Chương 47

604 43 3
                                    


- Đương nhiên, cây chuối, cây liễu, và cây đa cổ xưa đều là thực vật tụ âm, rất dễ thành tinh. À đúng rồi, còn có tre trúc, nghe nói là bởi vì thân nó rỗng nên dễ trữ linh thể ở bên trong. Chẳng qua chuối thành tinh có hơi quỷ quái một chút, bởi vì cây chuối đặc biệt dễ dàng hấp thu tinh hoa nhật nguyệt, chỉ cần dính máu huyết của người, không đến ba năm, rất có thể tu luyện thành tinh. - Trầm Linh kéo bài post xuống, lại hỏi: "Câu lạc bộ những người do thám tâm linh là gì đây?"

- À, là tổ chức những người yêu thích chuyện dân gian thần quái, chuyên môn đến nơi nghe đồn có chuyện thần quái để nếm thử, muốn xem xem có thứ gì huyền diệu không. Trong đó có rất nhiều người trời sinh khả năng thông linh(*). - Kỷ Thư giải thích.

(*) Thông linh: có thể nhìn thấy ma, cảm nhận được gì liên quan đến thế giới thứ ba hay đại loại vậy.

- Một đám không có việc gì làm muốn tìm cái chết. - Trầm Linh khinh thường nói: "Thông linh của bọn họ có thể là có đôi mắt âm dương hay là bản thân âm khí nặng, có thể cảm ứng với tần số của linh thể, trừ phi là người tu hành kiếp trước, nếu không một đám người không có đầu óc như vậy xông đại vào, không ra chuyện thì cứ viết ngược tên tên Trầm Linh của tôi lại."

- Ha ha, chị nói đúng, những người đó gặp chuyện không may càng lúc càng nhiều, họ đi vào là có ý trêu chọc Chuối Tinh này, em thấy chắc đa phần bọn họ cũng biết Chuối Tinh tồn tại, tưởng bở bản thân có năng lực hấp dẫn khiến Chuối Tinh lòi đầu, đáng tiếc thiếu đạo hạnh, gọi ra xong lại hại mình. - Kỷ Thư thừa nhận gật đầu, Trầm Linh nói không sai, những người đó muốn chết.

Trầm Liên lắc đầu, thế gian này có quá nhiều người có lòng hiếu kỳ, đến mức không để ý tính mạng của mình.

- Đang nói gì vậy? Ăn cơm đi. - Nhan Hi Nhiễm mang theo nụ cười đi vào phòng khách, bảo ba người họ đi ăn cơm.

- Ăn cơm trước đi. - Trầm Liên cũng nói.

Kỷ Thư và Trầm Linh không có ý kiến gì, bốn người đã lên bàn cơm. Nhan Hi Nhiễm đưa chiếc đũa cho Kỷ Thư, tò mò hỏi: "Mọi người đang nói chuyện gì?"

- Đang nói chuyện rừng chuối hôm trước tôi có đề cập, Trầm Linh quyết định ăn cơm xong đi xem một cái. - Kỷ Thư cầm lấy chiếc đũa, gắp đùi gà vào chén mình, có Trầm Linh ở đây, không ăn nhanh là thua.

- A, tôi có thể đi xem cùng không? - Nhan Hi Nhiễm hỏi.

- Có thể, tiếp xúc nhiều mấy thứ này, tận mắt thấy tốt hơn so với lý luận suông nhiều. - Trầm Linh cũng không khách khí gắp lấy một cái đùi gà, khác nhau là cô đặt vào chén Trầm Liên. Sau đó ngẩng đầu nhìn Kỷ Thư, không lên tiếng nhưng muốn nói, thấy không, đây chính là điểm khác nhau!

Kỷ Thư bĩu môi, mắng Trầm Linh trong lòng.

- Linh, em cũng muốn đi. - Trầm Liên nháy mắt, tràn ngập mong đợi nhìn Trầm Linh.

Trầm Linh nghiêng đầu suy nghĩ một hồi, hình như cũng không nguy hiểm gì, dù sao cô và Kỷ Thư hai người cũng đi cùng, thật ra để Trầm Liên một mình đơn độc ở nhà lại lo lắng, vì vậy gật đầu: "Cùng đi chứ, dù sao em cũng chưa từng thấy Chuối Tinh, trong truyền thuyết họ đều là mỹ nữ đấy."

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ