CHƯƠNG 66 - PHIÊN NGOẠI 1

547 23 0
                                    

Tương Hách mở cửa, lúc nhìn thấy hai người kia quả thực không thể tin vào hai mắt của mình, hắn đã tự nói với mình rằng nhất định sau này dù thế nào cũng không mơ tới chuyện này nữa!

" Ta nhất định đang nằm mơ, đi ngủ sớm một chút vậy!" Không dám nhìn tới nữa, bởi vì mộng càng đẹp bao nhiêu khi tỉnh lại sẽ càng thêm thống khổ mà thôi. Thở dài, Tương Hách xoay người bước vào. 

Ngay khi khoảnh khắc cánh cửa phòng khép lại, tay của cậu bất giác lại run lên, không biết im lặng bao lâu, tay đang đặt trên chiếc chuông cửa cũng từ từ hạ xuống, cậu đúng là ngốc mà? Bởi vì Tương Hạo nhớ hắn, chỉ bởi vì vài lời nói tùy tiện...... lại khiến cậu chạy đến đây mà rước lấy nhục nhã.....hay là Tương Hách đã sớm.....đúng rồi, lúc hắn còn ở trường, người khác có đẹp đến bao nhiêu hắn cũng có thể lạnh lùng mà vứt bỏ.....

Thật may, Tương Hạo còn đang ngủ, không thấy chuyện như vậy, khịt khịt mũi mấy cái, cậu kéo chiếc khăn quàng cổ che cho khuôn mặt nhỏ nhắn trong ngực, cậu đúng là điên mới đáp máy bay đi gấp đến đây, may là tiền đem cũng đủ dùng, lượm cái túi nhỏ trên đất lên, kiểu này chắc là phải đến khách sạn người hoa ở một đêm , ngày mai lại dỗ Tương Hạo, rồi đưa nó về. Tương Hạovẫn còn đang ngủ say khẽ hừ một tiếng, rồi co người lại tiếp tục ngủ. Tuy rằng tay cậu đã tê cứng hết, nhưng vẫn không nỡ đánh thức nó dậy.

Nhưng, ngay khi cậu vừa từ thang máy bước ra, đang chuẩn bị gọi xe thì một cỗ lực lớn đem cậu kéo trở lại: " Quả nhiên là em!" Tương Hách thấp giọng nói.

"......" Nếu vừa rồi vội vàng đóng cửa như thế, còn làm việc dư thừa chạy đến đây làm gì!

Ngay lúc cậu đang trầm mặc, Tương Hách liền ôm lấy Tương Hạotrong lòng ra, cậu cũng đã bế Tương Hạohơn một tiếng rồi, cánh tay sớm không còn sức, chỉ có thể vô lực mà nhìn hắn ôm lấy Tương Hạo.

"Trả nó lại đây!" Cậu nhỏ giọng nói.

Tương Hách làm như không nghe thấy bỏ đi, không quên nhìn cậu một cái, ý bảo cậu đi theo hắn.

Làm sao bây giờ?!....không lẽ bỏ Tương Hạoở lại mà chạy sao, tuy Tương Hách chắc chắn sẽ không thương tổn hắn, nhưng là.....

Trong lúc cậu còn đang do dự, không biết từ khi nào cả ba đều đứng trong thang máy nhỏ hẹp.

Không dám ngước lên nhìn hắn, nhưng bả vai không tự chủ được cứ run lên! Cậu không sợ hãi, chỉ là một cảm giác thật khó gọi tên.....

Tâm tình cậu phức tạp chôn chân ở thang máy, rốt cục cũng tới được tầng 27 nơi Tương Hách ở. Địa chỉ của hắn là do Tương Ngọc nói cho cậu biết.

"Vào đi!"

Nghe tiếng Tương Hách thúc giục, cậu bước vào.

Tương Hách sau khi đưa Tương Hạo về phòng, phòng khách chỉ còn lại hai người bọn họ, cậu im lặng không nói. Lúc này chắc là nên nói gì đi, nhưng nói gì bây giờ nhỉ, bình thường cậu vốn đã không có năng khiếu nói chuyện, huống chi là lúc này.

Tiếng thở dài đột ngột của Tương Hách phá tan bầu không khí tĩnh lặng.

"Em vẫn sợ tôi như thế sao?"

( Hoàn ) * Chuyển ver * [ Faker X Peanut ] Ác MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ