Chương 8 - Bất Kính

3.4K 269 6
                                    


Thư Đường vẫn cho rằng, sư phụ của nàng vẫn luôn là người có phản ứng rất chậm, nhưng tại đệ tử xuất thủ trong nháy mắt, sư phụ cũng là vung lên tầng tầng lớp lớp ống tay áo, cho trong ngực nàng bố trí phòng ngự kết giới.

Trong khoảnh khắc đó, Thư Đường cảm thấy sư phụ mình thân cao tới hai thước tám.

Đệ tử này vốn là không muốn đả thương hài tử trong ngực nàng, ban nãy ra tay cũng không dùng sức, nhưng khi tay hắn vừa chạm đến kết giới trong nháy mắt, liền bị sức mạnh cắn trả, lập tức nôn ra một ngụm máu tươi.

Một đạo kết giới đã mạnh đến như vậy, nếu bản thân xuất thủ không biết sẽ lợi hại thế nào?

"Người này pháp lực rất mạnh không thể khinh thường, mọi người cẩn thận." Đợi nói xong, phía sau hắn tụ tập một số đệ tử bày ra kiếm trận, chuẩn bị bất cứ lúc nào đánh úp về phía Phù Ngọc.

Biết rõ những người đệ tử tu tiên phàm trần này là đả thương không được sư phụ, Thư Đường vẫn lo lắng nắm lấy cánh tay Phù Ngọc. Cảm nhận được nó không an tâm, Phù Ngọc trấn an vỗ vỗ đầu của nó, nói: "Không cần phải lo lắng, ta cũng không để bọn họ vào mắt."

Dứt lời, Phù Ngọc thượng tiên liền nhất chân đi, rốt cuộc không để ý đến những người bày trận kia.

Nàng muốn đi, nhưng những người này như thế nào để cho nàng rời đi? Đệ tử đầu lĩnh quát lớn: "Yêu nghiệt muốn chạy đi! Mau theo chúng ta về Thanh Dung thẩm vấn!" Lập tức nâng bảo kiếm lên, tụ tập kiếm trận ngưng tụ pháp lực, chợt quát một tiếng, hóa thành một đạo hỏa long đánh thẳng đến.

Phù Ngọc nhàn nhàn liếc mắt bọn họ một cái, tùy ý để đạo hỏa long đang gào thét đánh về phía mình, không hề chuyển động nửa phần. Nhưng Thư Đường trong ngực nàng nhìn thấy đạo hỏa long đáng sợ, đã sớm đem trái tim nhỏ nhảy lên tới cổ họng.

Sư Phụ thật vĩ đại a! Ngươi ban nãy phản ứng rất nhanh, sao bây giờ khống trốn nữa thế a a a!

Không ngờ, hỏa long kia mặc dù mãnh liệt, lực đạo tuy mạnh, vẻn vẹn đụng phải quần áo của Phù Ngọc, trong phút chốc liền hóa thành hư không.

Trong không khí còn lưu lại nhiệt độ của đạo hỏa long nãy, đệ tử đầu lĩnh sửng sốt, ngược lại lại muốn tấn công, không ngờ bị Phù Ngọc bất ngờ đánh tới ngăn kinh mạch toàn thân lại, một chút chân khí cũng không còn.

"Ngươi là yêu nghiệt..." Hắn nói còn chưa dứt lời, Phù Ngọc đã mở miệng nói: "Ta vốn là muốn đi Thanh Dung Phái xem đã xảy ra chuyện gì, các ngươi còn ở cưa thành xem tâm tình của yêu nghiệt, nói vậy vấn đề không lớn, cáo từ."

Nói xong, nàng ôm Thư Đường còn đang khẩn trương, xoay người bỏ đi.

Vị đệ tử Lăng Đầu Thanh kia rốt cục nghe thấy có chút không đúng, bước lên phía trước ngăn cản nàng nói: "Xin hỏi ngài là?"

Hừ! Tên của sư phụ ta nói ra sợ hù chết ngươi! Thư Đường vung chân dưới, tức giận nghĩ.

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ