CHAP 15: THẾ GIỚI CỦA NHỮNG ÁC MỘNG KHÔNG HỒI KẾT!

278 15 3
                                    

hiiiiii, như đã hứa mik sẽ làm típ chap hôm nay mong mina ủng hộ nhoa :))

---------------------------------------------------------------------------------

Như diễn biến chap trước, khi boruto không thể phân biệt nổi mik đang ở chốn khỉ ho cò gáy nào thì cậu đã vô tình ''đi lạc'' đến 1 nơi kỳ lạ được gọi là ''dị giới ayakashi'', ở đây cậu sẽ làm gì khi còn hàng tá sinh vật kỳ lạ đang đe dọa mình...?

- n..này, ta biết giờ có hơi trễ để hỏi, nhưng ta muốn hỏi rằng tại sao các ngươi lại mời ta đến đây? còn cái người các ngươi gọi là ''mẹ'' nữa...?- boruto lên tiếng phá tan sự im lặng, kasa-obake nghe vậy điềm tĩnh trả lời:

- sự thật là ''mẹ'' của chúng thần không hề có hứng với con người, nhưng khi ''mẹ'' cho gọi ngài tới đây chúng thần đã rất ngạc nhiên, chúng thần muốn biết ngài có gì đặc biệt mà ''mẹ'' lại muốn mời cho bằng được, nên chính vì thế chúng thần đã nhờ các ayakashi cấp thấp truyền tin rằng trong những dịp lễ hội tại làng đá ở dương giới có kho báu để dụ dỗ những người có quyền năng, nhưng hầu như đều ko phải nên chúng thần đều xóa hết trí nhớ của họ và đưa họ trở về dương giới, cũng may mắn thay chúng thần đã tìm được ngài sớm chứ nếu ko lại có rắc rối gì thì phiền phức lắm!- kasa-obake thở dài giải thích, bỗng 1 ayakashi xuất hiện trước mặt cả 2 khiến boruto suýt tý nữa lại mắc bệnh tim cấp độ cuối( chắc rồi ha :))

- ô hô hô, kasa-obake ngươi đang dẫn khách quý của ''mẹ'' đến ''âm thượng phủ'' à?- 1 ayakashi nhìn hình dạng như 1 lão già bỗng cười vui vẻ bước đến chỗ 2 người...

- ô hô hô, kasa-obake ngươi đang dẫn khách quý của ''mẹ'' đến ''âm thượng phủ'' à?- 1 ayakashi nhìn hình dạng như 1 lão già bỗng cười vui vẻ bước đến chỗ 2 người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                       ( trông như vậy :))

- oh, không phải là Nan-kai-sama đây sao? ngài đang làm gì ở đây vậy? thần tưởng ngài đang ở cùng với Hari-onago-sama chứ?- kasa-obake ngạc nhiên nhìn nan-kai nói( có thể gọi chỗ này là âm giới cũng ko sai :))

- h..hari-onago-sama đang bực mình lắm, những lúc như vậy bộ ngươi nghĩ ta có thể ở cạnh ngài mà còn nguyên vẹn sao?- nan-kai ấp úng nói rồi bỏ đi, kasa-obake nghe vậy chỉ thở dài( gì mà nghiêm trọng vậy bây??)

- nhắc mới nhớ, cái người tên hari-onago này là ai vậy? ta thấy suốt từ nãy tới giờ các người toàn nói tới người này, mà thực tế ta cũng chẳng hiểu nổi các ngươi đang nói cái quái gì nữa..?- boruto nghiêng đầu hỏi

- hari-onago-sama là 1 trong những ayakashi cao cấp, ayakashi chúng tôi thường có 4 cấp độ: sơ cấp, trung cấp, cao cấp, và thượng cấp. Người vừa rồi là nan-kai-sama, ngài ấy là 1 ayakashi trung cấp, 1 ayakashi cấp thấp như thần thì chỉ là sơ cấp thôi, nhưng thần đã rất vui vì ''mẹ'' lại tin tưởng 1 ayakashi cấp thấp như thần để giao phó cho thần 1 nhiệm vụ quan trọng như thế, tôi sẽ đưa ngài tới ''âm thượng phủ'', nơi được cho là cung điện hoàng hậu mà ''mẹ'' đang ở, nhưng xin ngài hãy cẩn thận vì ngài là con người đấy!- kasa-obake khuyên trước rồi dẫn boruto đến ''âm thượng phủ'', boruto dường thư thấy mọi chuyện đang trở nên phức tạp hơn, nhưng để hiểu những sự kiện kỳ lạ dạo gần đây thì cậu đành phải tự tìm hiểu bằng cách gặp cái người tự xưng là ''mẹ'' của ayakashi...( hi vọng ea bắt kịp vì cốt chuyện hơi rối +_+)

[ naruto fanfic]: thế giới song songWhere stories live. Discover now