Q2- Chương 83: Gia hòa vạn sự hưng

5.2K 311 18
                                    

Buổi sáng ở nhà Cổ Tịch bỗng trở nên lộn xộn hơn hẳn, đúng như Bối Vịnh Thi nói, "tất cả sẽ bị đảo lộn". Bây giờ họ tự trang trí cho hậu cung của mình, buổi sáng Cổ Tịch đang ngủ thì nghe tiếng gõ cửa, nàng mở cửa ra thì thấy Huyền Cơ dẫn theo đoàn đội sửa nhà đến, nói với nàng:

- Nhà nhỏ thế không biết!

Ngữ Ngưng đang ở trong bếp nấu ăn, thấy vậy ngưng đũa nhìn ra thấy đoàn đội đến hùng hậu, nàng đè tức giận trong lòng, hỏi: - Các người làm gì?

- Hiền phi thân ái, em muốn sửa chỗ ở, không có chỗ sao mà ở?- Huyền Cơ nhìn xung quanh nhà một lượt, đúng thật là nhỏ.

- Cảnh Tịch, ngươi nạp nàng ta làm phi bao giờ?- Ngữ Ngưng tức giận đến sắp phát hỏa, bây giờ mới bảy giờ sáng, nàng còn chưa nấu kịp đồ sáng để ăn.

Vốn Ngữ Ngưng ở trên chùa, sau đó ra chiến trận, rồi về Nam quốc, nàng cũng chưa nghe nói qua Cảnh Tịch nạp Khả Thanh làm phi! Huyền Cơ giơ tay suỵt một tiếng, ý bảo Ngữ Ngưng không nói nữa.

- Người ta đã là người của Tịch vương rồi. Với lại, chị biết ai là chủ mẫu hậu cung không? Là Khuê Thư.

Ngữ Ngưng tai sắp bốc khói, nàng hét: - Nhã Thư!

Nhã Thư đang ăn bắp trong phòng ngủ nghe chị hai gọi liền quăng bịch bắp ra, nhảy ra phòng khách, hỏi: - Dạ, chị hai gọi em?

- Nghe nói em là chủ mẫu hậu cung?

- Đâu có, là Hiền phi!- Nhã Thư hừ một tiếng ra hiệu Huyền Cơ không được chia cắt hai chị em nàng nữa, nàng ấy đang giở trò ly gián.

- Cảnh Tịch, nghe nói Khuê Thư là chủ mẫu hậu cung?

Cổ Tịch thấy trán mình đổ mồ hôi thành dòng, nàng liền lau đi mồ hôi, ấp úng nói: - Đâu có, không phải đó giờ đều là nàng chưởng quản hả?

- Thôi mệt, giờ em chỉnh lại chỗ này mới có chỗ ở cho mọi người chứ!- Huyền Cơ ra lệnh cho đoàn đội của mình bắt đầu sửa nhà.

Ngữ Ngưng ngồi xuống ghế sô pha, nói với Nhã Thư: - Em gọi Bác Nhã, Mạn Hy, Bảo Ni ra đây luôn đi.

Đang ngủ thì nghe Ngữ Ngưng gọi, ba nàng từ bên trong phòng đi ra, buổi ăn sáng biến thành cuộc họp nội bộ khẩn cấp. Sáu người các nàng ai cũng muốn sống cùng một nơi với Cổ Tịch, không thể chịu được cảnh rời xa. Thế nên Ngữ Ngưng cũng không buông ai bỏ ai, đều để họ tụ lại một chỗ, không ngờ Huyền Cơ sáng sớm lại gây chuyện.

- Bây giờ các em có muốn ở chung một chỗ với Cổ Tịch?- Ngữ Ngưng ngồi ghế nhìn một dọc các nàng, người thì vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, người thì vẫn mắt mũi lơ mơ.

- Em muốn!- Bác Nhã gật đầu, chủ tử của nàng làm sao cách xa nàng được? Không có nàng ai chăm lo cho Cổ Tịch?

- Em cũng muốn!- Bảo Ni mỉm cười, vuốt vuốt mái tóc vàng mượt của mình chọc tức Huyền Cơ.

Mạn Hy nhìn Ngữ Ngưng, vô thức Ngữ Ngưng nhìn lại Mạn Hy, giọng nói của Mạn Hy cũng thay đổi đi nhiều kể từ ngày hôm qua. Hai người nhìn nhau một lúc, Mạn Hy cười dịu dàng nói:

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnWhere stories live. Discover now