IX

2.3K 267 10
                                    

Jin chưa bao giờ nghĩ đến việc làm người mẫu nhưng khi một sinh viên chạy tới trước mặt rụt rè hỏi liệu có thể giúp cậu ấy chụp vài kiểu ảnh không, anh thật sự không có cách nào từ chối. Jin cảm thấy đó là một lời đề nghị rất hấp dẫn - dĩ nhiên, anh biết rằng mọi người vẫn nhìn mình như là một cậu trai có vẻ ngoài thu hút nhưng cái này thì ở một đẳng cấp hoàn toàn khác rồi. Studio mà anh được đưa tới rất rộng, với hai tấm phông trắng cỡ bự và rất nhiều quần áo trên giá treo. Cậu sinh viên đã ngỏ lời, tên Kwan, ngay lập tức bước tới chào hỏi, với một nụ cười tươi rói trên khuôn mặt.

"Cám ơn anh rất nhiều vì đã đến!" Seokjin bắt đầu bối rối, hai má nóng bừng lên không hề giấu diếm cảm xúc lúc này.

"Xin chào." Chủ đề của bộ ảnh là mùa xuân. Một cô gái giúp anh chọn quần áo và dẫn anh tới một căn phòng nhỏ xíu để thay đồ rồi bước ra và đứng vào phông nền. Jin đang lo lắng, anh không muốn những ngón tay cong kỳ quái của mình sẽ bị lộ ra quá nhiều, và cũng sợ những khuyết điểm xấu xí khác trên cơ thể đều sẽ bị phơi bày sau ống kính.

Jin bắt đầu đếm từ một trong khi thở đều, cố ngăn chặn sự lo lắng khiến bản thân không thể tập trung. Chẳng lâu sau, Kwan trở lại, ngắm nghía anh từ đầu đến chân.

"Wow - quả đúng như lời đồn. Một màu sắc thật hoàng gia." Jin chưa bao giờ thấy phiền phức về cái biệt danh 'công chúa' mà mọi người ở trường đại học vẫn dùng nhưng không bao giờ nghĩ nó lại nổi tiếng tới mức đó. Cậu Kwan, với chiếc máy ảnh và ống kính khủng bố như khẩu đại pháo trong tay, liên tục chụp tach tách trước cả khi tóc vàng kịp chuẩn bị. "Biểu cảm tự nhiên nào, cưng - anh đẹp tuyệt vời và anh biết điều đó." Anh không thích cảm giác bị ép buộc này nhưng cố gắng lờ đi suy nghĩ sợ hãi đang âm ỉ trỗi dậy, tự trấn an mình rằng đây chỉ là một điều bình thường khi làm công việc này mà thôi.

Jin bắt đầu tạo dáng và sau một vài shot hình quá cứng nhắc, quá quyến rũ, anh dần cảm thấy thoải mái hơn, biểu cảm tinh nghịch, phồng má, bật cười, thậm chí le lưỡi thách thức. Công việc tiến hành thuận lợi, Jin liên tục thay trang phục, cả studio say sưa quên cả thời gian. Tới khi nhìn vào kết quả, anh phải thốt lên kinh ngạc. Tất cả đều thật tuyệt vời.

"Chúng tôi sẽ còn chỉnh sửa thêm từ ảnh gốc. Anh có muốn lấy vài tấm không?" Tất nhiên rồi, Jin rất muốn cho Namjoon xem nữa. Thế là anh ngượng ngùng gật đầu, chọn vài bức hình mà mình ưng ý nhất. Chưa bao giờ Jin nghĩ mình lại hợp với choker đến vậy - anh tự nhủ mình sẽ mua vài chiếc vào lần mua sắm sắp tới. Kwan đặt vào tay anh một phong bì màu vàng và mỉm cười. "Tôi nghĩ anh nên suy nghĩ đến việc đi theo con đường chuyên nghiệp. Nếu anh muốn, tôi có thể giới thiệu anh với một vài đồng nghiệp của tôi."

"Tôi - tôi sẽ suy nghĩ về điều đó."

"Chắc chắn rồi, anh đã có số điện thoại của tôi, anh biết nên làm gì rồi đấy." Kwan nháy mắt, cầm áo jacket của Jin và giơ lên không trung giúp anh mặc vào. "Anh có muốn cùng đi uống chút gì không?"

"Giờ tôi phải đi làm rồi." Anh từ chối và người đối diện mở to mắt.

"Ồ, anh làm việc ở quán cà phê, phải không?" Jin nói tên của cửa hàng và hứa sẽ làm cho Kwan món đồ uống nổi tiếng nhất nếu cậu ấy có ghé qua. 

[NAMJIN][TRANS] Bubble wrap around my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ