Chương 1 - Hiểu Lầm

24K 948 50
                                    


Kim Thái Hanh mấy ngày nay đều cảm thấy bực bội, khó chịu trong người. Điền thiếu đã sớm đi công tác cả tuần nay, hai tuần nữa mới trở về, cả căn nhà rộng lớn bây giờ chỉ còn có mình cậu. Tâm trạng vốn đã không tốt, gần đây cả người đều mệt mỏi vô lực, khó ở vô cùng! Đám người làm rõ ràng trước đây cậu rất thân thiện, bây giờ chỉ cần làm có chút không vừa ý cậu cũng đều cảm thấy chướng mắt vô cùng. Kết quả biệt thự trước đây tràn ngập tiếng cười của hai vợ chồng trong một tuần liền biến thành nơi lớn tiếng của Kim thiếu khi giận dữ.

Mà đám người hầu cũng rất biết thân phận, tuyệt đối không chọc tay dính mật vào ổ kiến lửa, cố gắng hết sức không trêu tức thiếu phu nhân. Bất quá vẫn là nghe lời thiếu gia, nhất cử nhất động của Kim Thái Hanh đều đem báo cáo tất cả. Bên kia Điền Chính Quốc nghe xong liền nhíu mày lo lắng cho vợ nhỏ, chuyện này hẳn có uẩn khúc đi. Hai năm kết hôn với cậu, tuy rằng anh đã thu liễm nhiều trong việc điều hành công ty, nhưng đây xác định không phải lần đầu anh đi công tác xa nhà. Mà trước đây mỗi lần anh đi công tác tuy rằng cậu có buồn chán, nhưng vốn dĩ bản tính nhu thuận, hiền lành cũng sẽ chỉ như mèo nhỏ ngoan ngoãn chờ anh về mà thôi. Kỳ thực lần này vì sao cậu cư xử kỳ quái như vậy, anh nghĩ thế nào cũng không thông! Cho nên anh khẩn trương đẩy nhanh tiến độ làm việc, rút ngắn được thời gian hai tuần. Anh âm thầm trở về nhà, có điều vừa mở cổng đi vào bậc thềm đã nghe tiếng cậu nói lớn vang vọng từ phòng ngủ hai người:

"TÔI MUỐN NGỦ, TẠI SAO KHÔNG CHO TÔI NGỦ CHỨ????"

"Thiếu phu nhân, đã đến giờ dùng điểm tâm rồi. Thiếu gia đã dặn phải quan tâm đến sức khỏe của cậu".

"BẤT LUẬN THẾ NÀO TÔI CŨNG MUỐN NGỦ!!!!"

Anh nhẹ nhàng bước vào phòng, chính là nhìn thấy vợ nhỏ đang cuốn chăn kín qua đầu, miệng la lối om sòm. Trước đây bộ dạng của cậu thực khả ái dễ thương, không nghĩ sẽ có lúc bày ra loại hình tượng dữ dằn như vậy. Bất quá cho dù Kim Thái Hanh kia có làm ra loại hình quỷ quái gì anh vẫn luôn cảm thấy cậu đáng yêu nhất thế gian. Anh ra hiệu cho cô người làm ra ngoài, sau đó đặt vali một bên, leo lên giường ôm chặt thân hình bé nhỏ vào lòng. Lập tức mệt mỏi từ chuyến công tác bay biến đi không còn chút tàn dư, trong tâm trí chỉ vương vất mùi hương quen thuộc mà thôi. Anh thoải mái ôm người trong lòng cho thỏa mong nhớ, lại thấy người kia giật mình cựa quậy, bèn thì thầm bên cái tai nhỏ xinh của cậu:

"Ngoan, là chồng em. Cho anh ôm em một chút, xa em vừa rồi thật một mỏi!"

Kim Thái Hanh nghe giọng nói ấm áp quen thuộc hai mắt liền cay xè, cổ họng phát ra tiếng nức nở mà khóc ngon lành. Suốt tuần qua vắng anh cậu buồn thế nào anh biết sao? Đêm đến trở mình không có anh vuốt lưng dỗ ngủ, ngày tới nhìn một bàn ăn bày biện đẹp đẽ cũng không có anh gắp cho. Cậu thật sự sợ hãi bị anh bỏ rơi trong căn nhà rộng lớn, giống như ai cũng đang chống lại cậu, không có ai bảo vệ cậu. Tâm tình lúc đó giống như rất nhiều lần anh đi xa, đều là bất an cùng hoang mang.

Cậu khóc dọa anh sợ, lập tức xoay người vợ nhỏ cho cậu đối diện mình, lại ôn nhu đem đứa ngốc vào lòng mà chặt chẽ ôm lấy, tay cũng không lười viếng liên tục xoa xoa đầu nhỏ. Tại sao vừa gặp anh đã lại khóc như vậy rồi? Quả thật biết cách khiến người ta đau lòng mà.

| KookTae Ver | [ Hoàn ] Nhà Có Thai Phụ Onde as histórias ganham vida. Descobre agora