Chương 93

1K 41 6
                                    

"Đặt phòng." 

Park JiYeon mỉm cười với tên chủ quán béo quen thuộc, mặc dù có hơi sợ nhưng hắn vẫn khá rạng rỡ để chào đón nàng, bởi ra nàng là một vị khách hạng nặng.

Park JiYeon ngó mắt sang kẻ phục vụ đang bận rộn bên quầy rượu, nàng âu yếm nhìn Ham EunJung từ xa với đôi mắt ngọt ngào đồng thời cũng vỗ lấy vai tên chủ quán, nói nhỏ và nhẹ nhàng."...Go Mi Nam."

Tên chủ quán ồ một cái ra vẻ hiểu chuyện,hắn dám chắc trong bụng rằng bảy phần Park JiYeon đã để mắt đến tên phục vụ 'mỹ nam' của quán hắn. Nên lại giở giọng làm giá."Ờm Park Tỷ nè, quán của tôi...bây giờ đang thiếu phục vụ nên...."

"Bao nhiêu?" Park JiYeon nhướn mày,hỏi thẳng ý của hắn. Hắn lập tức cười phà lên. "Thật ra, tôi không có ý gì đâu! Chỉ là..." "Cầm lấy!"

Park JiYeon rút tờ tiền lớn đập vào ngực hắn, rồi trừng mắt. "Bây giờ làm sao?"

Hai tên đàn em to con phía sau lưng Park JiYeon cũng đủ làm tên chủ quán lạnh gáy, hắn nghĩ thôi thì cứ kệ, ăn xé một chút thế là đã đủ rồi...nên lại lễ phép.

"Mời chị về phòng số 6. Tôi sẽ cho rượu vào."

Park JiYeon cùng hai đứa em bước lên tầng dành cho khách VIP, nàng để hai đứa bên ngoài canh cửa, còn mình thì lòng rộn ràng đem son phấn ra trang điểm lại cho thật cẩn thận. Chờ đợi con mồi vào rồi tấn công.

Bên ngoài có hàng chục ánh mắt đang nhìn Ham EunJung, nếu nàng không chi ít thời gian ra để đến 'trông' cô ấy, chắc cô ấy sẽ bị câu đi mất.

Nghĩ đến có chút ghen tức, một giây cô ấy ở nơi này nàng một ngày lao tâm suy nghĩ...đây đâu phải là nơi đàng hoàng? nhỡ cô ấy bị ai đó bày kế xấu, nhỡ bị lừa chuốc thuốc,...nàng làm sao biết?

Tâm trạng tí đã xuống hẳn, nàng cất cây son vào giỏ rồi hẳn hoi vuốt tóc ngồi chờ...

"Park JiYeon!!!" 

Ham EunJung một khắc lao ầm vào, đóng cửa mạnh mẻ, phi vào ghế ấn mạnh cả người nàng vào lưng ghế, tay đặt mạnh chai rượu lên bàn, mặt đối mặt với nàng với khoảng cách 5 cm, cô ấy trừng mắt giận dữ..."Ej lại làm cái gì nữa??!"

"...gần như vậy....?" Park JiYeon đưa ánh mắt và giọng nói câu dẫn hết sức sau sự ngạc nhiên đến với Ham EunJung."... Chị muốn hôn người ta?"
Nàng này nói chuyện không liên quan, Ham EunJung nhăn mặt khó chịu quát lớn hơn."Tôi không có đùa!!!Em làm cái gì ở đây??!"

"Còn gì nữa....?" Park JiYeon hôn nhẹ lên môi Ham EunJung, nàng quàng tay quanh cổ cô ấy, thái độ âu yếm tràn đầy."...muốn gặp chị."

"Em có thể để cuộc sống của tôi diễn ra một cách bình thường không?"

"...Ý chị là thế nào?"

"Tôi không thể tiếp tục công việc nếu em cứ lảng vảng ở đây như bóng ma."

"...Rảnh rỗi, tôi mới sang tìm chị. Tôi thông báo rằng, mỗi ngày tôi đều sẽ chi toàn bộ lịch của buổi tối cho chị."... ( chịu jk nổi má 🤣 )

"...E..em nói sao?Mỗi ngày?"

"...Ừ mỗi ngày. Vì chị không chịu về làm thủ hạ riêng cho tôi...Nếu chị suy nghĩ lại, chịu về với tay của tôi....!Chúng ta sẽ là một cặp đẹp."

Park JiYeon làm từng đợt sóng lạnh trên lưng Ham EunJung rợn lên, nàng ấy kéo cô lại, đem cô ôm lấy thật chặt. Ham EunJung đang cáu, được một cái ôm từ Park JiYeon...cô có chút xiêu lòng.

Bỏ qua...thở dài Ham EunJung đẩy Park JiYeon ra, cô với tay lấy chai rượu rồi rót ra ly, ung dung nâng lên, quay mặt sang nơi khác uống một mình...

Park JiYeon không ngại nhích sang, tựa đầu vào vai cô ấy tình tứ." Chị tập uống rượu như vậy...có phải là không tốt không?"

"Mặc kệ em nói gì."

Park JiYeon nhăn mặt, nàng đưa tay đẩy tay đang cầm ly rượu của Ham EunJung sang một bên rồi nói với giọng khó chịu. "Trước kia tôi hút thuốc, uống rượu.... chị không cho!Tại sao bây giờ lại như vậy?"

"Em là em, tôi là tôi."

"Được..."

Park JiYeon luôn có cách trị cái tính dị thường của Ham EunJung, nàng lấy gói thuốc con mèo trong cái giỏ trên bàn ra, bật lửa châm rồi ngồi hút. Ham EunJung quả thật ghét mùi thuốc, Park JiYeon thổi ra mãi làm cô khó thở.

"Được rồi!!!Tôi sợ em rồi!!!"

"...Không...!" Park JiYeon giở thói, nàng phả một đợt khói vào thẳng mặt Ham EunJung làm cô ấy cay mắt.

"Em muốn cái gì?"

"Thật sự là không thấy gì sao?người ta muốn ở cùng chị?"

Ham EunJung nghiêng đầu."Em rảnh rỗi như vậy...?"

Park JiYeon quay gương mặt xinh đẹp nhìn Ham EunJung, nàng cười nhẹ một cái, giọng lại tuyệt đối nhẹ nhàng."Tôi dành cả đời cho chị cũng được."... ( đu, ghê ba 🤣)

Ham EunJung nghe xong, tim như đã rớt xuống sàn...cô ngơ ngác nhìn Park JiYeon, thật không ngờ cũng có ngày đàn chị đã lừa dối cô lại chân ái nói với cô những lời này....cô nên tin không?

Hai người cứ nhìn nhau với khoảng cách như vậy. Cứ như cả thế giới đang thu nhỏ lại bằng với đối phương.
Cái điện thoại trong túi quần bỗng dưng reo lên làm Ham EunJung giật mình, cắt đứng khoảnh khắc tình cảm với Park JiYeon. Cô lấy điện thoại ra xem ngay...

Park JiYeon đưa mắt ngó, thấy hai chữ 'HyoMin' trên màn hình rõ hai mắt là nổi đom đóm, lòng ghen tức dâng ập đến...

Nàng giật lấy cái điện thoại và ấn kề tai nghe ngay. Ham EunJung chưa kịp phản ứng đã nghe cái điện thoại phát lên giọng Park HyoMin...

"Tôi đang ở ngoài quán...Ừm, thì có đem chút đồ cho em. Lại không dám hỏi ai...người ở đây quả thật mặt mũi đáng sợ. Em ra gặp tôi được không? Park JiYeon liếc mắt nhìn Ham EunJung một cái rồi nàng nhếch khoé môi."Tôi cho người ra đón cô vào nhé?"

Ham EunJung giật cái điện thoại lại, cô trừng mắt nhìn Park JiYeon. "Em thật bất lịch sự!!!"

"Tại sao cô ta còn gọi cho chị???Gặp làm cái gì???Ai cho cô ta quan tâm chị như vậy???"

"Đồ điên." Ham EunJung đứng dậy rồi đi lại đằng góc phòng hủ hỉ với cái điện thoại. Park JiYeon vốn là một người có tính sở hữu cao, cực cao, nàng lại cực ghét Park HyoMin...làm sao để yên được.

Không nói nhiều cái gì nữa, mặc kệ Ham EunJung ở đó hủ hỉ, nàng đứng dậy đem gương mặt đen xầm ra khỏi phòng...

Cánh cửa đóng lại mạnh làm Ham EunJung giật mình, cô đủ hiểu nàng ta đi đâu nên liền quát theo."Để Park HyoMin yên!!!"

Đem cái điện thoại trở vào túi, Ham EunJung cũng hối hả ra khỏi phòng.

-----------------



[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ