Phiên Ngoại 1 - Đặt Tên

9.9K 534 15
                                    

Ba mẹ Điền đều đặn tới thăm cháu nội mỗi cuối tuần, lại liên tục xuýt xoa bé con thật đáng yêu. Mà bé con cũng rất hưởng ứng, miệng nhỏ xinh mấp máy, ánh mắt lại sinh động long lanh. Aiyo, nhìn thế nào cũng thấy đứa nhỏ này thực đáng yêu mà!! Mẹ Điền nhanh tay tranh bế bé con với ba Điền, vô cùng thỏa mãn cưng nựng đôi má phúng phính của bé con.

" Bé con của bà thật ngoan, tại sao lại đáng yêu như vậy chứ?"

" Cục cưng của ông, cục cưng cực cưng, ông nội thật cưng cháu nha!"

Bất quá ba Điền vừa dứt lời cưng nựng lại chợt nghĩ tới, đứa nhỏ này tựa như vẫn thiếu một cái tên mang họ Điền nha!

" Khoan đã. Tại sao chúng ta liên tục gọi bé con với cục cưng chứ? Chẳng phải bảo bối của chúng ta cần một cái tên sao?"

Ba mẹ Điền đồng loạt gật đầu, lại nhìn con "dâu" đang nhìn mình ngây ngô cười hiền lành liền thở dài một cái. Kim Thái Hanh từ sau khi sinh thể trạng vẫn có chút yếu, căn bản chính là đã gầy lại càng thêm gầy đi khiến người ta xót xa. Đứa nhỏ này bởi vì cốt nhục Điền gia phải chịu biết bao nhiêu thương tổn, hơn nữa sau khi sinh còn liên tục ngày đêm dốc lực chăm sóc tiểu bảo bối khiến cho người làm ông bà như họ đều có cũng vài phần kiêng nể. Chính là nói căn bản nhà họ Điền nợ Kim Thái Hưởng quá nhiều, mà đứa nhỏ này lại vô cùng rộng lượng, không hề oán trách, cũng không có loại thái độ chán ghét. Cho nên đối với đứa con này, ba mẹ Điền càng yêu thương vô cùng. Chỉ thấy Thái Hanh cuối cùng nói:

" Thật ra Chính Quốc cùng con có nói qua chuyện này, chỉ là vẫn không thể quyết định đặt tên gì cho bảo bối".

" Gì chứ? Thằng nhóc Chính Quốc đó thật sự không thể trông chờ mà! Cả năm mặt liệt, cuối cùng não cũng liệt luôn rồi sao?"

Kim Thái Hanh miễn cưỡng cười hìhì ba tiếng, lại mất tự nhiên đảo mắt sang nhìn nam nhân đang đọc báo bên cạnh. Chỉ thấy anh rốt cuộc nhíu mày, duy trì một thân lãnh đạm gấp tờ báo trên tay lại, sau đó xoay người đi thẳng lên phòng. Trong lòng Kim Thái Hanh bất giác thấy có điểm không tốt, tuy rằng lão công rất ít khi nổi giận, nhưng nếu Chính Quốc giận thật thì biết làm sao chứ? May mắn vài phút sau Chính Quốc cuối cùng trở lại, đặt lên bàn một tập dày cộp những tên cùng ý nghĩa đã được anh chọn lọc qua. Cái này nhìn thế nào cũng cảm thấy thật có chút phô trương mà.

" Đây là hơn ba trăm tên con đã chọn qua, ý nghĩa rất không tồi. Chính là không biết nên lựa chọn thế nào cho đặc biệt nhất, phi thường nhất cùng có khí chất nhất. Hảo, con nói xong rồi, ba mẹ tùy ý lựa chọn đi".

Ba mẹ Điền chính là đang một thân bộ dáng khinh thường con trai, lúc này nhìn thấy vài trăm cái tên đặt trước mặt, trong lòng lại có chút cảm khái đứa nhỏ này nhanh nhẹn lo liệu chu toàn. Ba Điền cầm lên xem một chút, trong lòng lại trải qua một phen khó xử. Không hổ danh Đại thiếu gia họ Điền, bất kỳ tên nào trong chỗ này đều phi trường tốt, nếu muốn chọn lựa ra một cái thật không đơn giản nha!

Mà bên kia Chính Quốc rất tự nhiên để bảo bối tựa người mình, khóe miệng còn nhếch lên một chút làm đối phương rợn người. Thật sự không nên chọc đến Điền thiếu gia mà. Kim Thái Hanh nhìn ba mẹ chồng lúng túng lại có chút không đành lòng, cười hìhì hai tiếng khẽ cựa quậy thoát ra khỏi lồng ngực ấm áp. Bất quá, nam nhân của cậu tuyệt đối không dễ dàng buông tha như vậy, nhanh tay kéo cậu càng áo sát hơn vào ngực anh, tựa hồ như hoàn toàn dựa vào không cách nào thoát ra. Anh lúc đó mới hài lòng vẽ nét cười càng thêm đậm, thỏa mãn nói .

| KookTae Ver | [ Hoàn ] Nhà Có Thai Phụ Where stories live. Discover now