"

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ