Chương 9: Bảo vệ

1.4K 33 0
                                    


Sau khi Yến Tử Sào của Lãnh Phi Nhan bắt đầu vận hành, Mộ Dung Viêm chưa bao giờ đến xem. Đồng thời, cũng không cho phép Tả Thương Lang tới đó. Y muốn ngoại trừ Lãnh Phi Nhan ra những người khác cùng nơi này không có bất kỳ quan hệ gì.

Cho nên Tả Thương Lang mỗi lần đến cũng chỉ dám vụng trộm, từ trước đến nay không đi qua cửa, lại càng không xuất hiện trước mặt người khác.

Lãnh Phi Nhan đối với Đại Yến cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả, muốn thành lập trạm liên lạc, muốn chiêu mộ nhân thủ của chính mình, dù cho có tiền bạc chống đỡ, cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Tả Thương Lang biết rõ, đây cũng là nguyên nhân nàng chống lại mệnh lệnh của Mộ Dung Viêm mà vụng trộm lại đây.

Dưới đèn, có rượu có đồ ăn, Lãnh Phi Nhan cùng nàng uống rượu, Dương Liên Đình ngồi cạnh bên. Lãnh Phi Nhan thực sự đang lo đến đau đầu: "Ta hiện giờ chỉ là một tiểu bối vô danh, làm sao chiêu mộ được nhân thủ đây!"

Tả Thương Lang nói: "Du côn lưu manh trên đường nhiều như thế, ngươi cứ tìm tạm vài tên đầu óc linh hoạt chút ít trước, khống chế mấy người này, ngươi chắc chắn biết cách đi?"

Lãnh Phi Nhan tức giận: "Nói cái gì thế! Như vậy thì Yến Tử Sào của ta chẳng phải thành chỗ tập trung bọn lưu manh sao!"

Tả Thương Lang nói: "Thứ nhất, mấy người này ở bên ngoài gây họa cho dân chúng, vào trong này sẽ có ngươi khống chế, không dám gây nữa, ngươi chính là thay trời hành đạo. Thứ hai, mấy kẻ này thường thường tin tức bén nhạy, có thể liên thông khắp nơi, có một số việc, bọn họ làm sẽ rất dễ dàng. Thứ ba, bọn họ không cần tiền thuê quá cao, giảm chi phí."

Lãnh Phi Nhan suy nghĩ một chút, nói: "Cũng có đạo lý. Bắt vài tên lưu manh ta vẫn còn làm được." Dứt lời, nàng vỗ vỗ vai Tả Thương Lang, cuối cùng cũng lộ ra chút tươi cười: "Nào nào, uống rượu."

Tả Thương Lang cùng nàng uống một ly, bên cạnh Dương Liên Đình nói: "Mấy kẻ này có lẽ ngay từ đầu sẽ không thành thật, ta có thể làm cho ngươi một loại thuốc có thể khống chế bọn họ."

Lãnh Phi Nhan lúc này mới hoàn toàn bỏ xuống lo lắng: "Đệ đệ tốt, đúng là không phụ tỷ tỷ yêu thương ngươi!" Nàng vừa nói, tay liền vươn tới sờ mặt Dương Liên Đình. Dương Liên Đình vội tránh về phía sau: "Lãnh Phi Nhan!!"

Lãnh Phi Nhan cười xấu xa, Dương Liên Đình quả không hổ là quý gia công tử, càng lớn càng đẹp trai. Tùy tùy tiện tiện nhìn lướt qua, cũng đã thấy ngọc thụ lâm phong, ôn tồn tao nhã. Khó trách Lãnh Phi Nhan lúc nào cũng thích trêu đùa hắn.

Ba người đều là người đã nói liền làm, sáng sớm hôm sau, Dương Liên Đình liền chọn mua dược liệu, làm ra một loại thuốc viên màu trắng. Thuốc không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng là phương thuốc cực kỳ phức tạp, đại phu thông thường nhất định không thể giải được. Người sau khi trúng thuốc, trong vòng mười hai canh giờ cần uống một lần giải dược, nếu không lúc độc phát, tất nhiên đau đến không muốn sống.

Lãnh Phi Nhan cùng Tả Thương Lang cũng không có nhàn rỗi, mơ hồ bốn phía tìm lưu manh. Một ngày qua đi, du côn lưu manh cũng không đủ dùng!

Phế Hậu Tướng Quân-Bản Trường Thiên 2016Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ