Chương 6.1 - Lộ Diện (1)

11.8K 652 14
                                    

Chuyện vợ chồng hai người Quốc - Hanh từ sau chuyện hiểu lầm lập tức trở về tốt đẹp trở lại, còn có phần hòa hợp hơn trước. Đối với biến chuyển này đương nhiên khiến người làm trong nhà vạn phần vui mừng. Gì chứ? Căn biệt thự cuối cùng cũng trở về những ngày tháng tươi sáng rồi, công việc tự khắc cũng dễ dàng hơn nhiều! Chính là thiếu phu nhân từ ngày biết mình đang mang thai bảo bối nhỏ liền luôn cố gắng thư giãn tiết chế cảm xúc, cho dù thỉnh thoảng có lớn tiếng cũng nhanh chóng mỉm cười xin lỗi. Lại nói thiếu phu nhân được như vậy chính là nhờ thiếu gia, lúc nào cũng nhu thuận chăm sóc cậu, cũng đặc biệt dặn dò không nên cáu giận nhiều sẽ làm ảnh hưởng tính cách của tiểu bảo bối. Nói tóm lại, cuộc sống hôn nhân của họ chính là vô cùng tốt, chính là không gì có thể chen vào giữa.

Hôm nay bác sĩ Châu đến khám thai định kì cho Kim Thái Hanh, vừa nghe đến như vậy liền vô cùng vui mừng. Ông đã nhìn từ trước Điền thiếu gia kia là một người đàn ông tốt, siêu cấp ôn nhu, dịu dàng mà. Xem ra Điền gia lần này chỉ có thể có một mình Kim Thái Hanh kia có thể làm dâu thôi, Lương Ái Hoa kia cả đời cũng không có loại phúc khí này. Có điều hai người bạn già của ông cũng thật cố chấp, kiên quyết chọn họ Lương kia. Cô gái đó có gì tốt? Nhìn qua liền cảm thấy là một cô gái thâm hiểm cùng ích kỷ! Lần này nếu biết cậu có thai, thật không biết hai vị đáng kính kia còn có thể cứng rắn đến lúc nào!?

" Chú Châu, em ấy vừa mới ngủ, nếu chú không phiền có thể uống tách trà một chút đã được không?"

Ông liếc mắt nhìn thân ảnh cao lớn, khí chất phi thường của Điền thiếu vừa từ phòng ngủ bước ra, trên tay vẫn đang bê bát khi nãy đựng cháo liền gật đầu ưng thuận. Nhìn xem người ta hãy còn nguyên bộ dạng chăm sóc vợ đến thế kia, ông sao có thể phá hủy công sức anh, đòi gọi cậu dậy? Chi bằng thả ngồi đây tận hưởng cũng tốt, sau này sẽ dễ tư vấn chuyện gia đình cho tên họ Điền già còn cố chấp kia. Vừa kịp lúc Chính Quốc cũng đem ra bộ trà, hai người cùng nhau thư thả đàm đạo.

" Chính Quốc, vợ cháu đang mang thai tháng thứ tư rồi, kích thước đứa trẻ lớn dần, hoạt động cũng nên chú ý một chút. Có phải cũng đã qua thời kỳ thai nghén rồi hay không?"

" Cái này... Hanh em ấy bây giờ đã đỡ nghén hơn rồi, bất quá vẫn có chút cảm giác buồn nôn khi ăn vài món. Còn lại đều hảo, cháu cũng sẽ không để em ấy hoạt động mạnh, mọi người đều nhìn tâm tình em ấy mà cố gắng. Có điều hình như Hưởng vẫn hơi xanh xao, có cần bổ sung chút thuốc bổ không chú Châu? "

" Con mắt nào của cháu nhìn thấy Thái Hanh xanh xao chứ? Từ ngày biết vợ cháu mang thai, không có tháng nào chú không tới khám cho hai mẹ con, Thái Hanh kia cân nặng rõ ràng chỉ có tăng chứ không có giảm! Cháu xem, mặt cũng căng hồng lên rồi, tay chân còn mập mạp như vậy, cháu định nuôi tiểu trư sao??"

Hai người cứ như vậy vừa uống trà vừa bàn luận, tựa hồ đến nửa ngày sau Thái Hanh thức dậy, đem tấm thân đã có phần nặng nhọc đi ra khỏi phòng tìm anh. Cái bụng tròn ẩn sau lớp áo rộng vẫn có chút nhô lên cảm thấy vô cùng ngộ nghĩnh. Nhưng mà cậu vẫn không có chút ý thức nào về vẻ ngoài của mình, đi đôi dép bông trong tình trạng ngái ngủ, liên tục dụi mắt, bĩu môi đôi hồng nhuận cong lên gọi anh.

| KookTae Ver | [ Hoàn ] Nhà Có Thai Phụ Where stories live. Discover now