Chương 79

316 27 0
                                    

- Cám ơn Tạ A Bà chỉ dẫn. - Kỷ Thư đứng dậy, chặn ống trúc trong tay Tạ A Bà: "Nhưng con cổ này, không cần đâu."

Mắt Tạ A Bà hơi hơi nheo lại, sau đó cười lên: "Đứa nhỏ này thật thú vị, chúc hai đứa may mắn."

Tạ A Bà đứng lên hơi run rẩy rời khỏi phòng, khoảnh khắc Kỷ Thư đóng cửa, chân mềm nhũn, ngã quỵ xuống đất. Nhan Hi Nhiễm tay chân lanh lẹ đón được cô ôm vào ngực, lo lắng gọi.

- Kỷ Thư... Kỷ Thư... - Nhan Hi Nhiễm cấp bách.

- Không có gì, đỡ tôi nằm xuống trước. - Sắc mặt Kỷ Thư tái nhợt, trên trán cũng rịn ra mồ hôi lạnh, thật ra vừa rồi con rết vương cắn cô một cái, chẳng mấy chốc nó chui vào da thịt, nếu không mang theo bảo vật trừ tà Long Tiên Hương, cô đã trúng độc bỏ mạng, cô cũng không phải Trầm Linh, cả người là độc. Huống chi người Miêu nuôi cổ trùng, không giống với Bạch gia, phương pháp nuôi, sinh trưởng hoàn toàn khác nhau, độc tính cũng không giống nhau. Vừa rồi cô cố nén đau nói chuyện với Tạ A Bà, vì muốn làm cho Tạ A Bà sợ cô, đồng thời tin tưởng cô.

Nhưng lúc này, đã tới giới hạn chịu đựng của cô.

- Tôi... tôi phải làm gì để giúp em? - Nhan Hi Nhiễm chân tay luống cuống nhìn Kỷ Thư, không biết có nên chạm vai cô hay không. Càng không biết làm thế nào, bởi nhìn Kỷ Thư rất đau đớn.

- Giúp tôi lấy con cổ trùng ở vai ra. - Kỷ Thư cắn môi, con rết vương đáng chết, ở trong thịt chui tới chui lui, sắp đau chết cô.

Vốn con cổ trùng này sẽ chui vào cơ thể Kỷ Thư, mang theo độc tố giết chết Kỷ Thư, sau đó chui ra từ một chỗ khác. Nhưng không may là Kỷ Thư mang theo Long Tiên Hương, như vậy độc của cổ trùng không thể nào giết Kỷ Thư được, còn bị mắc kẹt trong cơ thể Kỷ Thư. Cũng khó trách Tạ A Bà kinh ngạc, tưởng cô đã bắt con cổ độc kia rồi, thực tế là, Kỷ Thư nhịn đến muốn tự sát rồi.

Con cổ độc kia, vì muốn ra nên nó liều mạng vùng vẫy. Một con rết dài cứng ở dưới da chui tới chui lui, đau đớn này không phải người thường có thể chịu được. Kỷ Thư còn phải chịu đựng lâu như vậy, cho nên khi ngã xuống rồi, đứng dậy rất khó khăn.

- A! - Nhan Hi Nhiễm hoảng sợ, nàng thấy cổ trùng ở vai Kỷ Thư.

Cuống quít cởi áo quần cho Kỷ Thư, lộ ra lưng trơn bóng mịn màng. Nhưng ở trên vai, thình lình hiện lên một con vật có cả trăm chân, rõ ràng là một con rết thật lớn trong da, còn nhìn thấy nó vặn vẹo giãy dụa, da thịt xung quanh hiện ra màu đen, miệng vết thương trào ra máu loãng đen tanh. Thỉnh thoảng còn thấy con rết giãy dụa đâm vào da như không khí đi lên đi xuống. Nàng không nghĩ nó nghiêm trọng như thế, vừa rồi trông Kỷ Thư như không có chuyện gì xảy ra.

Thật cẩn thận lấy tay chạm con độc cổ kia, Kỷ Thư bị đau, kêu một tiếng, bàn tay xé nát một góc ra giường. Nhan Hi Nhiễm sợ tới mức rút tay về, nàng thật không dám đụng.

- Kỷ Thư, làm thế nào để bắt nó ra? - Đành phải rút tay lo lắng hỏi.

- Dùng dao, trước tiên cắt thịt ra, sau đó tìm đầu của nó, từ từ kéo ra, trăm nghìn lần đừng cắt đứt. Nếu không tôi phải cắt một miếng da để bắt nó ra. - Kỷ Thư đau khổ rên rỉ, thật sự quá đau. Dùng cách của cô bắt độc cổ, nhất định đau đớn cùng cực, nhưng cô không muốn có vết thương quá lớn trên lưng, nhất định sẽ để lại sẹo, huống chi miệng vết thương lớn, cũng rất khó phục hồi trong thời gian ngắn, cô không có nhiều thời gian để dưỡng thương.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ