Q2- Chương 62: Gió thổi trên mặt hồ

4K 270 33
                                    

           

- Tịch, chị phải bay qua Đài Loan một chuyến.

- Lại đi?- Cổ Tịch sau khi tắm xong, vừa lau đi mái tóc ẩm ướt của mình vừa đi lại gần Ngữ Ngưng, có chút không vui nói.

Ngữ Ngưng nghe thấy ngữ điệu của Cổ Tịch, cũng biết Cổ Tịch không vui, thế nên Cổ Tịch vừa ngồi xuống giường nàng liền ôm lấy, dịu dàng dỗ dành.

- Lần này chị đi có hai ngày thôi.

Cổ Tịch im lặng không nói, dù sao Ngữ Ngưng cũng chỉ vừa về chưa được một tuần, không nghĩ sẽ lại đi.

- Đợi chị về, em muốn sao cũng được.

Chỉ cần có thần chú 'em muốn sao cũng được', Ngữ Ngưng biết mình nhất định thỏa thuận được với Cổ Tịch. Đúng như Ngữ Ngưng nghĩ, Cổ Tịch ngay lập tức đồng ý, nét mặt u buồn kia bỗng nhiên có sức sống hơn hẳn.

Cũng vào lúc Ngữ Ngưng trao đổi điều kiện với Cổ Tịch, Trần Tử Hàm cũng đang rảnh rỗi ngồi nói chuyện với thư kí của mình. Mấy hôm nay hắn đều đặt hoa gửi đến cho Ngữ Ngưng, nhưng tuyệt nhiên không xuất hiện, chỉ đều đặn gửi hoa mỗi ngày. Thấy vậy, thư kí của hắn tò mò hỏi:

- Trần tiên sinh, lại tiếp tục tặng hoa sao? Em nghe bên IKEA báo lại Tiết tiểu thư đi nước ngoài hai ngày.

- Cô ấy đi đâu?- Tử Hàm không ngừng chăm chú đọc lại vụ án mình sẽ thụ lý.

- Dạ, đi Đài Loan ạ.

Tử Hàm ậm ừ trong miệng, vì bận vụ án này nên hắn không rảnh thời gian bồi Ngữ Ngưng đi Đài Loan, đành ừ một tiếng cho qua.

- Trần tiên sinh, anh muốn gương vỡ lại lành với Tiết tiểu thư sao?

Tử Hàm ngước mắt lên nhìn thư kí của mình, hơi chau mày: - Không.

- Vậy..?

- Ngu ngốc, nên nghĩ đến ngủ với đàn bà thôi, đừng nghĩ đến yêu thương nàng ta. – Tử Hàm cười cười, đàn bà vây quanh hắn không thiếu, chỉ là nữ nhân như Tiết Ngữ Ngưng thì khó kiếm. Dạo gần đây hắn hay có một giấc mơ, mơ về lúc hắn còn là chồng Ngữ Ngưng, được chạm vào nàng, được ôm nàng. Ngữ Ngưng dạo gần đây lại càng lúc càng nở rộ, trưởng thành, quyến rũ, hắn không thể nào không tơ tưởng đến.

Những nữ nhân trắng mềm xinh xắn, dáng như người mẫu, đường cong chết người, hầu hết hắn đều thưởng lãm qua, sớm chán. Tự nhiên lại thấy dáng người có da có thịt như Ngữ Ngưng rất quyến rũ, nét mặt lạnh nhạt của Ngữ Ngưng cũng không còn, nàng ấy còn hay cười, vậy có chết không chứ.

- Anh không sợ Tiết gia?

Tử Hàm có chút bực bội, hắn nói hơi gằn chữ: - Anh tình tôi nguyện, Tiết gia họ còn cầu anh làm cho con gái họ vui. Ra ngoài đi, đừng hỏi lung tung nữa.

Làm phá cả mạch cảm hứng của hắn, Ngữ Ngưng.. Tử Hàm nhớ lại dáng hình của nàng ấy khi hai người gặp nhau ở sảnh khách sạn. Khi nàng ấy hờ hững choàng chiếc khăn trắng dày, khi nàng ấy mặc áo sơ mi trắng. Dáng người đầy đặn như vậy không hiểu sao lại khiến hắn dục hỏa công tâm, ngực của Ngữ Ngưng lại tròn đầy như thế, càng nghĩ dục hỏa càng lúc càng phình trướng, hắn phải mau chiếm được tâm trí Ngữ Ngưng, có thế mới được ngoạn nàng.

[BHTT][NP][Tự Viết] Đế Vương LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ