Chap 5

130 8 5
                                    

Sáng hôm sau, Sunggyu rời giường, vào toilet đánh răng. Sungyeol ngái ngủ mơ mơ màng màng như gà mổ thóc bước vào, vừa liếc mắt nhìn Sunggyu trong gương, lập tức bừng tỉnh.

"Tớ nói, Gyugyu, công ty các ngươi bữa nay tổ chức vũ hội hóa trang à?"

"Vũ hội cái lông gì?"

"Ngươi cosplay gấu trúc cũng không tệ nha."

".........."

"Cút đi, lão tử mất ngủ, không thể tỏ ra thông cảm từ bi một chút sao cái đồ Vương Bát Đản."

"Thông cảm từ bi mấy từ này áp dụng lên cậu, tớ thiệt tình không mấy phù hợp."

'............."

Sunggyu vừa đến công ty đã bị Woohyun triệu tập, thầm nhủ hắn sẽ không ghi hận chuyện tối qua mình không trả lời tin nhắn chứ nhỉ. Ngay lúc Sunggyu thấp thỏm không yên, chờ Woohyun mở miệng, trước mặt đưa đến một kẹp văn kiện.

"Đây là hạng mục hai ngày sắp tới. Về nhà nghiên cứu một chút, ngày mốt anh đi công tác với em. "

"Đi công tác?"

"Ừ, đi Jeju."

"Chỉ..hai...chúng ta?"

"Chỉ có từng ấy hạng mục, chẳng lẽ hai chúng ta còn chưa đủ sao?"

"Không có. Không có. Tôi chỉ cảm thấy mỗi hai chúng ta thì không tiện lắm." Sunggyu nghĩ rằng nó không thích hợp, hai người bọn họ đi công tác riêng, chung quy vẫn là bất tiện.

"Làm sao không tiện? Hai người đàn ông, cũng không phải cô nam quả nữ, không tiện chỗ nào?"

Sunggyu đột nhiên hiểu ra. Đúng vậy, Woohyun hắn chân chân chính chính yêu người khác phái, không hề bận tâm đến chuyện cùng mình đi ra ngoài đâu. Đi cùng phụ nữ mới phải để ý. Quả nhiên xung quanh mình lắm cong, nên không nhớ rõ trên đời cũng nhiều thẳng.

Sunggyu cười đáp:

"Quả thật không có gì bất tiện, dù sao chúng ta cũng là đàn ông. Không còn việc gì tôi ra ngoài trước." Nói xong, không đợi Woohyun trả lời đã vội bước đi.

Trông thấy nét mặt có chút buổn tủi của Sunggyu, Woohyun mới nghĩ mình đâu có làm tổn đến thương hắn. Đường đường là tổng giám đốc lại bị trợ lý nhiều lần ngó lơ, hắn có cảm giác mình không tồn tại, nhất thời vô cùng ủy khuất. Ai ngờ đúng lúc Sunggyu lại mở cửa bước vào.

"Quên tập tài liệu....."

Đưa đây, hai chữ cuối này, khi Sunggyu bắt gặp nét mặt ủy khuất của Woohyun, đã tự động tiêu tan.

Chết đi, sao có thể đáng yêu cỡ này Sunggyu thiệt muốn tự vả vỡ mồm mình luôn. Quen với vẻ đạo mạo giả bộ đứng đắn, liền quên béng trước kia Woohyun ở trước mặt hắn chính là bộ dạng này a. Đã vậy còn để lộ vẻ cơ khát kinh ngạc, Sunggyu cảm thấy mình nên chết quách cho rồi. Nhanh chóng lấy lại diễn xuất, cầm tập tài liệu buồn chán rời đi.

[Chuyển Ver] {Gyuwoo} Better TogetherTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang