CHƯƠNG 54

315 18 0
                                    

Chớp mắt đã tới ngày 14 tháng 2, trên đường phố toàn những cặp đôi, cảnh tượng ồn ào náo nhiệt.

Trong quán đã sớm chuẩn bị tốt , hôm nay thời gian mở cửa và đóng cửa đều thay đổi. Bất quá, quản lý đã hứa sẽ tăng lương cho nên mọi người cũng liền cao hứng tiếp nhận, dù sao cũng phải sống, lễ tình nhân rồi sẽ qua, nhưng cơm thì vẫn phải ăn.

Lễ tình nhân như một ngày hội của người nước ngoài, thật là đảo lộn quy luật tự nhiên, cậu từng nghĩ như vậy, kết quả bị mọi người nói là suy nghĩ quê mùa! Nghĩ đến, cậu lại nhớ tới đêm thất tịch năm trước, Tương Hách kéo cậu đi xem phim. . . . . . Tuy là cuối cùng ở trong nhà xem, nhưng cảnh tượng kia cơ hồ vẫn như cũ hiện lên rõ ràng. . . . . . Cậu tuy không thích Tương Hách, nhưng ngày đó cậu thực sự rất vui vẻ. . . . . .

Vài ngày nữa có lẽ cậu nên đi đến rạp xem phim. . . . . .

“Vương Hạo đừng ngẩn người, đống chén ở đây còn chưa lau xong nha!”

“Nha! Xin lỗi!” Cậu hoàn hồn, vội vàng cầm lấy khăn lau đứng lên.

“Nghĩ đến bạn gái à ?”

“Không có! Không có!” Cậu lắc đầu, cái gì bạn gái . . . . . . Đời này cũng không biết bọn con gái có hay không chấp nhận cậu!

Ngày thường quán Bar bảy giờ mới làm việc, hôm nay chưa đến năm giờ liền mở cửa! Còn tung ra chiêu bài “Nụ hôn ngọt ngào”. Nụ hôn ngọt ngào thật ra là một loại thức uống mới được chế ra! Hương thơm của nó so với mùi vị mới cũng không khác biệt lắm! Nhưng là hương vị so với thứ khác lại ngon hơn.

Những người khách lần lượt đi vào, thời gian càng lâu, trong quán tràn ngập khách.Trừ bỏ khách cũ ra, còn có không ít khách mới tới.

Màn đêm buông xuống bao phủ lòng đường, trong quán Bar luôn bận rộn luôn. Dưới ngọn đèn, hé ra một khuôn mặt biểu cảm hăng hái!

“Vương Hạo, phòng Trang Nhã hai ly Ngọt ngào! Cậu giúp tôi mang tới nha!”

“Umh!” Cầm lấy khay, mâm, cậu cẩn thận đi qua nhiều chỗ.

Trong phòng Trang Nhã có một thanh niên và một cô gái, người nam đưa lưng về phía cậu, nên cậu chỉ thấy được diện mạo cô gái, quả thật rất đẹp. Người con trai nghiêng người để lấy ly rượu trên khay, thả vài tờ tiền mặt lên đó, rồi nói “Số còn lại boa cho ngươi !”

Cậu vừa thấy, không biết có phải là khoe khoang trước mặt con gái hay không, tóm lại kiếm được, cậu thấp giọng trả lời, “Cám ơn”

Nhưng mà vừa nói xong, lúc cậu định xoay người đi, cổ tay lại bị nắm chặt, cậu cả kinh, chén đĩa thiếu chút nữa rớt xuống. Sau khi cầm chắc lại , cư nhiên lại là Kinh Hạo.

Cậu muốn rút tay về, nhưng lực đạo rất mạnh . Cô gái kia kinh ngạc nhìn y rồi quay sang nhìn cậu!

“Ngọc Trân, cô về trước đi, hôm nay tôi có chút việc, sau này sẽ tìm cô !”

“Có chuyện gì hôm nay không nói được sao? Kinh Hạo, hôm nay là lễ tình nhân, anh đã nói theo em mà!”

“Ngoan, cô về trước đi, muốn mua cái gì thì mua” Nói xong, y lấy tiền đưa cho cô nàng.Cô gái run rẩy tiếp nhận, cũng thật mạnh vứt trên mặt đất, quay đầu chạy ra ngoài, lúc đi ngang qua cậu, thấy trong mắt cô nàng nước mắt rưng rưng. Cô gái này thật sự thích Kinh Hạo!

( Hoàn ) * Chuyển ver * [ Faker X Peanut ] Ác MộngWhere stories live. Discover now