「EC 500 - EC 505」Blink - Chiến tranh năm 505

959 51 14
                                    

「Dù là thời gian ngàn năm, đối với mày cũng là chớp mắt nhỉ?」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 500 - EC 505

Vào 25/8/ EC 480, Riliane Mouchet (Lily) được sinh ra tại Lucifenia, tên cô là do Đức Vua Arth Đệ Nhất đặt, cô nhanh chóng trở thành thành viên của quân đội Lucifenia. Cô có biệt danh là Lily.

Vào EC 499, Cách mạng Lucifenia nổ ra. Cha Lily - Gaston Mouchet bị Kyle Marlon (Kaito) giết chết. Cô bị Germaine Avadonia (Meiko) đánh bại. 

Vào 12/EC 500, sau khi Quân kháng chiến Lucifenia chiếm được thủ đô, Thái hậu Prim Marlon đã gửi một lá thư ủng hộ hành động của Kyle (Kaito), nhưng kèm theo đó là danh sách những điều anh cần tuân thủ, trong đó có chỉ thị cho Marlon chiếm đóng Lucifenia và sáp nhập nó lại thành một phần lãnh thổ. Vào lúc đó, Prim lệnh Irina Clockworker sắp xếp để Ác ma Ngạo mạn chiếm hữu Kyle sau khi loại bỏ Ác ma Sắc dục, mong muốn duy trì sự phục tùng của anh. Đồng ý với điều kiện của bà, Kyle thông báo việc sáp nhập Lucifenia trong cuộc họp hòa bình sau đó. 

Yukina Freezis hứng thú về giai đoạn mà cô đã chứng kiến được, viết nên câu chuyện "Ác chi Nương", cô mang cho Keel Freezis xem. Yukina mong muốn biết tới những người có liên quan đến cuộc cách mạng nhiều hơn và tìm hiểu sự kiện này kĩ hơn.

Vào 1/EC 501, Elluka Clockworker cùng Gumillia quan sát Riliane Lucifen d'Autriche phát hiện cô không còn bị Ác ma Ngạo mạn chiếm hữu nên muốn rời đi đến phương Đông tìm Kim khí. Nhưng khi kiểm tra lại Thanh kiếm Venom cô có từ chỗ Keel Freezis thì phát hiện không thấy sự hiện diện của Ác ma Sắc dục. Lấy luôn một tấm gương của Tứ Phần Kính Lucifenia ra kiểm tra, Ác ma Ngạo mạn cũng biến mất. Gumillia và Elluka quyết định trở lại Lucifenia để do thám.

Với việc Lucifenia chịu sự chi phối từ Marlon, Kyle tiếp nhận quyền quản trị Hoàng quốc và quyền chỉ huy Lam Quốc được trao lại cho Prim. Thái hậu Prim Marlon cùng Irina bắt đầu tính kế xoá sổ Quân kháng chiến Lucifenia. 

Tại Vương Cung Lucifenia, Ney Phutapie (Neru) báo lại với Kyle là Germaine Avadonia (Meiko) đã gây nên cái chết của Michaela. Kyle thành lập ra Lệnh Giết Ma Nữ, truy sát Germaine. Germaine (Meiko) cùng Chartette Langley ngay lập tức trốn khỏi Lucifenia.

Ney trở về Marlon và gặp lại  Prim  sau chín năm. Cô báo cáo về buổi hành quyết công chúa và sự tan rã của Tam Anh Hùng.

Elluka và Gumillia thâm nhập vào Vương cung Lucifenia, phát hiện bên người Kyle có một tấm kính, biết được Kyle bị Ác ma Ngạo mạn chiếm hữu, hai người định lấy đi tấm kính thì Kyle phát hiện, họ bỏ chạy rồi để mất Thanh kiếm Venom. Hai sư trò nghi ngờ Prim làm việc này. 

Elluka và Gumillia nhanh chóng được thêm làm Lệnh Giết Ma Nữ, toàn quốc truy sát. 

Thời gian trôi đi, Yukina viết thêm nhiều tựa sách, chúng được cha cô xuất bản và cô trở thành tác giả nổi tiếng trên khắp Evillious.

Lily trở thành quân lính của Marlon. 

Chính sách cai trị của Kyle tại Hoàng Quốc ngày càng tàn bạo, Keel Freezis vô cùng bất bình nhưng Mikina Freezis đã bảo với anh rằng anh nên tin tưởng bạn anh. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ