Chap 35: Giữa dòng đời, ta lạc mất nhau

109 2 0
                                    

Ngày hôm ấy, một ngày tuyệt vời, mặt trời từ từ ló dạng sau dãy núi, từng tia nắng bắt đầu len lỏi vào các tán cây. Ánh nắng ban mai đang dần đánh bại làn sương mù dày đặc. Bầu trời xanh ngắt điểm thêm vài đám mây trắng lơ lửng trên nền trời. Chim chóc đã bắt đầu cất tiếng hót, những tiếng hót thánh thót vang ra thật nhẹ nhàng. Cảnh tượng yên bình quá. Nó khiến cho tất cả mọi người quên đi những buồn phiền trong lòng, đánh bật đi mọi âu lo. Ngày mới bắt đầu rồi! Một ngày đặc biệt, ngày mà hành tinh ấy được hồi sinh, sắp sửa trở lại những ngày tháng huy hoàng một thời vang bóng. Ngày hôm nay, đức vua và hoàng hâu chính thức quay về cai trị cuộc sống của nhân dân.

Thông tin về việc vua và hoàng hậu đã quay về được mọi người nhanh chóng truyền tai nhau. Tất cả thủ lĩnh của những bộ tộc là trung thần quy tụ lại thủ đô. Giờ khắc này, thủ đô tấp nập hơn bao giờ hết. Mọi người dân đều dừng lại công việc của mình, họ lắng nghe lời nói của vị vua anh minh trên đài hoặc tivi. Sau khi chứng minh mình chính là vua thật sự, nhà vua đọc bài diễn thuyết, mong muốn hồi sinh hành tinh này trở thành vùng đất trù phú hơn xưa. Tất cả mọi người đều đồng lòng ủng hộ, dường như niềm hy vọng bấy lâu nay của họ đã được đền đáp, ước mơ về một cuộc sống tốt hơn như một ngọn lửa âm ỉ cháy trong lòng mỗi người.

Thời khắc đã đến, đức vua khởi động toà lâu đài bằng dấu ấn hoàng tộc. Lâu đài sừng sững hiện ra, từ một toà lâu đài cổ kính và cũ kĩ, nó đã trở nên đẹp và lộng lẫy hơn. Toàn dân đều quỳ xuống với một trái tim tôn kính và uy nghiêm. Nhà vua dõng dạc nói:

- Hôm nay là ngày 16/11, một ngày đặc biệt, ta tuyên bố lấy ngày này hàng năm làm ngày kỷ niệm đánh dấu sự hồi sinh của vương quốc chúng ta.

Tất cả mọi người đều hô lớn tán thành, không khí hùng tráng hơn bao giờ hết. Mọi người dân ở vương quốc trước sau như một, hướng về vị vua mà họ kính trọng.

- Ta tuyên bố, phục hồi chức vụ cho các trung thần. Ngoài ra, ta sẽ ban bố kế hoạch cải thiện kinh tế, yêu cầu mọi người dựa vào đó để nâng cao chất lượng và năng suất lương thực. Chúng ta đều biết, muốn một vương quốc trở nên trù phú và hoà bình, dân và vua phải có cùng chí hướng, ta nguyện dùng cuộc đời này để xây dựng vương quốc quê hương. Ta nguyện cùng mọi người trải qua tất cả khó khăn, ta nguyện mang tất cả tâm huyết và trí tuệ vào công cuộc xây dựng vương quốc này. Vậy các người có nguyện theo sao ta để giúp ta xây dựng một cuộc sống ý nghĩa không?

Toàn dân đồng thanh hô "vâng". Một ngày tuyệt vời đối với vương quốc này. Tuy nhiên, nó lại là một ngày tồi tệ đối với một con người mang một trái tim bị tổn thương sâu sắc. Trong cung điện hoàng gia, nhóm bạn Tiểu Phong ai nấy đều vui vẻ chào đón ngày trở lại của một đất nước thịnh vượng. Duy chỉ có một người cố kìm nén nỗi đau trong nụ cười và hành động.

- Tớ chắc chắn vương quốc của chúng ta ngày càng thịnh vượng, chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ và xây dựng vương quốc này nhé. - Tiểu Phong hô hào đầy nhiệt huyết.

Tất cả mọi người đều đồng ý cùng nhau xây dựng vương quốc. Không khí hạnh phúc bao trùm khắp nơi, dường như hôm nay chính là ngày mà mọi người đều mong ngóng.

Truyền thuyết pinball phần 2Where stories live. Discover now