CHƯƠNG 58

368 20 0
                                    

Thân thể bị đánh không đau lắm, nhưng ngôn ngữ sắc bén, hiểm độc của Tương Ngọc lại khiến cậu tổn thương.

Cậu rốt cuộc cũng rõ, vì sao ngày cậu rời đi, Tương Hách không đi tìm cậu.

Hóa ra, cô ta đã sắp đặt trước rồi, chuẩn bị thi thể… khiến cho Tương Hách tin… cậu đã chết….

Cậu mặc cô ta gào thét, móng tay Tương Ngọc sắc nhọn xước qua mặt cậu, để lại những vết đỏ rất dài. Cô ta có lẽ cũng mệt rồi, nhưng động tác vẫn như cũ, điên loạn, cuồng dại. Nguyên lai, móng tay con gái không phải chỉ để trang trí nha, mà còn là một loại vũ khí nữa… Cậu nhếch môi, khẽ cười…

Đến lúc có người vào phòng, cậu đã cảm thấy hai bên má chảy xuống lưỡi một vị đạo tanh tanh, là máu, cậu cũng đã tưởng tượng được mặt mũi mình lúc này ra sao, có lẽ bê bết máu và vết xước. Quên đi, cô ta nói cậu câu dẫn em trai cô ta, nên phá hỏng khuôn mặt này không phải là rất tốt sao? Cậu là con trai… cũng đâu cần quan tâm đến chuyện này…

Sâu trong lòng, tại tồn tại một hy vọng mong manh, nếu như mặt cậu biến thành cái dạng này, Tương Hách có thể sẽ chán ghét, có thể buông tha cậu,… Nếu như cậu tự mình làm việc này, hắn nhất định sẽ không bỏ qua! Nhưng nếu là chị gái hắn thì sao?…

Có lẽ đây là ý trời! Cậu không trách cô ta, chính cậu, cũng không muốn cùng Tương Hách một chỗ…

Một lúc sau, có người đem Tương Ngọc đi, cậu nhìn cô ta mệt lả, miệng vẫn gào thét như điên. Sau đó, có tiếng nói ầm ĩ phía dưới, cậu biết, là bọn họ gọi điện cho Tương Hách.

Đến lúc Tương Ngọc nhìn thấy Tương Hách, cậu thấy trong mắt cô ta ánh lên sự hoảng loạn, nhưng lập tức cô ta bình tĩnh lại, nhìn thẳng vào hắn.

Tương Hách không nói gì, chỉ lạnh lùng vung tay lên.

” Bốp!”

Âm thanh sắc nhọn vang lên, mọi người trong phòng đều ngây ngẩn nhìn. Tương Ngọc choáng váng, không thể tin mà ôm lấy má phải của mình. Hạ nhân lập tức đi ra ngoài, chỉ còn Tương Hách và Tương Ngọc ở lại.

“Em biết em vừa đánh ai không?” Thanh âm Tương Ngọc run rẩy, cũng có chút yếu đuối, cô mở to hai mắt nhìn Tương Hách.

“Em lúc nào cũng cho rằng chị sẽ đứng về phía em…” Tương Hách lên tiếng.

“…Chị lúc nào cũng đứng về phía em…” Giọng Tương Ngọc dịu đi.

“Vậy chị đang làm cái gì?” Tương Hách nhìn về phía cậu ” Em nghĩ chị chấp nhận cậu ấy rồi, nên mới giúp em!… Nguyên lai, tất cả chỉ là giả dối… Chị rõ ràng không chấp thuận em và Vương Hạo ở cùng nhau…”

“Đúng! Chị không muốn… Em trai của chị, cùng một thằng con trai khác… Chị có thể chịu đựng được… Nhưng, cậu ta là con trai ? Cậu ta là đồ biến thái… là đồ dị dạng… Chị sao có thể chấp nhận cậu ta ở cạnh em… Chị nhẫn nhịn, chị biết trong bụng nó có cái gì… Chị chờ đến lúc đứa bé chào đời… đến lúc giọt máu Lý gia được giữ lại… Còn em, Tương Hách, em cũng dừng lại đi…”

“Chuyện của em, không cần chị lo, cha cũng đã bỏ qua rồi, không đến phiên của chị !”

Tương Ngọc bị lời nói lạnh lùng của Tương Hách làm cho tức giận.“Em dám nói với chị như vậy sao? Em cho là cha bỏ qua thật hả? Nằm mơ!… Em mang dòng máu Lý gia, cha có thể mặc kệ sao?… Dừng lại đi!… Đừng đợi đến lúc cha ra tay…”

( Hoàn ) * Chuyển ver * [ Faker X Peanut ] Ác MộngWhere stories live. Discover now