Chap 2

173 13 1
                                    

Ngày hôm sau, suốt dọc đường đến công ty, Sunggyu một mực tẩy não chính mình. Ta không biết Nam Woohyun, sẽ không bị Nam Woohyun ảnh hưởng. Con mẹ nó Nam Woohyun là cái thá gì, ta quen hăn chắc.

Chính là "tẩy não đại thần" lần này tính toán sai rồi. Cậu đảm nhận chức trợ lý tổng giám đốc, mà tổng giám đốc trực tiếp lãnh đạo hắn không ai khác ngoài Nam Woohyun. Theo lý thuyết thì Woohyun là học đệ của Sunggyu mới phải. Tốt xấu gì Sunggyu cũng đã lăn lộn nhiều năm, so với Woohyun rành rẽ hơn hẳn. Ai bảo Nam Woohyun kia gia cảnh hơn người, nơi này là do một tay cụ thân sinh hắn thành lập. Lúc học đại học còn chưa tốt nghiệp, ông già hắn liền đưa đi tu nghiệp nước ngoài mạ mấy lớp vàng, vừa trở về đã tiếp quản công ty. Sunggyu ấy hả, với tư cách đàn anh khóa trên, cùng một chuyên ngành với Woohyun, vốn dĩ có nơi công tác rất ổn. Mọi sự diễn ra xem như suôn sẻ thì bất ngờ từ chức. Căn cứ theo tiết lộ từ bạn ở chung nhà – Lee Sungyeol, nguyên nhân bỏ việc là do bị cấp trên quấy rối tình dục. Vì vậy chỉ còn cách đi kiếm việc khác.

Ngày đầu tiên đi làm, Sunggyu bị Woohyun lấy đủ lý do, gọi từ văn phòng tầng 23 chạy xuống tầng 11, sai toàn những chuyện lông gà vỏ tỏi. Sunggyu bằng sự giáo dưỡng đáng kinh ngạc mới kiềm chế không lật bàn.

Lúc sau tan ca, Sunggyu vừa định thu dọn đồ đạc , đánh bài chuồn mau lẹ thì lại bị Woohyun triệu tập. Sunggyu nghiến răng tự nhủ ta cần nhẫn nhịn, nhẫn nhịn, hít thở sâu lần thứ N rồi mới bước vào.

"Có chuyện gì sao?"

"Gyugyu." Lần này không còn danh xưng công việc, mà là giống hệt nhiều năm trước đây gọi tên Sunggyu.

Sunggyu nhắm mắt, hít sâu một hơi , xoay người mở cửa rời đi.

Woohyun vẫn không hề có ý đuổi theo, chỉ ngồi một chỗ nhìn Sunggyu thu dọn, đứng dậy ra về.

Cho nên hiện tại có phải là nên kể một chút gút mắc đã từ rất lâu của hai vị này?

Kỳ thật thì cũng đơn giản. Chính là Kim Sunggyu năm hai quen biết hậu bối năm nhất, tên Nam Woohyun. Woohyun lúc đó còn chưa chín chắn giỏi giang giống như bây giờ. Khi ấy chỉ là một tiểu hài nhi, ỷ mình nhỏ tuổi thông thạo mấy trò dễ thương làm nũng, thu hút đông đảo sự chú ý của các thiếu nam thiếu nữ, trong đó có cả Sunggyu. Trước đây đã từng nhắc qua, Sunggyu là gay, mà lại còn là chàng gay với dung mạo trẻ thơ và trái tim thuần khiết. Sungyeol hỏi hắn vì sao thích Woohyun, Sunggyu nghĩ nghĩ một hồi rồi nói không biết, đại khái cảm thấy cậu ta làm cho người khác nảy sinh ý muốn nuông chiều. Sungyeol lập tức chặn họng, phán: "Chết đi, số mệnh cậu chính là trai già thích tự ngược".

Sunggyu hung hăng đạp Sungyeol một cước.

Bất quá tâm tưởng Sunggyu chính là như vậy, nhưng Woohyun vẫn luôn khẳng định ta đây thẳng nam chân chính không thể thẳng hơn. Cho nên một thời gian dài Sunggyu rơi vào tình trạng yêu đơn phương không dám thổ lộ.

Một ngày, Sungyeol giẫm đạp Sunggyu đang nằm trên giường, thông báo: "Giữa trưa hôm nay, nhãi Namu nói rằng buổi chiều sau khi tan học sẽ tới tìm cậu."

"Nga ~" Sunggyu tiếp tục phơi thây, chăm chú nhắn tin.

Sungyeol sáp lại nhìn nhìn: "Đang nhắn tin với ai vậy?"

[Chuyển Ver] {Gyuwoo} Better TogetherWhere stories live. Discover now