Chương 27

804 50 4
                                    

Hai người thương lượng một chút nên điều tra chuyện này như thế nào, mới vừa nói xong thì Trầm Liên đẩy cửa đi vào, thấy Kỷ Thư ngây ra một lúc: "A, Kỷ Thư, cậu không trốn ai nữa sao?"

Kỷ Thư ôm đầu, người thành thật quá cũng không tốt. Trầm Linh lại nấp ở một bên cười khanh khách không ngừng. Kỷ Thư nhìn gò má cô một chút, phát hiện Trầm Linh cười rồi, hơn nữa không giống nụ cười cũng lạnh lẽo như trước, có vẻ Trầm Liên rất lợi hại, nhân vật như vậy cũng trị cho ngoan ngoãn.

- Tiểu công chúa, gần đây cậu nóng à? Giường mình không ngủ mà leo xuống ngủ chung với cục băng? - Kỷ Thư cười mỉm chi nhìn Trầm Liên hỏi.

Trầm Liên ngẩng đầu nhìn giường của mình, để phòng ngừa người khác hoài nghi, đã để chăn lên che, nhưng hiện tại đã đóng một lớp bụi rồi, thảo nào Kỷ Thư phát hiện.

Khuôn mặt đỏ lên: "Cậu cũng trêu mình."

- Ha ha, mình nào dám, đắc tội với cậu, mình sẽ bị bà đồng ăn tươi. - Kỷ Thư trưng ra vẻ mặt sợ hãi.

- Đừng phá. - Trầm Liên cười nện nhẹ Kỷ Thư: "Chưa ăn cơm đúng không? Cùng đi ra ngoài ăn nhé."

- Đi. - Trầm Linh đứng lên nắm tay của Trầm Liên, cũng không để ý Kỷ Thư phản ứng gì, đi thẳng ra ngoài.

- Ai, có người yêu thật là hạnh phúc. - Kỷ Thư bùi ngùi một tiếng, cũng cười đi theo ra ngoài.

Ba người tìm một quán cơm yên tĩnh, ngồi xuống, bình thường ba người này đều rất được chú ý, huống hồ tiến vào cùng nhau, cho nên để không gây phiền phức, họ không thể làm gì khác hơn là hành sự khiêm tốn. Cũng may quán cơm này tuy yên tĩnh, nhưng cũng chú ý sạch sẽ ngăn nắp.

Ba người vừa trò chuyện vừa ăn, mới ăn được phân nửa, bỗng nhiên một người đàn ông xông vào, lảo đảo nghiêng ngả, sau cùng ngã sấp thẳng xuống bên chân Trầm Liên. Trầm Liên bị giật mình, "a" một tiếng, còn chưa phản ứng kịp là chuyện gì xảy ra đã bị Trầm Linh kéo về phía sau.

Kỷ Thư cũng đứng lên lui qua một bên hỏi: "Chuyện gì xảy ra?"

- Không biết, thế nhưng người này bị trúng Giáng Đầu, phát tác. - Trầm Linh nhìn thoáng qua người dưới chân nói.

Trầm Liên thò đầu ra từ phía sau: "Linh, có thể cứu anh ta không? Hình như rất đau."

Người trong quán cơm nhỏ không nhiều lắm, ngồi lác đác vài người, nhưng lúc này cũng bị người đang nằm đây dọa sợ, có thét chói tai, có sợ hãi, còn chạy trốn tứ phía.

Người trên mặt đất này cả người co quắp, trong miệng phun ra một ít dịch thể màu trắng, còn có hỗn tạp bùn đất rơm rạ các thứ, da trên người đột nhiên trở nên sọc sọc, như bắt đầu nhô ra bên ngoài, có hơi nhọn lên, tựa như có rất nhiều cây nằm dưới lớp da phải xuyên ra. Hơn nữa những thứ đó như có sinh mạng, còn có thể nhúc nhích. Chạy tán loạn dưới da. Người nọ thống khổ ôm chặt lồng ngực của mình, trong cuống họng phát ra tiếng gầm rú đau đớn, kêu cứu với nhóm Trầm Linh đang đứng bất động: "Cứu tôi."

Trầm Liên chợt ngộ ra khi trúng Ngũ độc Giáng thì khổ như thế, đau vô cùng, đau đến chết còn tốt hơn, cho nên nhìn không đành lòng, cầu Trầm Linh cứu hắn.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtWhere stories live. Discover now