Chương 60 hạ 51. 50. 49. 48. 4.4

1.1K 109 4
                                    


Con heo kia bị đánh thành bọt máu, chết rồi.

Mấy chữ này nhẹ nhàng rơi vào trong tai Thư Đường, bão cát tàn sát bữa bãi, thổi nàng có chút đau rát.

Nàng cầm tay Xích Diễm nắm thật chặt, thẳng đến khi Xích Diễm kêu to lên: "Đau quá đau a.", nàng mới ý thức được mình đang sơ ý, liền buông lỏng tay ra.

Xích Diễm dùng thanh âm trong trẻo lạnh lùng của nó hừ hừ lầm bầm nói: "Tuy là kết quả của con heo kia thảm một chút, nhưng tốt xấu gì cũng mạnh hơn ta, bị nhốt ở trong Man Hoang này vĩnh viễn không có ngày thoát thân, còn không bằng bị đánh chết đi."

Thư Đường hoảng hốt nói: "Vậy tại sao ngươi còn có cái chấp niệm tiếp tục sống trong này?"

"Có thể là trong lòng ta còn có thứ lưu luyến a!" Xích Diễm nói nghiêm chỉnh, "Bất quá, người với súc vật bị thần chết giết cũng không có luân hồi, thật bất công, ta so với con heo kia cũng tốt hơn chút. Chẳng biết tại sao, nó bị Thiên Luân tự tay giết chết, cho nên nó sẽ không còn có thể luân hồi nữa."

Thư Đường tâm loạn như ma, rõ ràng con heo Xích Diễm nói tới đây là của mấy vạn năm trước, nàng luôn là nhịn không được đem mình nhập vào trong đó. Lẽ nào, đây chính là tính cộng đồng của giống loài?

Nàng lắc đầu, không nghĩ nhiều nữa, Xích Diễm cũng đã đến mục đích, hạ xuống chỗ cát trước hang động, ở bên ngoài thì che phủ một tầng kết giới.

"Ngươi trước ở chỗ này nghỉ ngơi một chút, ta lập tức quay lại." Xích Diễm vươn móng vuốt vỗ vỗ đầu Thư Đường, móng vuốt cong như lưỡi câu không cẩn thận móc xuống mấy sợi tóc dài, vội vàng làm bộ như người không có sao rồi chạy.

Thư Đường dở khóc dở cười, chải kỹ tóc lại lần nữa, ngồi trong động cát chờ Xích Diễm.

Một lát sau, Xích Diễm kéo một bộ hài cốt trở về động cát, Thư Đường đầu tiên là bị làm sợ hết hồn, ngay sau đó liền nhìn ra, trên khối thi thể này mặc chính là quần áo của Nguyên Quy phái.

"Đây là Nguyên Hải?" Nàng do dự tiến lên, trong lòng buồn bực đau.

Xích Diễm lên tiếng, đem thân thể của hắn đẩy về phía trước một cái, "Ta biết lần này ngươi tới là vì việc này, cũng may lúc đó ta bảo vệ hắn toàn thây."

Thư Đường ngẩn ra, "Có người muốn hủy thi thể hắn?"

"Đúng, hơn nữa tên nhân loại này chính là người hãm hại ngươi." Xích Diễm nói.

"Sao ngươi biết có người hãm hại ta?" Thư Đường kỳ quái hỏi.

Xích Diễm hừ một tiếng, có chút ra vẻ nói: "Mấy hôm trước có người vào man hoang rồi nói chuyện của ngươi, nhưng mà bọn hắn đã bị ta dạy dỗ rồi."

Thư Đường trầm mặc cười, quyết định quay lại vấn đề chính: "Khi đó đến tột cùng là có chuyện gì xảy ra?"

Xích Diễm đem thi thể Nguyên Hải đặt ở bên cạnh, liền cùng nàng nói từ đầu đến cuối. Thì ra, ngày đó, ngay lúc Thư Đường rời đi, đoàn người Nguyên Quy phái liền liên tiếp bị thú hồn công kích. Thế nhưng, đang lúc bọn hắn hợp tác công kích, Nguyên Hải đột nhiên ngã xuống đất chết, không bao lâu, lại hóa thành cái xác không hồn, trên người tràn đầy ma khí.

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ