Chương 55 hạ 51. 50. 49. 48. 4.4

1.5K 150 4
                                    


Lời tiên tỳ vừa nói ra, Thư Đường nhịn không được thật phạm vào lẩm bẩm, chỉ là nàng trái lo phải nghĩ cũng không nghĩ ra tại sao lại đột nhiên lòi ra chuyện này. Hai cái tiên tỳ sau khi quét dọn xong cùng nhau rời đi, trong sân lại khôi phục trạng thái trống vắng như cũ, Thư Đường cũng từ chỗ tối đi ra, trong lòng tràn đầy đều là đang suy tư chuyện này.

Bằng không, giờ nàng hạ giới đi nhìn một chút?

Ý niệm này của nàng vừa mới nhú ra, liền nghe một cái thanh âm gần trong gang tấc nói: "Con ở chỗ này làm gì?"

Thư Đường chợt quay đầu, thiếu chút nữa là đụng vào cằm người kia. Nàng nhảy về phía sau một bước, úp mở nói: "Sư phụ, ta... Không có gì, chỉ là có chút hồi hộp."

"Hình người cũng đã hóa rồi, đột phá cảnh giới mà thôi, không cần lo lắng." Phù Ngọc an ủi nàng một phen, kéo tay nàng hướng trong nhà đi, "Thời gian không còn sớm, vào thôi."

Thư Đường bị sư phụ kéo, huyết dịch cả người trong nháy mắt trào lên đỉnh đầu, một khuôn mặt tươi cười đỏ bừng. Tay sư phụ luôn luôn hơi lạnh, không ấm không lạnh, nắm hết sức thoải mái. Chờ sư phụ mang nàng tới ngoài tường mật thất, nàng mới mơ mơ màng màng kịp phản ứng, không đúng a, vừa rồi nàng rõ ràng là muốn hạ giới thăm dò tình hình một chút, làm sao bị sư phụ nhẹ nhàng kéo tay một cái, đầu đều thành tương hồ rồi chứ?

Ngay sau đó, nàng liền phản ứng lại, cầm ngược lại tay sư phụ, hướng về phía sau nhẹ nhàng kéo nói: "Sư phụ, ta có thể hạ giới một chuyến hay không?"

"Có thể," Phù Ngọc đáp ứng ngược lại là dứt khoát, "Có điều phải đợi sau khi con phá cảnh."

Thư Đường ngừng một lát, đành phải ngoan ngoãn gật đầu, "Dạ, sư phụ."

Chuyện này quả thực là nàng nóng lòng, trước tiên cho dù tiên tỳ kia nói thật hay giả, trước mắt chính là phá cảnh một chuyện quan trọng hơn. Thư Đường trong lòng xấu hổ, nếu sư phụ một đường đều theo bên cạnh mình, chắc hẳn là các loại ở Thanh Dung phía nàng cũng nhìn thấy. Giờ nghĩ một chút, hi lý hồ đồ gây họa rồi, không chỉ không có giữ vững gánh vác phần trách nhiệm này, ngược lại bị Miêu Nhu Hạm dùng thân phận đồ thượng tiên đi giải quyết chuyện này, quả thực không đúng.

Thư Đường âm thầm hạ quyết định, đợi sau khi nàng phá cảnh, chuyện đầu tiên chính là đi hạ giới, cho dù tin đồn là thật hay giả, nàng đều phải đi bù đắp sai lầm mình phạm phải.

Thời gian ngắn ngủi, nàng đã đem chuyện định tốt, khoảnh khắc vào mật thất, ngón tay nàng xẹt qua cổ tay trống trơn như dã của sư phụ, chợt nhớ tới ý nghĩ lúc mình ở nhân gian.

Lần này hạ giới, trước mua cho sư phụ một chiếc vòng, sau đó sẽ đi giải quyết chuyện Thanh Dung phái.

Thư Đường len lén liếc nhìn cổ tay sư phụ, trắng nõn tinh tế, đẹp như ngọc chi, trong lòng trong lòng không hiểu liền vui vẻ, trong đầu đều là hình ảnh sư phụ đeo chiếc vòng mình tự chọn.

"Hoa Hoa?"

Một tiếng khẽ gọi truyền vào trong tai, Thư Đường từ trong mộng ban ngày tỉnh lại, khẩn trương hề hề nhìn về phía sư phụ, "Đồ nhi đây!"

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ