Giới Thiệu về Thế giới của Evillious Chronicles

6.4K 183 34
                                    

Evillious Chronicles (Tạm dịch: Biên Niên Sử Ác Ma) là một series lớn có yếu tố kinh dị được với tác giả là Akuno-P (Tên khác: Mothy) , bắt đầu bằng các bài hát sử dụng Vocaloid.

(Bài viết đã lược bớt các sự kiện)

Thế giới của Evillious Chronicles được chia ra làm ba:

Thế giới thứ Nhất được tạo ra một cách tự nhiên, đó chính là Trái Đất. Con người sống trên đây với nền công nghệ phát triển cùng các nhà nghiên cứu. Sự phát triển về mạng lưới thông tin đã dẫn đến việc tạo ra một thế giới ảo. Đó chính là Thế giới thứ Hai - Second Period.

Thế giới thứ Hai là thế giới thực tế ảo được tạo ra bởi những nhà khoa học của Thế giới thứ Nhất. Trong thế giới đó, các nhà khoa học tạo ra những thực thể ảo được gọi là "avatar". Avatar mang những đặc tính như con người nhưng lại có trí tuệ cao hơn. Bởi vì trí tuệ này, các Avatar đã phát triển vượt bậc và dẫn đến sự băng hoại của thế giới này với việc những thể nhân tạo "HERs" ra đời.

Các Avatar cố gắng giải quyết vấn đề này trong vô vọng - những người trong Thế giới thứ Nhất đã quyết định sử dụng điều này làm lợi thế cho họ. Họ đã dỡ bỏ tất cả các ranh giới vào Thế giới thứ Hai đã từng được tạo ra. Những ranh giới giữ cho các Avatar không nổi loạn, do đó đi kèm với một nguy cơ lớn, nhưng con người không có nhiều thời gian để lo lắng về điều đó. Cuộc nổi dậy không bao giờ xảy ra. Điều xảy ra thay vào đó là việc Thế giới thứ Hai liên kết với Thế giới thứ Nhất.

Ranh giới được gỡ bỏ, Avatar Levia nhờ sự giúp đỡ của Avatar Seth Twiright đã mở ra cánh cổng tới được Thế giới thứ Nhất. Cô ta chính là Avatar do khoa học giả Behemo tạo ra. Behemo thích trêu đùa, tạo ra một avatar y hệt mình để avatar Levia dẫn về Thế giới thứ Hai.

Tiếp đó, Thế giới thứ Nhất bị huỷ diệt bởi "Ác ý". Trước khi mất, ý thức của Behemo đã nằm trong avatar Behemo. Hệ thống Thế giới thứ Hai tiếp tục tồn tại, và Behemo đã quyết định biến Avatar thành những người kế thừa thế giới.

Anh ta thiết lập hành trình Thế giới thứ Hai với mục đích tái lập Thế giới. Behemo giảm số lượng Avatar còn 72 người, dẫn 72 avatar này qua thế giới thực - Thế giới thứ Nhất, thiết lập trí nhớ 72 avatar này rằng sau khi Thế giới thứ Hai bị phá huỷ, họ đã đến thế giới mới nhưng thật ra Behemo đã dẫn 72 avatar này đến Thế giới thứ Nhất để tái lập nó. Trên tàu không gian Climb One, một công nghệ Black Box được tạo ra, đó chính là Sickle.

Thế giới thứ Hai trở thành Thiên Giới.

Vào BT 528, Trụ thần tạo ra thế giới thứ 3.

Sau khi đến tàn tích của Thế giới thứ Nhất, Sickle, Held, Levia, Behemo, Nữ Thần Mặt Trăng cùng 70 quyến thuộc đã tái lập lại nơi đây với tên gọi mới là Thế giới thứ Ba. Lần này Sickle chuẩn bị cho thế giới này kết thúc theo bốn hướng để tránh bất kì ai vi phạm luật lệ. Sickle tạo ra Thế giới thứ Ba, lần này Sickle chuẩn bị cho thế giới này kết thúc theo bốn hướng - Bốn Chung Mạt để tránh bất kì ai vi phạm luật lệ gì.

Bốn Chung Mạt được quyết định bởi:

Chủ nhân Nghĩa Trang:

- Tiền nhiệm: Behemo

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ