「EC 978 - EC 983 」ĐẠI TỘI CƯỜNG DỤC - Judgment of Corruption

4.8K 142 54
                                    

「Nào, Đã đến lúc Khai đình!」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 978 - EC 983 

Sơ đồ mối quan hệ nhân vật trong Đại tội  Cường dục:

Vào EC 592, Tài Đoàn Freezis đã tài trợ cho một cuộc tìm kiếm vùng đất mới và phát hiện ra Maistia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vào EC 592, Tài Đoàn Freezis đã tài trợ cho một cuộc tìm kiếm vùng đất mới và phát hiện ra Maistia. Sau khi tìm ra, nơi đây nhanh chóng bị Marlon biến thành thuộc địa, bắt đầu công cuộc khai thác vùng đất này.

Vào ngày 6 tháng 9 EC 609, các quốc gia Lucifenia, Marlon, và Elphegort hạn chế nhập khẩu thuốc là của Maistia vì khiến Hầu tước Kaspar Blankenheim tử vong (Sự kiện Đại tội Đãi nọa).

Vào EC 610, Tài Đoàn Freezis đã phái thêm nhiều người đi hỗ trợ các dự án phát triển của Tân Thế Giới. Người dân bản xứ bị bốc lột nặng nề. Gia tộc Freezis bắt những người dân Maistia làm nô lệ.

Vào EC 611, sau trận Quyết chiến trên Cao nguyên Merrigod (được nhắc đến trong bài The Fifth Pierrot), Adam Moonlit (Kaito trong Moonlit Bear) đã rời khỏi Kim khí Phẫn nộ - Grim The End và nhập vào Kim khí Cường dục - Chiếc muỗng Marlon. Adam Moonlit (Kaito) trở thành Ác ma Cường dục tạm thời.

Linh hồn của Levia, Eve Moonlit (Miku trong Moonlit Bear) và Irina Clockworker hợp thành một trong cơ thể của Lukana Octo, thực thể mới thức tỉnh tại lăng mộ của Pale Noël. Thực thể mới lang thang đi tìm cơ thể mới cho bản thân. Lấy tên là "Elluka Clockworker", còn danh tính thật sẽ là "Ma" do cả ba linh hồn trong cô đều từng cố gắng trở thành Ma (Mẫu Thần). Cuộc du hành của Ma bắt đầu.

Vào EC 760, Maistia nổi dậy chống lại Marlon.

Vào EC 776, Ma đến Maistia, giúp dập tắt cuộc nổi dậy của người dân bản địa. Trong cùng năm này, cách mạng giải phóng hoàn toàn thắng lợi, Hợp Chủng Quốc Maistia được thành lập. Vì đã cứu được nhiều người, Ma nổi danh khắp châu lục. Tài Đoàn Freezis mất dần quyền lực ở Maistia. Perrié Cutie Marlon chuyển đến làm ở chi nhánh Tài Đoàn tại Maistia.

Vào EC 800, Ma sử dụng tên Elluka "Ma" Clockworker để kết bạn với Perrié Cutie Marlon.

Vào EC 842, giả làm nhà truyền giáo Levin, Ma lên tàu buôn của Tài Đoàn và đi đến Enbizaka, Jakoku. Tại Enbizaka, Ma tìm hiểu về Kokutan-douji (Len) và xuất bản Đông phương Ma đạo Ghi chú.

Sau khi có được Song Kiếm Levianta, Ma trở về phương Tây. Trên đường đi, Ma nhận ra bản thân phải trở nên "thuần khiết" để tránh tận diệt bằng cách hấp thụ bảy Ác ma Đại tội và trục xuất tất cả linh hồn trong cơ thể cô. Có được Song Kiếm Levianta trong tay, cô hấp thụ Ác ma Tật đố.

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ