86-90

2.5K 42 5
                                    

86, đệ 86 chương . . .

Trở về nhà Ngọc Khê đi khố phòng cầm điều cá trắm cỏ, nay cái chuẩn bị làm thủy nấu cá, Ngọc Khê hiện tại trù nghệ phi thường không tồi, trước ở kinh thành thu thập không ít sách dạy nấu ăn, chính mình thử làm một chút hoặc là hơi chút cải tiến một chút, tứ hải tạp ký trong có chút nấu nướng thủ pháp cũng là có thể tham khảo , hiệu quả vô cùng tốt, kia mặt trên có không ít trận pháp, Ngọc Khê cũng thử dùng trận pháp phụ trợ, mặc dù có vài cái hiệu quả không được tốt lắm, chính là đa số đã có dùng .

Này cá trắm cỏ không là sống cá, bất quá đông lạnh cũng coi như mới mẻ, trên tay hắn công phu lợi hại, dùng tại nấu nướng trên có chút đại tài tiểu dụng, mỗi một đạo trình tự hàm tiếp thông thuận, Khương Sâm cảm thấy nhìn hắn tố thái chính là một loại hưởng thụ.

Vài người ăn cơm tối, bên ngoài thiên đã muốn thực đen, mùa đông bầu trời tối đen sớm, bên ngoài lạnh lẽo đại gia cũng không ra đi, bốn người ngồi ở kháng thượng bắt đầu chơi bài, chín giờ nhiều thời điểm, vài người liền chuẩn bị ngủ.

Ngọc Khê mới vừa ngô hảo bị, chợt nghe thấy môn khẩu có tiếng đập cửa, trong lòng vừa động thần thức để lại đi ra ngoài, 'Nhìn' tới cửa tình huống Ngọc Khê liền ngây ngẩn cả người, nhanh chóng đi ra ngoài.

Mở cửa, liền nhìn đại hoàng đứng ở môn khẩu, đồng thời ngoài miệng ngậm một người, "Đây là có chuyện gì?" Ngọc Khê đánh giá một chút, người này trên người có thương tích.

Đại hoàng cũng sẽ không nói, miệng cắn người liền hướng ốc gần.

Ngọc Khê nhanh chóng vươn tay đem người cấp đỡ, đó là một hơn hai mươi tuổi tuổi trẻ nam nhân bả vai miệng vết thương hình như là bị cái gì dã thú cấp cắn , hắn chỉ có thể xác định đây không phải là đại hoàng cắn .

"Người kia là ai?" Ngọc Khê đem người này dịch đến tây ốc, Khương Sâm tại Ngọc Khê vừa vào nhà thời điểm đã nghe đến một cỗ mùi máu tươi.

"Không biết, đại hoàng mang về tới. Hẳn là bị dã thú cắn bị thương."

"Rất nghiêm trọng , đến đưa bệnh viện." Khương Sâm nhìn nhìn miệng vết thương nói.

"Ân, chờ ta đi tìm Ngũ thúc. Ngươi giúp hắn đơn giản nhìn một chút miệng vết thương." Ngọc Khê xuất ra cái hòm thuốc, đây là vì cấp Khương Sâm đổi phương thuốc liền mới làm ra , kết quả trở về hắn liền dùng chân nguyên lực đem Khương Sâm ngoại thương cấp khép lại , hiện tại liền còn lại đùi còn không có khỏi hẳn, không nghĩ tới thuốc này dùng tại đây người trên người.

Ngọc Khê nói xong đi đông ốc cầm áo lót, "Hai người các ngươi hảo hảo đi ngủ, ta đi ra ngoài một chút." Ngọc Khê nhìn lưỡng hài tử đã muốn chui ổ chăn dặn dò một tiếng.

"Ca động nha, đại hoàng lại mang về cái gì con mồi sao?" Nhị oa tò mò hỏi.

"Không có việc gì, hai người các ngươi thành thật đi ngủ." Ngọc Khê mặc xong quần áo liền đi ra ngoài.

Khương Sâm cấp người này đổi dược, thuận tiện cho hắn lau mặt, nhìn người này khuôn mặt, hắn đột nhiên cảm thấy có chút quen mặt.

Cuộc sống nhàn nhã của Lâm Ngọc KhêWhere stories live. Discover now