Chương 10: Dư Vị Nu Hôn

937 46 1
                                    

"ưm..."

Park JiYeon rên nhỏ một tiếng bởi cái lưỡi mềm mại lạ đang xâm lấn khoang miệng mình. Quét toàn bộ khu vực trong miệng nàng. Điện trong người chạy rần rần, Park JiYeon bất giác không kìm được cảm xúc.
Không khí không người Park JiYeon một lượt một đã bị kéo ra ngoài hết. Nàng ra sức cựa ngoậy, vùng vẫy hết sức có thể...Nhưng đáp lại, người đang nằm trên JiYeon càng giữ chặt nàng hơn. Muốn mở miệng để la hét, nhưng lần này không thể, cái miệng nàng đang bị người khác xâm nhập.
Hơi thở ấm nóng của người kia truyền đến hơi thở nồng mùi men của Park JiYeon, ngay từ giây phút đó, Park JiYeon đã càng cảm nhận ra được cái mùi hương đó quen thuộc với nàng đến mức nào.

Cuối cùng cũng không thể phản khán, Park JiYeon đỏ chét cả mặt do thiếu khí oxi, chắc chắn sẽ không thể chịu nổi trong vài giây nữa. Bàn tay kiều diễm của nàng mạnh bạo bấu bộ móng đỏ vào da bàn tay của người kia.

Người nào đó như hiểu ý, cũng cắn nhẹ môi nàng rồi buông thả đôi môi ra khi nó đã trở nên sưng tấy...
Rất muốn hét lên, nhưng ngay bây giờ nàng cần không khí hơn bao giờ hết. Thở thật gấp cho hô hấp trở lại bình thường, Park JiYeon nói không ra hơi, nên vừa mở miệng ra lại khép lại.
Người kia lại cuối xuống, phả hơi nóng vào cái cổ trắng ngần của nàng khiến nàng rùng mình. Người ấy hít, ngửi cổ JiYeon như muốn lấy mùi hương của nàng để dành trong người. Vừa quen vừa lạ, Park JiYeon cắn chặt môi mình, không dám phản khán...
"HAM EUNJUNG!!!"

Cái giọng của Jung Kook quát to thật to làm Park JiYeon giật thoát cả mình, nàng kinh ngạc toát mồ hôi ra ngay....
Ham EunJung?

"Mày đã làm gì cô gái của tao!??Đồ bệnh hoạn này!!!"

Cảm thấy người đang giữ nàng bị một người khác lôi ra khỏi người, JiYeom nghe liên tiếp những âm thanh đánh đấm và chửi rủa của Jung Kook. Park JiYeom cởi bỏ cái băng đeo mắt ra,nàng trắng mặt khi trông thấy Jung Kook đang tóm lấy cổ Ham EunJung mắng chửi rồi đánh cô ấy.

Không thể nào.

Ham EunJung làm gì ở đây?

Người lúc nảy hôn JiYeon, không lẻ nào lại là....cô ấy.

Ham EunJung không nằm im cho Jung Kook phỉ báng, bất ngờ tung đấm vào gương mặt khó ưa của hắn. Jung Kook cũng không vừa, lập tức trả lễ lại bằng một cái tát trời giáng.

CHÁT!!

"...Mày làm gì cô gái của tao hả??!Thứ bệnh hoạn này!!!" Jung Kook trợn mắt dữ tợn với Ham EunJung, rồi nhìn sang Park JiYeon. Ra vẻ lo lắng, hắn chạy lại giường và hỏi han nàng. "Em có sao không?Trời ạ! JiYeon!"

"Chuyện gì..."Park JiYeon mặt lạnh lùng, chau mày nhìn Jung Kook.

"Cái thứ kia đã làm chuyện đồi bại với em đúng không? Anh không vào kịp thì hỏng mất rồi! JiYeon, có phải em nên..."

CHÁT!!!

Cái tát này vang tiếng rõ rạng là to hơn cả cái tát lúc đầu mà Jung Kook đã dành cho Ham EunJung. Nhưng cái tát này, là Park JiYeon đã dành tặng cho Jung Kook. Ham EunJung đứng một bên, cũng mở to mắt ra vì sự ngạc nhiên....( cho vừa lắm 🤣)

"Anh còn dám đến đây hay sao?" Park JiYeon nhếch nhẹ khoé môi."Còn ra vẻ nữa à?".

"Ý...ý em là sao?" Jung Kook là mười phần đã kinh ngạc, tròng trắng bây giờ đã to hơn tròng đen. Tại sao Park JiYeon dám đánh anh ta....( khốn nạn quá thì đánh thôi 😂)

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ