CHAP 14: BORUTO VÀ LỄ HỘI MA QUÁI

281 17 1
                                    

Hellloooo, ad nè, sorry vì ra chap muộn vì 1 số lý do vớ vẩn mà ad phải nhập viện( thấy ad hơi bị xui xẻo hông T_T ), nào ta cùng bắt đầu thôi...

Như nội dung chap trước sau khi các team của chúng ta về khách sạn vào 1 ngày vất vả thì khi màn đêm buông xuống 1 biến cố kỳ lạ đã xảy ra, và biến cố đó là...?

- cộc cộc cộc...- 1 âm thanh như tiếng gõ cửa bất chợt vang lên, boruto giật mình quay đầu lại ra chỗ cánh cửa kia thì cửa kính bỗng bắt đầu nứt ra, và...( mới sáng sớm mà đã kinh dị, chết cmn ad òi +_+)

- CHOANG...!!!- cửa kính bỗng vỡ toang, chưa kịp phản ứng gì thì 1 bóng đen với ánh mắt đỏ lòm như máu nhìn chừng chừng vào boruto, cậu sợ hãi nhìn bóng đen kỳ bí kia, bỗng nó lên tiếng...

- " boruto-sama, ngài đừng đùa nữa, chúng tôi chỉ được lệnh đón tiếp ngài thôi mà, nhanh lên "mẹ" đang chờ ngài đấy...."- âm thanh ghê rợn kia bỗng vang lên làm lạnh cả bầu ko khí trong phòng, boruto định hét lên thì bỗng tỉnh lại và thấy mình trên giường...

- sao vậy? cậu gặp ác mộng à?- sarada nằm kế bên nghe cậu rên rỉ liền lên tiếng hỏi( á đù >//<)

- à không, không có gì đâu...!- dù miệng nói ko có gì nhưng thực tế mặt mày của boruto đã tái mét òi( đã nhát lại thích ra vẻ anh hùng hả con :))

- tôi ko biết cậu đã mơ thấy gì nhưng lần sau cũng đừng làm ồn lên như thế, còn ồn ào tôi cho cậu 1 cú shannaro đấy, rõ chưa?- sarada nói rồi đắp chăn ngủ tiếp, để lại boruto đang đắn đo việc gì đó, cậu chỉ thở dài lên tiếng:

- sau nhiều chuyện như thế ko lẽ mình chỉ là...- cậu nói với giọng tuyệt vọng như đã bắt đầu mâu thuẫn với bản thân, sự hoài nghi cũng bắt đầu từ đây( nói luôn trong fic có cả phần tâm lý nữa, ea nhớ chuẩn bị tinh thần :))

NGÀY HÔM SAU, KHI TRỜI ĐÃ TỐI MỊT MÙ...

Đã 1 ngày trôi qua, lễ hội đang tấp nập dòng người náo nhiệt tại làng đá, các team của chúng ta đang vui chơi tại lễ hội kia, và...

- hàng năm làng đá hay tổ chức lễ hội này sao? tớ không nghĩ nó lại vui đến thế này đấy!- haruka vui vẻ lên tiếng

- chứ không phải cậu tới đây vì mục đích khác sao, haruka?- yoake cười trừ nhìn haruka nói, boruto thấy vậy tủm tỉm cười thầm( gì đây??)

- oh, đằng kia có trò múa hội vui lắm nè, tớ đi trước đây có ai muốn đi cùng tớ không?- yuno vui vẻ nói rồi đi trước, sasaki và rin thấy vậy liền đi theo sau, để lại đồng bọn bơ vơ( bạn bè có tâm giữ bây :))

- oh, đằng kia có trò múa hội vui lắm nè, tớ đi trước đây có ai muốn đi cùng tớ không?- yuno vui vẻ nói rồi đi trước, sasaki và rin thấy vậy liền đi theo sau, để lại đồng bọn bơ vơ( bạn bè có tâm giữ bây :))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ naruto fanfic]: thế giới song songWhere stories live. Discover now