CHƯƠNG 69 - PHIÊN NGOẠI 4

465 17 1
                                    

Đến tận tối ngày thứ ba cậu mới quyết định xong.

Cậu biết, lúc này nếu cậu bỏ đứa nhỏ đi thì tương lai một ngày nào đó cậu sẽ hối hận. Nên cho dù lòng vẫn còn hoang mang nhưng cậu quyết định sẽ giữ lại đứa con này.

Khi cậu nói cho Tương Hách, hắn cười và nói nhất định sẽ toàn tâm chăm sóc đứa trẻ....cùng cậu! Từ đó cậu bắt đầu cuộc sống ngày ngày ăn ngủ, đầu bếp được Tương Hách căn dặn rất kĩ càng, hắn ở nhà cũng lâu hơn, thời gian cứ thế yên ổn trôi đi. Một tháng sau, bụng cậu cũng đã hơi nhô ra, cũng may bây giờ là cuối năm, quần áo mặc dày nên cũng không nhìn thấy gì, nhưng cậu vẫn biết, quần áo cũng sẽ có ngày không còn che dấu được nữa.

Càng nghĩ càng khiến cậu thêm thấp thỏm, nếu lỡ Tương Hạothấy kỳ quái hỏi, cậu không biết phải trả lời nó ra sao?!

Nghĩ nghĩ, cậu đành hướng Tương Hách hỏi, hắn chỉ cười nói không sao. Lúc đó cậu rất kích động, cậu làm sao có thể thương tổn Tương Hạo, nếu như nó biết nó là do cậu, một thứ quái vật bất nam bất nữ sinh ra thì làm sao có thể chịu nổi. Sau đó Tương Háchkhuyên cậu đừng suy nghĩ nữa, hắn sẽ tìm cách. Nghe được lời hứa chắc chắn của hắn, cậu cũng đành nhủ với lòng mình sẽ không sao đi.

***

Lại một tháng nữa trôi qua, đứa nhỏ trong bụng cũng đã được bốn tháng, áo khoác rộng thùng thình miễn cưỡng mới có thể che được hình dạng của nó. Có điều sức lực cậu ngày càng giảm, Tương Hạođôi khi lại trách cậu dạo này ít chơi với nó, rồi lại làm nũng lăn qua lăn lại, bị Tương Háchbắt gặp, lôi đến thư phòng nói chuyện, lúc đi ra thì quả thực rất ngoan .

Bởi vì cậu luôn nằm trên giường, nên Tương Háchliền gọi bác sĩ tới, kết quả kiểm tra cũng không có vấn đề gì, nhưng bác sĩ nói cậu cứ nằm trên giường mãi cũng không nên, phải vận động nhiều mới tốt cho sức khỏe.

Từ đó về sau, không để ý cậu phản đối thế nào, Tương Háchmỗi ngày đều ép buộc cậu ra ngoài đi lại, có điều hắn lại đi theo làm cậu mất tự nhiên, không những thế nhất định còn phải nắm tay cậu, nói sợ cậu có gì bất cẩn . Cậu đương nhiên là không muốn, nhưng nếu còn nói tiếp thì thể nào hắn cũng nói đó là trách nhiệm của hắn.

Lúc này cậu đành cảm thán sao da mặt Tương Háchlại dày như thế. Một thời gian sau, Tương Ngọcđến, lúc vừa nghe tin này, cậu đầu tiên là vui vẻ, sau nghĩ lại sao có thể đem bộ dạng hiện tại ra mà đối mặt với cô ta được a! Nhìn vẻ khó xử của cậu, Tương Háchnói: "Chị ấy tới đây để chăm sóc Tương Hạo, anh biết bây giờ em ở nhà ngại gặp Tương Hạo, nên gọi chị ấy tới ở cùng Tương Hạomột thời gian. Anh biết em ngại, nhưng Tương Hạorồi cũng lớn lên, chị hai cũng không phải người ngoài, nên nhờ chị ấy là thích hợp nhất!"

Cậu vốn định mở miệng nói, lại bị Tương Háchdội ngược trở lại. Sau đó Tương Ngọccũng không gặp cậu mà trực tiếp đưa Tương Hạođi, chỉ gọi điện thoại thông báo, Cậu biết Tương Ngọcsợ cậu xấu hổ. Mấy ngày sau đó, cậu vẫn tiếp tục ở chung với Tương Hách, bởi vì cơ thể cậu nên thái độ Tương Háchđối với cậu nhu hòa đến mức không thể ngờ được. Tương Háchcũng đã nói tuyệt đối sẽ không đụng đến cậu nên cậu cũng yên tâm.

( Hoàn ) * Chuyển ver * [ Faker X Peanut ] Ác MộngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon