Chương 8

922 45 5
                                    

Park JiYeon nhẹ nhàng đẩy người đang ôm mình ra sau một khoảng thời gian lâu dài hai người ôm ấp lấy nhau. Ham EunJung cười gượng, ngay khi buông tay ra thì nữ nhân kia lập tức rời khỏi người cô ngay.

Park JiYeon quẹt nước mắt, quay lưng đi về hướng vào phòng khách...

Ham EunJung ngay lúc Ái My đã quay lưng đi, liền nhăn mặt nhăn mày vì chịu đựng cơn đau qua trận đánh từ đầu đến giờ. Đau nhứt ê ẩm, cả cơ thể bây giờ như một con cá đang nằm trên thớt chuẩn bị cho vào nước sôi. Chẳng qua là không muốn cho Park JiYeon thấy mình đau đớn khi bị nàng ấy hành hạ nên Ham EunJung mới cắn răng chịu đựng như thế kia.

Là nữ nhân...nhưng sao ông trời ban cho EunJung sức mạnh đúng là siêu phàm, có thể giữ nổi tỉnh táo khi bị đánh như vậy. Nhưng nói đúng hơn, có lẻ Ham EunJung đã bị đánh đến mức chai da chai thịt, sẳn sàng ăn roi của nàng ấy.

Khẽ nằm ngửa ra trên sàn để nghỉ ngơi, cả hai cánh tay hai chân đã tê liệt vì lúc nảy phải ôm ấp Park JiYeon, bị cả trọng lượng của cô ấy đè lên chân nữa.

Park JiYeon vô tình xoay mặt lại, đã thấy cảnh tiều tuỵ của Ham EunJung...đương nhiên lòng cũng không phải sắt đá mà không thấy có lỗi. Thế rồi những bước chân của băng lãnh đại tỷ dần chuyển sang hướng cầu thang lên lầu.

Nằm nó tầm 2,3 phút, Ham EunJung không thể nằm đó mãi nên cũng gượng mà nâng xác ngồi dậy, lết lại chỗ túi thức ăn đã bị rơi. Khẽ mỉm cười vì những hộp kẹo dâu còn chưa bị hỏng, do nó được làm bằng hộp nhựa. Đây là thứ chính mà EunJung muốn tặng cho JiYeon đó chứ, thứ mà nàng ấy thích nhất.

"...EunJung!"

Giật mình, gấp cái túi lại theo phản xạ. Ham EunJung xoay mặt lại xem người đã gọi mình. "JiYeon...JiYeon...?Em gặp vấn đề gì hay sao?"

"Tôi giúp chị một tay!"

Park JiYeon nâng đỡ Ham EunJung lên, rồi dìu từng bước cho cô ấy vào phòng khách. Ham EunJung có hơi ngạc nhiên, nên một khoảnh khắc đã đưa đôi mắt kì lạ mà nhìn nàng ta. Chẳng phải bình thường đánh xong thì nàng sẽ bỏ mặc sống chết của EunJung hay sao....cớ gì mà hôm nay lại có ý tốt nâng đỡ người ta thế này?
Park JiYeon đón được ánh mắt của Ham EunJung, nàng cũng lên giọng băng giá để đáp câu trả lời trong đầu EunJung."....EunJung, tôi cần người bên cạnh ngay bây giờ. Chị có thể ở lại đây một lúc không?"

"JiYeon..." Ham EunJung tròn mắt, từ lâu đã không được nữ nhân đó xem trọng trong mắt hay để mình thân thiết. Hôm nay lại ngỏ lời mời mình ở lại. Ham EunJung xúc động, thầm nghĩ hôm nay chính xác là một ngày may mắn của bản thân mình.

Park JiYeon để Ham EunJung ngồi trên chiếc ghế sofa dài màu đỏ của phòng khách, quăng cái hộp thuốc vào người EunJung, trong ánh mắt khó hiểu và cơ thể cứng đờ của EunJung, Park JiYeo khoanh khẽ khoanh tay lại uy nghiêm và giải thích."Đấy là thuốc, hãy tự mà thoa!"
"Đem thuốc cho chị thoa luôn cơ??" Ham EunJung nhướn mày, nở nụ cười thể hiện sự ngạc nhiên. Buông câu nói đùa cợt. "Có nhầm lẫn không đây? JiYeon là bị vị cô nương dịu dàng của thời nào nhập vậy a?"...( đánh xong r đưa thuốc hay thật)

Park JiYeon không có tâm trạng để nổi nóng với những câu nói đùa giỡn của Ham EunJung nữa. Ngày thường có thể nàng sẽ nổi giận, rồi mắng chửi EunJung. Nhưng bây giờ...không thể nữa.

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ