Chương 29

701 53 5
                                    

Hà Minh Hải xem ra cũng rất tâm huyết, tuy nói chỉ là mời ăn một bữa cơm rau dưa, thế nhưng lại đến nhà hàng sang trọng nhất ở đây. Trầm Liên nhíu nhíu mày, không cần xa xỉ như vậy chứ.

Điều này không khỏi khiến Trầm Liên nghĩ tới quỷ hẹp hòi Trầm Linh, Trầm Linh nổi danh trùm sò, cho dù đã đến bên nhau, nhưng có chuyện gì cũng nhất định không phải phục vụ miễn phí, rất thích gửi hóa đơn cho quản gia, hơn nữa ra ngoài rất ít dùng tiền mình, nếu không dọa nạt Kỷ Thư thì chuyện Trầm Liên trả tiền là chuyện đương nhiên. Lý do là Trầm Liên nàng tương đối có tiền, còn cô là người nghèo, ai tin đây!

- Trầm Liên, đang suy nghĩ gì? - Hà Minh Hải vẫy vẫy tay trước mặt Trầm Liên đang xuất thần.

- Không có việc gì. - Trầm Liên cười cười, lại nghĩ đến buổi tối nói không cùng nhau ăn cơm tối với Trầm Linh, còn mình lại tụ tập bạn bè.

Thật ra Trầm Linh không đòi tới, chỉ hỏi ai, Trầm Liên không dám không nói, chỉ che giấu ý đồ của Hà Minh Hải, nói là Trần Khả khởi xướng. Trầm Linh không hỏi nhiều, duỗi tay đòi Trầm Liên tiền cơm tối thì lắc người ra ngoài tự ăn cơm rồi, khiến Trầm Liên vừa bực mình vừa buồn cười, người này làm sao có thể keo kiệt đến trình độ này, chỉ muốn được lời. Cơ mà gạt cô như vậy, nàng lại cảm giác mình đang yêu đương vụng trộm.

- Thích ăn gì? Tự nhiên nhé. - Gia cảnh Hà Minh Hải không tồi, quan trọng nhất là người tốt. Trầm Liên kỳ thực không ghét hắn.

- Sao cũng được, cậu quyết định hết được rồi, lần sau đừng tới nơi này ăn, quá xa xỉ.

- Trầm Liên dù sao cậu ta cũng có tiền, cậu làm gì tiết kiệm tiền thay, nhất định phải chén sạch. - Trần Khả không nhịn được nói: "Mình muốn ăn bào ngư, còn muốn ăn vây cá."

- Xin cậu đừng có phàm tục như vậy có được hay không. - Hà Minh Hải khinh bỉ nhìn Trần Khả.

- Được rồi, mình giỡn, Trầm Liên xấu hổ không biết gọi món ăn, cậu tự thân vận động đi, nhanh lên một chút, mình có việc phải đi sớm. - Trần Khả vỗ vỗ vai Hà Minh Hải.

- Một lát cậu phải đi? - Trầm Liên tò mò hỏi.

- Ừ... - Trần Khả nháy mắt một cái với Hà Minh Hải, ý bảo hắn lát nữa phải nắm chặt thời cơ: "Có chút việc, yên tâm đi, đợi lát nữa ăn xong rồi cậu có thể chơi chút với Hà Minh Hải, sau đó cậu ta sẽ đưa cậu trở về."

Trầm Liên nhíu nhíu mày, nàng không muốn ở một mình cùng Hà Minh Hải.

Sau khi món ăn lên, Hà Minh Hải vẫn bợ đỡ săn đón Trầm Liên, gắp thức ăn, rót rượu. Trầm Liên vội vàng ngăn Hà Minh Hải: "Mình không thể uống rượu, uống chút sẽ say."

- Đừng làm quá chứ, Trầm Liên, một chút thôi, hôm nay mọi người vui vẻ, đừng làm mất hứng được chứ, hơn nữa nếu cậu thật sự say, để cậu ta cõng cậu về. - Trần Khả đoạt lấy rượu đỏ trong tay Hà Minh Hải, đổ cho Trầm Liên một ly.

Sau đó ba người cụng ly một cái, Trầm Liên uống một ngụm nho nhỏ, rồi lại uống thêm một hớp lớn do bị Trần Khả nhìn soi mói. Rượu đỏ không nhẹ cũng không nặng, nhưng tửu lượng Trầm Liên kém đáng sợ, gần như chỉ uống một hớp là lảo đảo, cho nên rượu vừa xuống bụng, khuôn mặt nhỏ nhắn bắt đầu hồng hồng, đôi mắt cũng long lanh nước, khiến người ta trìu mến không nói ra được, lòng Hà Minh Hải thịch lên một cái.

[Bách hợp][Edit] Giáng Đầu - Phật Tiếu Ngã Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ