Chương 85

896 49 18
                                    

Ham EunJung rút tay mình lại, cô ú ớ."Chẳng qua...tôi đi khám định kì. Vô tình gặp Hee Chul ở đây,...ừ...thì...vào ngó em một cái. Dẫu sao em cũng là người nuôi tôi một thời gian dài."

"Nếu được chị nhìn một cái...." Park JiYeon chan chứa yêu thương, gởi trọn đôi mắt tình cảm cho Ham EunJung."...Tôi muốn cứ được như vầy mãi."

Park JiYeon trông thật sự rất đáng thương. Ham EunJung gắng quay lưng đi nhưng không thể được, cô thở dài bắt cái ghế ngồi cạnh giường Park JiYeon. Nhỏ giọng."Thời tiết trở lạnh...em thừa biết em nên làm thế nào để tốt cho bản thân mà."

"... Chị muốn tôi tự lo cho mình, vì chị bận lo cho Park HyoMin đúng không!?"

Ham EunJung nhíu mày, cô nhìn Park JiYeon với đôi mắt nghiêm túc. "Tôi không đùa đâu."

"Tôi cũng vậy." Park JiYeon chán nản,nàng đưa mắt nhìn sâu vào tâm trạng Ham EunJung. Nàng mệt mỏi, khẽ cất lời."...Từng giây từng phút trôi qua thật khó khăn khi vắng chị."

"..."

"Chị muốn tôi phải ghen đến khi nào...?Trái tim tôi sắp đóng băng rồi, cứ mỗi lần, nghĩ về chị...tôi liền nhớ đến sự ân cần của Park HyoMin dành cho chị." Park JiYeon lắc đầu, nàng đưa mắt đi nơi khác."...Tôi đã cố gắng hết sức."

Ham EunJung căn bản là không biết làm sao đáp lời nàng ta...

Cô lặng người một chút, rồi cũng nói nhỏ nhẹ. "Thật ra...Park HyoMin chỉ là cho tôi ở nhờ, cô ấy chăm sóc tôi vì lời nhờ vã của Hee Chul thôi. Chúng tôi là chị em tốt."

"Ngày mai, tôi sẽ dọn về căn nhà cũ. Hee Chul về rồi, tôi sẽ ở nhà cậu ta...như trước đó."

Park JiYeon nghe trọn câu nói của Ham EunJung mà nàng mừng rỡ, bật hẳn người dậy như cái lò xo."Chị sẽ không ở với Park HyoMin nữa....? thật chứ?".... ( coi vui chưa kìa 🤣)

"Tại sao tôi phải nói láo...?"

Park JiYeon xoay người, quàng tay ôm lấy Ham EunJung thật chặt. Nàng xúc động dụi hẳn mặt lên bờ vai gầy của Ham EunJung. Giọng nghèn nghẹn thốt nên từng câu từng chữ.

"... Chị không ở bên cạnh tôi, cũng không sao. Tôi muốn chị cách xa và có khoảng cách với Park HyoMin...thật sự tôi không muốn thấy hai người thân thiết một tí nào."

Ham EunJung hơi khó chịu vì hơi lạnh từ da thịt nữ nhân dính chặt với mình cứ khiến cô tê buốt trái tim.

Lâu lâu, mùi hương dìu dịu của nàng ta lại có thể xộc vào mũi cô một lần...Mùi hương mê người này, bao giờ mới ngưng câu dẫn người khác?
Đưa bàn tay của mình chạm vào lưng nàng ấy, Ham EunJung một mực kéo nàng vào sâu trong lòng mình ôm lấy một cái thật thắm. Cô hoàn toàn hy vọng, mình có thể sưởi ấm nàng ấy một mảnh nhỏ nào đó...... ( hời ơi. lãng mạn chưa kìa 😂)

"...Tôi mệt mỏi quá....lại lạnh..." Park JiYeon nhỏ tiếng."Chịcó thể dành ít thời gian để ở cạnh tôi không?Chỉ một ít thôi."

Ham EunJung rất muốn ở lại...nhưng Park HyoMin và cô cần phải về nhà ngay khi kiểm tra định kì xong. Nếu bà Park biết cô qua lại với Park JiYeon chắc chắn sẽ nổi điên lên...

Còn nữa...Park JiYeon là hoa đã có chậu. Cô không nên ở bên cạnh nàng ấy thêm...

Cạch.

Cánh cửa đã có kẻ mở ra, Ham EunJung đưa mắt ra nhìn liền trông thấy nam nhân mặc vest làm việc màu xanh đen bước vào với gương mặt lo lắng.

Jung Kook dường như đã đứng hình khi trông thấy cảnh tượng cô đang ôm ấp Park JiYeon như thế này....

Ham EunJung đẩy nhẹ Park JiYeon ra, cô nhói ngực đứng thẳng dậy quay ra ngoài ngay. Park JiYeonbị đẩy ra lập tức động nước mắt níu lấy tay cô lại.
Ham EunJung nhìn ánh mắt cầu khẩn níu kéo của Park JiYeon, rồi cô nhìn sang ánh mắt ngỡ ngàng của Jung Kook phía cửa.

Không được....

Cô giật tay ra, rồi cấm đầu chạy sang hướng cửa, vội vàng như vậy chỉ muốn thoát đi. Trông cô bây giờ...chẳng khác gì kẻ thứ ba phá hoại cả. Cô không muốn.

Jung Kook nhìn sự đau khổ của Park JiYeon, anh liền nhăn mặt chắn đường chạy của Ham EunJung ngay.

Ham EunJung bị chắn đường, sắt mặt liền chuyển sang đáng sợ. "Anh muốn cái gì?!"

"Cô ở lại đây."

"Tại sao?Anh không phải ghen.!!!Tôi với Park JiYeon chỉ là.!!" "Tôi với cô ấy là bạn."

Ham EunJung ngơ mặt ra.

Cô nhìn ánh nghiêm túc từ đôi mắt anh chàng đào hoa đã từng mang danh 'bạn trai Park JiYeon' mà thấy thật lạ lẫm. Anh ta có thể nghiêm túc được như vậy sao?

"EunJung...vì chị."

Giọng Park JiYeon từ phía sau lưng vang lên khiến cô tê liệt chân.

Vì cô....?

Park JiYeon và Jung Kook lẻ nào đã....?
Jung Kook mỉm cười gượng."Cô có thể...làm cô ấy đỡ hơn. Tôi tuyệt đối lần này là van xin cô ở lại một chút với cô ấy....thật lòng."

"......anh...!"

"Tôi sẽ đi mua cái gì đó. Mong cô, nể tình Park JiYeon là người đã nâng đỡ cô ngày xưa...mà ở bên cạnh cô ấy khi cô ấy cần."

Ham EunJung cứ như bị lạc vào hoang tưởng. Cô còn không thể ngờ được....được....Jung Kook lại van xin cô ở lại với người anh ta yêu thương. Anh ta ích kỉ lắm mà?

Jung Kook bước ra ngoài, anh cẩn thận khoá cửa lại...rồi ngẩn mặt lên trần nhà cứ như thoả mãn sau cuộc lẩn trốn thành công cảm xúc của bản thân.

Ham EunJung ở trong phòng, cô nhíu mày nhìn Park JiYeon đang thu người lại cùng cái chăn dày, nhìn cô với ánh mắt vô cùng đáng thương.

Đúng.

Người này là nữ nhân đã một lần cứu cô ra khỏi thế giới đáng sợ...mặc dù nàng ta có làm tổn thương cô đến đâu.

Chẳng phải cô cũng không nên bạc tình với nàng khi nàng cần cô nhất....?
Ham EunJung một lần nữa hít một hơi thật sâu, tiến đến gần nàng ấy....

--------

Xem Park Tỷ vui chưa pk Jung k có jk zs Hyomin kiểu như muốn đốt nhà ăn mừng 🤣

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ