master of the heavenly yard - Câu chuyện không hồi kết

1.5K 58 27
                                    

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 999

[Đây là bản sơ lược về sự kiện, tìm hiểu rõ hơn, mời bạn đọc  Tác phẩm "Bản tóm tắt Light Novel Deadly Sins of Evil: master of the heavenly yard" trên wattpad của mình]

Sơ đồ quan hệ Ác ma - Thần - Phi hành đoàn Climb One:

Vào thuở sơ khai, tại Thế giới thứ Nhất - Trái Đất, Behemo Barisol được sinh ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào thuở sơ khai, tại Thế giới thứ Nhất - Trái Đất, Behemo Barisol được sinh ra. Nền công nghệ của Thế giới thứ Nhất ngày càng phát triển, nhân loại đã tạo ra một thế giới ảo gọi là Thế giới thứ Hai, những người sống ở đó gọi là các avatar. 


Tại Thế giới thứ Hai, Trái Đất ảo, một viện nghiên cứu được lập ra ở Nga, Held Yggdra là viện trưởng, nhà sinh vật học đa ngành nổi bật, một giáo sư, một thẩm phán, ông phát minh ra phương pháp huyền bí mang tên Thuật Chuyển Đổi. Phó giám phó giám đốc viện nghiên cứu là một bác sĩ tâm lý tên Rahab Barisol, cô quan hệ với rất nhiều đàn ông. 

Do có họ hàng với một trong những người phát triển thực tế ảo, Behemo đã tạo ra một avatar dựa trên anh nhưng đổi giới tính là nữ để phục vụ cho sở thích giả gái của anh - Levia Barisol. Levia được đưa vào Thế giới thứ Hai với thân phận là con gái của Rahab, một đứa nhỏ không biết cha mình là ai.

Ở Mỹ, Thế giới thứ Hai, hai anh em Lich Arklow và Michael Arklow được sinh ra và lớn lên, Lich có cậu bạn thuở nhỏ tên Eater Sabella. Lich trở nên nổi tiếng ở Mỹ trong lĩnh vực tạo ra sự sống, trở thành nhà nghiên cứu chính về các chủng tộc nhân bản và siêu nhiên như Giả Diện Tộc và ma cà rồng. Thời gian sau, ba người chuyển sang Nga sống và làm việc trong viện nghiên cứu của Held. 

Dần nhận thấy trí tuệ và công nghệ của các avatar phát triển quá cao, những người ở Thế giới thứ Nhất đã quyết định tạo ra một căn bệnh HERs đưa vào Thế giới thứ Hai để phá hủy nó. 

Khi Thế giới thứ Hai bắt đầu băng hoại do Hội chứng HERs lan rộng, Levia là một trong những nhà khoa học được chọn để lên tàu Climb One, một trong những con tàu đi tìm kiếm các hành tinh có thể định cư nhằm phục hồi dân số. Đau khổ vì Ác ý, Levia nhờ từ vấn từ nhà vật lý học mặt nạ sống Seth Twiright - một trong những người đã sáng chế ra Black Box. Với mục đích khi cô tự giết bản thân thì một HER như anh có thể thế chân cô trên Climb One, Seth đã khuyên Levia tìm đến bản thể song song của cô rồi giết nó để tiêu trừ HERs. 

Nhận thấy Thế giới thứ Nhất sắp bị băng hoại, Behemo cần sự giúp đỡ của các avatar để tái tạo lại nơi đây nên đã giúp Levia mở ra cánh cổng giữa Thế giới thứ Nhất và Thế giới thứ Hai, tạo ra một bản thể avatar y hệt mình để Levia dắt trở về Thế giới thứ Hai. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ