Chap 11

83 9 0
                                    

Vì vậy, sau khi Sunggyu đối với chuyện giữa mình và Woohyun không còn né tránh, hai người cùng đi làm, tan ca cùng nhau trở về. Thoạt nhìn ngỡ như quan hệ tốt lắm, nhưng thực tế chỉ có Sunggyu hiểu rõ.

"Chúc mừng Gyugyu, chúc mừng Gyugyu, nhanh như vậy đã ôm được Nam mỹ nhân về nhà. Định khi nào mời ông mai này dùng bữa cơm tạ ơn nhỉ?"

"Tạ ơn em gái cậu ý, Lee Sungyeol."

"Đm, sao có thể ăn cháo đá bát vậy chứ. Tớ vì tương lai hai người mà bỏ qua hình tượng trước mặt Myungsoo. Cậu đừng có vô lương tâm, học thằng nhãi Woohyun cái thói tàn nhẫn hung ác, vong ân bội nghĩa a."

Sunggyu nghe Sungyeol gọi tên Myungsoo, cảm thấy vô cùng kỳ lạ:

"Myungsoo? Hai ngươi rất thân thiết sao?"

"Chính là không thân mới cần phải giữ hình tượng. Cậu xem, Myungsoo người ta cũng coi như đại soái ca . Là đàn ông thì nên giữ tự trọng, tớ không thể mất mặt trước loại người như hắn."

"Người như hắn là sao?"

"Cao phú soái chứ sao. Mẫu đàn ông có thể nhờ vả."

"..."

"Cậu chớ lảng sang chuyện khác, nói chuyện về Hyunie xem nào, đừng bàn tán về Myungsoo nữa."

"Hắn hỏi tớ có phải vẫn hoài nghi hắn hay không, còn nói tớ thực sự không tin tưởng hắn."

"Hóa ra hôm đó cậu lừa hắn à?"

"Chết đi chết đi, cái này không gọi là lừa, mà là miễn cưỡng." Sunggyu có chút chột dạ, cầm ly nước, một hơi uống cạn.

"Vậy cậu không tin hắn ở điểm nào?"

"Tớ cảm thấy hắn căn bản không hề thích tớ, chỉ là quen thói ỷ lại một người anh trai." Sungyeol hiếm khi không ngắt lời hắn, tiếp tục lắng nghe "Hắn gặp tớ khi tuổi còn nhỏ, chắc hẳn trong lòng vô cùng mong muốn có một chỗ dựa. Lúc ấy anh trai hắn chưa trở về, vừa vặn quen tớ, đáp ứng nhu cầu của hắn."

"Đó là trước kia, hiện tại không phải Myungsoo đã về nước rồi hay sao? Hắn vẫn thực ỷ lại cậu, sao có thể nói tình cảm hắn dành cho cậu chỉ là anh em?"

"Chẳng lẽ cậu không nhận ra hắn không thích, thậm chí còn chán ghét Myungsoo? Cho nên hắn mới tiếp tục dựa dẫm tớ. Hơn nữa nếu hắn thích tớ, vì sao năm năm trời bặt vô âm tín, cũng không thèm đi tìm tớ."

Sungyeol bất chợt ngưng lại, suy nghĩ chốc lát.

"Sunggyu, nếu cậu vẫn còn hoài nghi thì nên thẳng thắn hỏi Woohyun. Cậu nói với tớ thì có ích gì, tớ cũng đâu phải thánh thần giúp cậu nắm bắt tâm ý của Woohyun."

Sunggyu lúc này cũng chỉ im lặng, hồi lâu mới đáp:

"Tớ không dám."

"Tớ từng muốn dũng cảm, chính là lần bị hắn phát hiện rằng tớ thích hắn, khi đó tớ muốn đường đường chính chính nói ra. Nhưng vẻ mặt của Woohyun, so với lời cự tuyệt the thé khó nghe còn dễ gây tổn thương hơn. Sungyeol, tớ rất sợ. Tớ sợ hắn nói: Sunggyu, em chỉ coi anh như là anh trai. Tớ...."

[Chuyển Ver] {Gyuwoo} Better TogetherWhere stories live. Discover now