CHAP 11: MẢNH VỠ...

238 14 3
                                    

Helllo, theo lịch thì lẽ ra ad không làm nhưng vì đang rảnh ko có gì làm nên ad miễn phí chap này ea( với lại ad cũng có hứng nữa :)), vô chuyện thôi ha ^_^.

----------------------------------------------------------------------------------

Nối tiếp chap trước, các team của chúng ta hiện tại đang trên đường thẳng tiến tới làng đá, cũng phải mất 2 ngày đi ''tây thiên'' nên hi vọng các team không ai bị gãy chân( all: nói như muốn tụi này bị gãy chân lắm ý!!/ ad: kể cả mấy thím có gãy chân thật thì chỉ cần ''bút chì thông minh'' tui mượn của doraemon là được!/ all: ác vãi!*bực/ doraemon: nhanh lên đi ad, vì nobita là ''tổ tiên của những thím vô dụng'' nên tui cần mượn gấp!/ ad: an tâm tui sẽ ko để ảnh hưởng tới thế hệ mai sau!*cười âm hiểm/ all: ý gì đây...?), trong lúc này các team đang nghỉ ngơi gần bìa rừng, giữa trưa như thế này thì họ đang làm gì...?

- này, các cậu biết không, tớ thật sự không thích mùa hè!- boruto nhìn ánh mặt trời chói trang mà lên tiếng( ad: hiếm à nha ko phải ông là ''mặt trời'' của ai đó sao?*cười nham hiểm/boruto: c..cái chuyện đó với chuyện này khác!*đỏ mặt/ mitzuki: dù cậu có nói gì thì với tớ cậu vẫn luôn là ''mặt trời'' của tớ!/ boruto: y..ý tớ ko phải như thế!*bối rối/ ad: thấy chưa 2 anh hint ngập mặt đòi nói hẻm??* cười âm hiểm/ boruto:.......)

- trong tình cảnh này thì tớ hiểu ý cậu, boruto!- sarada lên tiếng tỏ ý đồng tình

- hazz, phải công nhận là...- haruka thở dài ngước nhìn lên trời

- NÓNG QUÁ......- cả lũ lên tiếng than thở, ai nấy trên tay đều cầm 1 cái quạt giấy, đây cũng khoảng đầu tháng 7 nên trời rất nóng( chỉ khoảng 37 độ c ^_^), cả lũ cũng vừa ăn trưa xong, lúc này cả đám đang dành thời gian nghỉ ngơi, riêng konohamaru và sasuke thì đang bàn bạc gì đó...

- sasuke-san, đây là...- konohamaru nhìn vào cuộn giấy mà ngài hokage đáng kính đã nhờ chim ưng của của sasuke giao hộ cho cả 2, một cuộn giấy có những ngôn ngữ kỳ lạ khó ai mà đọc được( lại ngôn ngữ của bọn tây-ba-lô :))

- chú ý cho kỹ đi, cậu có thấy hình thù kỳ lạ giống như biểu tượng của ''shinigami'' ở đây không vậy?- sasuke lên tiếng nhìn vô cuộn giấy kỳ lạ kia...

- chú ý cho kỹ đi, cậu có thấy hình thù kỳ lạ giống như biểu tượng của ''shinigami'' ở đây không vậy?- sasuke lên tiếng nhìn vô cuộn giấy kỳ lạ kia

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                               ( nhìn như vậy nè, thấy ad giỏi ko, tìm mục mắt đấy +_+)

- biểu tượng này là sao...?- cả 2 người đắn đo suy nghĩ rồi bỏ đồ đạc lại để gửi thư cho ngài hokage đáng kính của chúng ta bằng chim ưng của sasuke, boruto ngồi gần đấy tình cờ nghe lỏm được câu chuyện liền tò mò...

- tớ ra đây 1 chút, các cậu trông trừng đồ đạc nhé!- boruto vui vẻ nói với mấy người đồng đội sau lưng( anh chuối lại tính ''rước họa vào thân'' à?? +_+)

- này, tên ngốc kia...- sarada gọi với theo, cô nhìn boruto với ánh mắt khó hiểu

Boruto lén lút lại gần chỗ 2 người kia, cậu bí mật mở cuộn giấy và bất ngờ thấy hoa văn kỳ lạ kia, càng nhìn vào nó cậu lại càng có 1 cảm giác quen thuộc, càng nhìn càng giống như bị hút vào đấy, cậu bỗng choáng váng nhìn khung cảnh xung quanh, mọi thứ dần tối lại và mờ ảo như màn hình tivi. Không phải cậu đang trong rừng nghỉ ngơi và đang trên đường tới làng đá sao?? không, khung cảnh xung quanh xám xịt đến bất thường, trời ko hề nắng mà....đang mưa ư?? cậu chẳng thể thấy gì ngoại trừ 1 cô gái kỳ lạ đang đứng nhìn cậu và khóc...

đang mưa ư?? cậu chẳng thể thấy gì ngoại trừ 1 cô gái kỳ lạ đang đứng nhìn cậu và khóc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                                                         ( như vậy =_=)

- '' t...tại sao...c..cậu..l.lại...?''- cô gái kỳ lạ kia bỗng khóc nức nở nhìn cậu và lên tiếng, nhưng điều khiến cậu thắc mắc là '' cậu đã làm gì sai sao...?'', trước khi kịp nhận ra thì mọi thứ đã biến thành '' màu đỏ''...

- này boruto, em có nghe ko đấy!?- konohamaru chạm vai boruto khiến cậu giật mình bừng tỉnh, mọi thứ vẫn hoàn toàn bình thường, trời nắng, trong rừng và đang trên đường tới làng đá, cậu chỉ thấy trên tay đang cầm cuộn giấy kỳ lạ kia, nhưng điều kỳ lạ là...cậu đang khóc ư??

- này, em ổn đấy chứ? anh gọi em bao nhiêu lần nhưng trông em có vẻ chẳng có phản ứng gì cả!- konohamaru lo lắng hỏi, vì lý do nào đó sasuke lại nhìn boruto với ánh mắt kỳ lạ( ý gì đây =_=)

- k..không có gì đâu, e..em chỉ hơi tò mò thôi...- boruto nhanh chóng lau nước mắt rồi bối rối trả lời, nếu cậu nói chuyện vừa rồi cho cả 2 người thì e là họ sẽ không tin đâu, cậu có linh cảm như thế( dìm dìm dìm :))

- Á!!- bỗng 1 tiếng hét lên từ phía các team, boruto nghe thấy thế liền bỏ cuộn giấy lại và vội chạy đến chỗ những người kia...

- thằng bé dạo gần đây lạ thật đấy!- konohamaru thấy vậy nói( nhân vật tùy thuộc vào ad :))

- '' thằng nhóc đó...''- sasuke nhìn boruto 1 hồi rồi trầm ngâm suy nghĩ, anh nhìn vào cuộn giấy mà boruto vừa cầm rồi im lặng. Dạo gần đây anh luôn có 1 cảm giác bất an đến khác thường, mỗi lần boruto đứng gần mọi người anh đều ngửi thấy 1 mùi hương kỳ lạ, đó là cái mùi hương năm xưa anh từng rất ghét, đúng vậy, đó là '' mùi máu'', dựa vào những hành động khác thường của boruto dạo gần đây khiến anh bắt đầu nghi ngờ cậu bé, nhưng anh vẫn chưa thể xác định được sự hoài nghi này...

- sasuke-san?- konohamaru thấy sasuke im lặng liền lên tiếng hỏi( chuyên gia hỏi vậy anh, mấy tuổi òi? :))

- chúng ta nên đi sớm thôi, trước khi trời tối!- sasuke lại very lạnh lùng lên tiếng, thấy vậy cả 2 đến chỗ bọn nhóc( cool >///<)

- thật là, chỉ là con gián thôi mà!- boruto cười trừ nhìn haruka, ra thủ phạm của tiếng hét lúc nãy là cô, vừa nãy khi đang nghỉ ngơi thì bỗng 1 con gián bay ra từ bụi cây làm haruka giật mình và hét lên( dùng dép lào huyền thoại đập *beep* 1 phát là xong chứ gì, ad ko sợ gián âu :))

- mấy đứa nhanh lên, chuẩn bị xuất phát thôi!- tiếng konohamaru vọng lại chỗ tụi nhóc

- vâng!!- cả đám đồng thanh, chuyến hành trình đến làng đá vẫn còn đang tiếp tục...

các ea thấy khả năng viết siêu phàm của ad chưa? Hết chap òi hẹn chap kế nha ea ^_^ 

    

[ naruto fanfic]: thế giới song songWhere stories live. Discover now