Chương 51 hạ 50. 49. 48. 4.4

1.8K 168 14
                                    


Thư Đường ngồi ở trên đùi sư phụ, hai tay vòng lấy cổ Phù Ngọc, trong đầu một mảnh hỗn độn, trong tròng mắt tất cả đều là mê man. Chờ tiểu nhị run run rẩy rẩy mà đem bát cơm đặt lên bàn, nàng mới nghe mùi cơm liền phản ứng lại, đem cái trán cùng sư phụ tách ra, xoay người trực tiếp bưng bát đũa lên, nhanh chóng bắt đầu ăn.

Cũng là lúc này, điếm tiểu nhị và các khách nhân bên bàn mới nhìn ra, người ngồi ở trên đùi mỹ nhân chỉ là tiểu cô nương mười một mười hai tuổi. Nhìn dáng vẻ tiểu cô nương này ăn như hùm như sói, chắc là đói bụng đến gấp lên rồi, nàng vừa nãy vùi ở trong lòng mỹ nhân kia làm nũng, thì cũng sẽ chẳng có gì là lạ.

Phù Ngọc trong lòng một trận không tên, thở dài, muốn đem nàng ôm vào ghế bên cạnh, nhưng dáng dấp Thư Đường ăn cơm hung ác lại làm cho nàng do dự, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là tùy ý nàng ngồi ở trên chân mình, như gió cuốn mây tan ăn xong mười bát cơm.

Ngay sau đó, người bên bàn lại một trận trợn mắt há hốc mồm —— Tiểu cô nương này cũng giỏi ăn quá đi?!

Nhưng mười bát cơm này ngay cả khai vị cũng không tính, lúc Thư Đường để cái bát cuối cùng xuống, trong dạ dày vẫn như cũ đói bụng đến khó chịu. Phù Ngọc thấy thế, đầu tiên là đem nàng đặt ở cái ghế tròn bên cạnh, lập tức gọi tiểu nhị nói: "Một thùng cơm nữa."

Điếm tiểu nhị nhất thời trợn to hai mắt, lặp lại câu hỏi một lần: "Một thùng cơm?"

Phù Ngọc hơi nhướng mày, thúc giục: "Mau mau đem ra."

Điếm tiểu nhị nuốt ngụm nước miếng, nhanh chóng chạy đi, không lâu lắm thì mang thùng cơm làm bằng gỗ tới, bên trong chứa đầy cơm.

Lúc này Thư Đường gần như quên mình đang ở đâu, vừa thấy được thùng cơm này, lập tức nhào tới, không để ý cánh tay bị thương, cầm lấy cái muôi trong thùng xới cơm, ba82t đầu ăn như hùm như sói ăn.

Vì không để đồ nhi lại bị người vây xem, Phù Ngọc bình tĩnh làm huyễn thuật, khiến những người ngoài cũng không nhìn thấy sức ăn hơi có chút kinh khủng của nàng. Thuận tiện, nàng lại vì đồ nhi làm thanh quyết, rõ ràng trên người nàng có lưu lại mùi vị nước bọt.

Đồ ăn lục tục trên đất, Thư Đường ôm thùng cơm ăn hết, đem thùng bỏ qua một bên, bưng cái dĩa lên bắt đầu hung mãnh ăn.

Phù Ngọc thượng tiên nhìn đồ đệ, thay nàng đem đồ ăn có thịt lợn bưng đi, những suy nghĩ vi diệu mới nãy kia thuận theo hoàn toàn biến mất, nhiệt độ trên trán cũng dần dần rút đi.

Ước chừng một canh giờ trôi qua, phòng bếp trong điếm rốt cuộc đem tất cả các món ăn làm một lần, nhưng, đống bát dĩa đang chất đầy trên bàn bên, tiểu cô nương sắc mặt trắng bệch hiển nhiên vẫn chưa có ăn no, trong mắt tất cả đều là khát vọng với đồ ăn.

Khách điếm này mở nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên gặp phải tình huống như thế, điếm tiểu nhị không nhìn thấy những đồ ăn kia biến mất như thế nào, nhưng hắn biết, những đồ ăn này hơn nửa là tiến vào trong bụng tiểu cô nương kia.

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ