Cley

A/N: Hi guys, sorry nakakalito kasi enedit ko yung story hehe pero rest assured it's updated for good. I hope you still support me till the end. Don't hesitate to comment your thoughts for me to know what you are thinking for my story. Thank you for the opportunity to share my ideas with you. Stay safe and enjoy 😉😘

-----------------------

Chapter Twenty Six

Mas pinalalim pa niya ang halik at sinimulang haplusin ang mukha ni Sica. He is nervous to get his first kiss to the girl he likes the most but he will absolutely not to waste this opportunity. She is responding to his kiss and she is not complaining, nor pushing him. She wants it.

His heart pumps so much blood that gives an undescribable throbbing pain in it. Suddenly, a soft and gentle caressed touch made by her hand on his arm down to his hard tones chest makes him wonder if will he going to end this passionate moment with her but a thud sound pushed the both of them para lingunin kung anong bagay man iyong nahulog and by their surprise, Arsen is there standing na walang emosyong nanonood sa kanila.

"A-anong ginagawa mo dito?" nauutal na tanong ni Sica.

He shook his head at maluha luhang nilisan ang kwarto ni Sica. Bumaling ang atensyon ng dalaga sa isang boquet ng bulaklak na nasa sahig. Kinuha yun ni Sica at agad sinundan si Arsen na pababa na ng hagdan.

"Arsen! Arsen! Teka nga!" hinablot niya ang braso nito kaya natigil ito sa paglalakad. "Para saan to? Bakit bigla bigla na ka lang pumupunta sa dorm ko ha? Matapos mo akong——"

"——Ganyan na lang ba talaga ang tingin mo sakin?" walang emosyon niyang sagot. "I heard you are leaving. I came here to say goodbye"

Tears stream down his face, uncontrollably. How can he pull himself into pieces? Kung ikokompara niya ang sarili sa kapatid, mas lamang ito sa kanya. They are inseperable. She will absolutely like him.

Unti unting nawala ang galit sa mukha ni Addi. She's totally confused. Bakit paiba iba lage ang igali nito. Alin ba doon ang totoo kung sinasabi niya hindi niya ito kilala?

"At sino ka para magpaalam sa akin? I still hate you and I always will"

He is completely broken and shattered. How can she face her and listen to her painful words? Paano niya nakakaya yun lahat?

"Sana ay huling pagkikita na natin to, Arsen. Sana nakalimutan na kita. I just don't want to think about you anymore and will never wish to even bump you in the future"

He nodded.

"Bye, Sica"

Arsen's POV

I must have hugged her. Kahit sana yakap man lang. Oh, Sica. Ang sakit. Napakasakit.

"Sica..."

"Arsen?! Bakit ka nandi——"

"——don't leave me again, please. Iiwan mo ako ulit mahal ko? Wag muna? Stay a bit my love, I wanna hug you."

"Why are you doing this right now?"

"Because I love you. I love you so much that I even prayed to god how to unlove you. Napakasakit na mahalin ka Sica. Napakahirap mong pakawalan."

"Y-you love me?"

"I do, since the beginning I kidnapped you, the moment you said I was your first kiss, I promised to myself na ako lang dapat ang hahalik sayo. Ako lang dapat, Sica. Please patawarin mo na ako sa mga kasalanan ko. Before you go, accept my apology. Seeing you hate me makes me want to kill myself."

That's what I planned, those are what I want to say, pero paano? Hindi ko magawa. Hanggang sa pag-iilusyon ko na lang iisipin na nasabi ko iyon lahat sayo. Sica, I am sorry! I am so sorry, baby. Kung ayaw mo na akong makita, I accept that. Go on and forget me.

Sica's POV

Kanina pa kami hindi nagkikibuan ni Cley. Ni isa sa amin ay walang nagsasalita. Just for today, I kissed two people! Come to think of it! Two men! And what does Cley's kiss mean? Ang alam ko ay magkaibigan kami. We are really closed like bro-sis relationship but with that kiss, I am assuming something more.

"Sorry." he murmured. "Hindi ko napigilan ang sarili ko."

Thank goodness, he finally broke the silence!

"Bago ka umalis, I want you to know that you are special to me. I like you more than a friend and I admit that"

"A-ano?"

"But it is fine, aalis ka na naman kaya it's like non sense now." he chuckled slightly.

Ano ba isasagot ko? Ano sasabihin ko? Thank you? Ganun lang? Paano naman kasi magkakagusto sa akin ang isang Cleyou? He is far way too handsome to like a simple girl like me! He is too nice and too good. I am just nothing but a weakling na hindi dapat napadpad sa lugar na to at the first place.