XV. Only naughty boys need to be punished (2)

1.3K 78 18
                                    


"Không sợ tao kêu lên có người bên ngoài sẽ ập vào?"

Jean nói, khó chịu nhìn gương mặt đối phương kề sát mình, Mino vùi mũi vào hõm cổ Jean, bàn tay thả xuống khoảng giữ hai chân hắn, chậm rãi di động.

"Không, đây là phòng cách âm, cũng đêm rồi, sẽ không ai quấy rầy chúng ta." Mino thản nhiên cười, hít đầy một hơi giống như đang hưởng thụ mùi vị bên mũi mình, một tay vuốt ve càng tăng lực, tay kia vòng ra phía sau lưng Jean, trượt xuống da thịt mềm mại dưới lớp quần chật chội. "Vẫn rất thơm."

"Thơm cl, tao ba ngày rồi chưa tắm." Hắn nói dối, đương nhiên. Jean là người thích sự sạch sẽ, cho dù rất bận một ngày hắn vẫn sẽ tắm một lần.

Ngược lại đối phương chỉ im lặng, tiếp tục cắn xuống vùng da thịt non mềm trên cổ hắn, mấy đầu ngón tay càng lấn tới, cọ tới cọ lui thứ của hắn tới phát nhiệt.

"Đm ngưng, mày làm tao buồn nôn."

Jean rít lên, hai tay đặt phía sau khiến hắn không thể phản kháng quá nhiều, chỉ có thể nhích người né tránh. Hắn không thích đàn ông, tuyệt đối không thích, cho nên hiện tại một gã rành rành là đàn ông giở trò với hắn, tất cả những điều Jean nghĩ tới chỉ có tránh càng xa đối phương càng tốt.

"Nhưng tôi không buồn nôn, làm sao bây giờ?" Mino nhếch môi, gã ngước lên, ánh mắt càng nguy hiểm, bàn tay tiếp tục day nhè nhẹ, trêu chọc mặt nam tính đang ngủ yên của Jean.

Vẫn không có phản ứng, hiển nhiên. Jean không phải dạng người có quá nhiều nhu cầu, chuyện khiêu khích này đối phương là không chỉ phụ nữ, còn phải là dạng người hắn thích thì may ra.

Khốn khổ thay, đây là đàn ông, còn là dạng cao to đen...

À thì không hôi, nhưng Jean vẫn không là không.

"Bây giờ chơi một trò chơi nhé? Thắng thì tôi mở còng cho em?" Nhưng mà Mino giống như sờ hoài không chán, gã ngồi giữa hai chân Jean, đưa mặt tới thật gần. Quần của Jean bị hắn lôi kéo một hồi đã tuột xuống quá mông, áo bị vén cao lộ ra mấy khối cơ trắng trẻo, rất có đường nét.

"Đm, trò quái gì?" Jean nhíu mày, hắn thậm chí không muốn nghe vế thua, thật ra Jean cho rằng dù thắng, gã kia cũng không buông tha cho mình.

"Tôi thấy tầm cao này rất được," Mino nhếch môi, bàn tay đột nhiên chuyển từ trên người Jean thành trên người mình, giống như đang cố tình ám chỉ nơi nào đó. "Em coi, dù là thích em nhưng em như vậy tôi cũng không lên nổi. Giờ tôi cho em cơ hội khiêu khích tôi, nếu tôi có phản ứng thì em thắng. Tôi mở còng." Gã cười, thái độ tự tin vô cùng.

"Đm, đồ đồng bóng chết tiệt." Jean lầm bầm trong miệng, hắn biết Mino đang làm khó mình. Hắn từ nào giờ phụ nữ cũng chưa từng tán tỉnh chứ đừng nói đàn ông, hắn có gương mặt không tệ, trước giờ đều là phụ nữ khiêu khích hắn trước.

Nhưng đã lâm vào tình huống này... hắn không làm thì cũng không có cách nào khác.

Ngước nhìn gã trước mặt, lại nhìn xuống đũng quần vừa tầm, Jean nuốt xuống, ánh mắt lộ ra vẻ đăm chiêu.

Minyoon | DéjeunerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ