「EC 5??」The Frog's and My Love Romance - Chuyện tình của Tôi và nàng Ếch

694 46 5
                                    

「Đó là chuyện tình của tôi và người.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 5??

Sau khi tìm thấy Climb One, Ma Đạo Vương Quốc Levianta tôn vinh nó là thánh tích Tội lỗi, xây dựng Thần điện gần nó, theo lời Dự Ngôn Giả Maria Moonlit, họ bắt đầu truyền bá giáo lý của Levin thông qua "Levin Thánh Thư". Kinh thánh kể về sự hình thành của Thế giới thứ Ba, và Bốn Chung Mạt mà các vị Thần đã định đoạt.

Vào EC 139, sau khi Sự kiện Venomania diễn ra, Elluka Clockworker đi điều tra những người thuộc Hậu Cung Venomania, về lối đi về sau của chính họ, tạo nên cuốn "Ghi chép của Elluka".

Vào EC 325, một nhạc sĩ người Beelzenia tên Xenos Jaakko bắt đầu lang thang khắp Evillious viết về những câu chuyện mà ông chứng chiến được, ông có hứng thú về Kim khí Đại tội, từng gặp qua Elluka khi cô điều tra Sự kiện Ác Thực Nương Conchita mất tích. Cuốn sách ghi chép mang tên "Evillious Lữ Hành Kí", ông còn sáng tác ra bài hát "25,600 năm và Tình yêu 10 phút" và "Platonic và Ly rượu".

Cũng dựa trên sự kiện của Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Ác thực), Sanan Noi đã viết nên câu chuyện "Hấp Huyết Nương Vanika", kể về một ma cà rồng bị chiếm hữu bởi một ly thuỷ tinh - kim khí đại tội, biến cô thành một Ác Thực Nương, nguyền rủa những xác chết trở thành người hầu của cô, cô sẽ già nua và chết đi nếu không uống máu con người trong ba ngày liền.

Vào EC 388, nhà sử học Will Jaakko kết hôn với Sanan Noi. Ông viết nên những tiểu thuyết về Kim khí Đại tội, về Banica (Meiko). Thông qua Elluka, ông biết được Pale Noël, từ đó cũng viết nên tiểu sử về ông.

Vào 4/12/EC 491, Keel Freezis và Mikina Freezis có đứa con gái đầu tiên là Yukina Freezis.

Từ nhỏ, thiên hướng viết truyện của Yukina đã được bộc lộ và cô nhận được sự ủng hộ từ cha mình - Keel, cô viết nên câu chuyện đầu tiên - "Chuyện tình Lãng mạn của Tôi và nàng Ếch". Nó kể về tình yêu lãng mạng của một con rắn và một con ếch nhưng kết thúc cuối cùng cả hai con vật giết lẫn nhau.

Trải qua ngày tháng biến động dưới thời Triều đại của Ác ma do Công chúa Riliane Lucifen d'Autriche (Rin) trị vì, Yukina viết nên câu chuyện "Ác chi Nương".

Vào EC 504, Yukina đọc tác phẩm của Will và biết về Kim khí Đại tội, Yukina trở nên quan tâm tới việc nghiên cứu các Đại Tội và hiểu chính xác điều gì đã xảy ra với Ác chi Nương và chế độ hiện tại của Kyle Marlon (Kaito).

Vào EC 508, Yukina du hành tới phía Đông Levianta và bị mắc kẹt trong Sự kiện Tân Sinh Tứ Kỵ Sĩ gây ra bởi Neo Apocalypse.

Sau khi chu du khắp nơi, Yukina bắt đầu viết những câu chuyện mà cô nghĩ ra, liên quan đến Đại Tội, kim khí, ma thuật. 

Đầu tiên là câu chuyện "Yamiglass và Ba con cáo". Tiếp đó là một phiên bản khác của "Ác chi Nương", nói về Âm mưu của Ác ma sau sự kiện lịch sử này, đề cập người hầu đã thế chỗ công chúa trước khi cô ấy bị hành quyết. 

Vào EC 530, Thiên Niên Thụ chết đi, Clarith thuyết giảng "Đàm thoại Tân Thiên Niên Thụ" trước các giáo chúng phái Levin, khiến họ tin rằng Michaela (Miku) chính là Tân Thiên Niên Thụ tái sinh, một người bảo vệ nhân loại và tình yêu vĩnh cửu. 

Vào EC 531, Tài Đoàn Freezis được thành lập, Yukina bắt đầu xuất bản những tác phẩm của cô tại Nhà xuất bản Freezis của Tài Đoàn.

Vào EC 540, Nội chiến Jakoku diễn ra, có sự tham gia của Irina Clockworker. Yukina dựa trên sự kiện lịch sử này viết nên "Jahime". Nó kể về một nàng công chúa - Jahime Hatsune ích kỷ muốn chinh phục Jakoku trước khi bị lật đổ bởi samurai trẻ tuổi và phe đồng minh. 

Lấy cảm hứng từ Neo Apocalypse, Yukina chấp bút cho câu chuyện"Diễu hành Giày Đỏ", nó kể về một bọn tội phạm mang đôi giày màu đỏ cưỡng hiếp và cướp bóc các thành phố mà chúng đi qua. Vào cuối câu chuyện, bọn tội phạm bị chính quyền bắt giữ và phạt bằng cách "diễu hành" trong đôi giày sắt nóng đỏ. 

Tiếp theo, lấy cảm hứng từ những hiểu biết của Yukina về tình bạn của Clarith và Michaela, tác giả Đồng Thoại Freezis chấp bút nên "Thụ Ất Nữ", nó kể về một cô gái có tóc vàng cô đơn với lời cầu nguyện với thụ thần mong rằng được vị thần ban tặng cho cô một người bạn.

Theo sau câu chuyện, lấy cảm hứng từ Sự kiện Venomania, Yukina viết "Công tước và Tứ Nữ nhân". 

Nhà sử học Hermann Bälz ở Vương quốc Elphegort ghi chép "Lịch sử Calgaround", nó liệt kê tất cả các công dân của Elphegort, những thông tin cá nhân của mỗi công dân bao gồm ngày sinh, ngày mất và nguyên nhân tử vong. Cuốn sách trình bày chi tiết về tiểu sử của các vị lãnh chúa phong kiến trong thành phố, nhưng lại không có thông tin về các mối quan hệ của các lãnh chúa. Không thể tìm thấy bất cứ thông tin nào về Mikulia Calgaround, Hermann liệt kê ngày sinh và ngày tử vong của Mikulia là không rõ.

Vào khoảng thời gian này, cô bắt đầu viết hồi ký - "Hồi ký của Yukina Freezis".

Clarith trước khi mất đã viết "Tự truyện của Clarith" - Thuật lại chi tiết các sự kiện của cuộc đời cô, nó nói về những khó khăn của cô trước và trong Chiến tranh Lucifenia-Elphegort và cách mà cô tìm ra tín ngưỡng. 

Vào EC 548, Yukina đi đến Calgaround cùng Kyle, cô biết đến câu chuyện dân gian về Bá tước Phu nhân Mikulia Calgaround cùng bức tranh với người chồng - Gilbert Calgaround trong Thư viện Hoàng Gia, cô thấy được sự tương đồng nhan sắc giữa Mikulia và Michaela. Sau khi trở về Aceid cùng Kyle, Yukina viết Đồng Thoại "Đoá Hoa Cao Nguyên" về cô. 

Trước khi qua đời, Yukina viết một đồng thoại không có tên. Nó kể về câu chuyện của một thợ săn, người sau khi thả một con con chim oanh khỏi cái bẫy, con chim dẫn người thợ săn đến một thiên đường. Sau khi ra khỏi thiên đường, thợ săn phát hiện ra rằng hơn một trăm năm đã trôi qua trong thế giới bên ngoài. Tuổi thọ của người thợ săn bỗng tăng nhanh và ông chết đi.

HÌNH MINH HỌA

HÌNH MINH HỌA

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ