Chương 8 - Đối Mặt

9.5K 581 12
                                    


Ba ngày sau thư ký Trịnh một lần nữa đem kết quả điều tra tới nhà tìm Điền Chính Quốc. Kết quả so với sự đoán của anh căn bản là không sai khác. Lương thị quả thực nằm trong một đường dây rửa tiền xuyên quốc gia, hơn nữa còn buôn bán vũ khí quân sự trái phép. Hơn một năm trở lại đây tình hình quân sự khu vực có chút căng thẳng, việc rửa tiền không còn thuận lợi như trước, đường dây buôn bán vũ khí quân sự cũng có khả năng bị đưa ra ánh sáng. Mọi nhân vật liên quan đến đường dây này đều có nguy cơ bị đem ra xét xử, thành ra tình thế chạy loạn, thân ai nấy lo. Lương gia cũng trong loại tình cảnh nguy khốn này, liền muốn bám lấy Điền thị muốn chia một phần hậu quả sang đối phương. Căn bản Điền thị sau khi tách Lương thị liền có hướng đi đứng đắn, việc kinh doanh có thể coi là khởi sắc. Cho nên lúc này nếu Lương thị và Điền thị nối lại hợp tác như xưa, Lương thị coi như bình an vô sự, thoát chết trong bão tát. Có điều việc Điền thị chịu tổn thất nặng nề là điều không tránh khỏi.

Anh xem xét bản báo cáo thư ký Trịnh đưa tới một chút, khuôn mặt rõ ràng vẫn thủy chung một nhà nét lãnh đạm, nhưng thực chất trong lòng lại không ngừng suy tính. Chuyện lần này không đơn giản chỉ là việc làm ăn kinh doanh thông thường, nó còn liên quan đến chuyện gia đình của anh. Chính là ba mẹ Điền vẫn còn tơ tưởng việc anh sẽ kết duyên với Lương Ái Hoa kia nên còn chưa đoạn tuyệt với Lương gia. Bây giờ chỉ có cách khiến ba mẹ Điền chấp nhận Hanh, như vậy mới có thể hoàn toàn đoạn tuyệt với nhà họ Lương. Nhưng mà, việc này chính là không dễ thực hiện, anh căn bản từ lúc bắt đầu đều chọn trốn tránh, chưa từng thực sự thuyết phục ba mẹ. Là sợ ba mẹ Điền không nhịn được làm tổn thương bảo bối bé nhỏ. Lúc này Hanh Hanh đang mang thai, tâm tình đặc biệt dễ chuyển biến cực đoan, vạn phần không phải thời điểm tốt để chịu bất cứ đả kích nào. Nhưng mà Điền gia lúc này thực sự nguy cấp, là chết đuổi tới nơi rồi, không thể chần chừ thêm nữa. Chuyện bị đẩy tới mức này, thật sự khó quyết mà. Cả hai bên đều là những người quan trọng với anh, là những người vạn lần anh không muốn thương tổn. Phải làm sao mới đúng đây?

" Chính Quốc, công việc nặng nhọc lắm sao? "

Anh đưa ánh mắt về phía phát ra giọng nói, phát hiện bảo bối đang một thân nặng nhọc đứng ở trước cửa thư phòng nhìn anh lo lắng. Bộ dạng đó thực giống mèo nhỏ nép mình sau cánh cửa, lo ngại nhìn ra xung quanh. Anh thật đáng trách mà, mấy ngày nay mải mê suy nghĩ việc của Điền gia, đã vô tình quên mất vẫn còn một người cần mình bảo hộ thật tốt, mọi việc đều giao lại cho người làm. Anh cười ôn nhu với cậu, đang tay ra ý bảo cậu tiến tới để anh ôm vào lòng. Mà cậu vẫn luôn rất nhu thuận nghe lời anh, đi đến bên anh ngồi vào lòng, để anh thỏa sức ôm lấy, hít hà hương thơm dịu dàng của riêng cậu. Anh tựa cằm lên bờ vai nhỏ, nhắm mắt liền cảm thấy tâm tình yên ả, không có sóng to bão lớn, không có bấp bênh.

" Hanh Hanh, thật xin lỗi. mấy ngày nay là anh không tốt, không quan tâm tới em".

" Quốc, thật ra việc kinh doanh của anh em vốn không am hiểu, nhưng em cũng cũng không phải không hiểu đạo lý. Việc ở công ty có vấn đề, anh nhất định phải giải quyết, đừng ở bên em làm trì trệ công việc. Em cũng là nam nhân, cũng có khả năng tự bảo hộ chính mình, chỉ là làm người của anh mà trở nên yếu đuối trong mắt anh. Có điều lời hứa lúc trước sẽ cùng nhau gánh vác, cùng nhau đối diện em vẫn còn khả năng thực hiện. Chia sẻ với em, đừng coi em như nữ nhi mà đối đãi "

| KookTae Ver | [ Hoàn ] Nhà Có Thai Phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ