Chương 56: (H)

2K 51 9
                                    

"Ư...ưm..."

Căn phòng bao giờ thật nóng bức và tràn đầy âm thanh mộng mị của một mỹ nhân.

Ham EunJung nhẹ nhàng áp môi hôn cái hạt đậu đã cương cứng trên bầu sữa ngọt ngào của nữ nhân dưới thân mình. Cô mỉm cười."Sao lại thật tuyệt..."

Park JiYeon cắn môi, nàng cũng khẽ mỉm cười đáp trả. "Miệng thật là biết lấy lòng của nữ nhân."

Ham EunJung há miệng ngậm và mút mạnh đỉnh hồng của Park JiYeon ban đầu thì thật nhẹ nhàng, khiến nàng ấy đấm chìm trong khoái cảm.

Miệng Park JiYeon rên đều theo từng đợt sóng điện chạy trong cơ thể. Nàng xiết nhẹ Ham EunJung, rồi đem tay mò mẫm tấm lưng cô ấy thật kiều mị. "..Nữ...nữa.."

Cô cắn nhẹ nhẹ cái đỉnh cho đến khi nó trở nên thật mẫn cảm, rồi chuyển sang bên còn lại há miệng thực hiện quy trình cũ...đồng thời nhướn một bên mày liếc mắt quan sát nàng kia.
"A...ah~..."

Nghe êm tai đến kì lạ, nàng ấy rên rỉ như vậy đúng là quá sức quyến rũ đi thôi. Cứ như đang hối thúc muốn thêm vậy.

Ham EunJung liếm lưỡi quanh ngực nàng, xong lại đưa ngón tay xuống bên dưới chơi trò 'móc hang' với nơi xuân cảnh đã động tình thuỷ của nàng. Park JiYeon ưỡn cong người, cắn môi dưới rồi nói với giọng đứt quãng. "...J...Jungie ah, thật hư. Đừng làm như vậy..."

"Chỉ là khởi đầu thôi mà...em phấn khích như vậy sao!?"

"À...sao cũng...được, đêm nay chị làm chủ...chỉ cần chị nói một tiếng...!" Park JiYeon mê muội đưa mắt động một màn sương gợi dục nhìn sâu vào mắt Ham EunJung. "Tôi sẽ...phục vụ thật chu đáo."...( 🤣🤣🤣 nhiệt tình vô nha)

Nói như vậy dường như chỉ cho có lệ, mắt Park JiYeon đã truyền thẳng đến tâm trí Ham EunJung rằng nàng ấy muốn những thứ như dây trói, roi da,...muốn bản thân được đem ra bạo một chút. Nàng rất thích bạo. Ham EunJung xoay sang cái giỏ màu đen bất giác cảm thấy tim mình đập vẫn rất mạnh, nên đưa tay lên đặt ngay ngực trái rồi điều hoà lại hô hấp cho nhịp tim trở lại bình thường lại. Cô kéo cái giỏ ra.

Park JiYeon hai gò má đã ửng hồng, nàng nhẹ nhàng mở giọng. "Tôi đã mua nó...cho riêng chị và tôi."

"...Ừ, quả đúng là khác người. Muốn đổi không khí chứ?!"

Park JiYeon hơi khó hiểu, nghiêng đầu nhìn cái vòng cổ có dây màu đỏ trên tay của Ham EunJung cầm. Nghĩ có lẻ vẫn không hiểu được 'đổi không khí' ra sao, nhưng nàng cũng nhẹ gật đầu đồng ý.

5 phút sau...

"Aaaaah~Ahhh~~~"

Park JiYeon phải khuỵ hai chân xuống sàn như một con súc vật há miệng rên to, còn Ham EunJung lại nắm lấy sợi dây nối với vòng cổ của Park JiYeon giật mạnh, tay còn lại thì ra sức hạ roi da vào mông nàng ấy....( ơ 😲 hơi sai sai thì phải, k phải bạo tới vậy chứ 😂)

Đét đét đétt!!!

Âm thanh càng lúc càng to, Park JiYeon rên cũng to theo, nước dãi chảy ròng một đường từ miệng xuống cầm, cả cơ thể cong xuống thành một chiếc võng đẩy mạnh đường cong vòng 3 lên cao.

[EunYeon/NC] Chị Đại Của Tôi! Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ