III. I thought you needed some help? (3)

2K 138 44
                                    

Mino có hơi bối rối. Mà không, là cực kỳ bối rối mới đúng. Bằng chứng là mặt hắn đỏ như trái cà chua với nửa thân dưới cực kỳ căng thẳng, vì một lý do nào đó. Tại sao hả, hãy xem tay hắn đang đặt trên chỗ kỳ cục nào nè.

"Mino..." Seungyoon cắn môi khi Mino kềm không được, ấn tay xuống một chút. Mi mắt cậu nhắm nghiền và môi ửng lên màu dâu tây chín rộ. Mino thề là hắn đã không nuốt xuống khi Seungyoon cắn môi, với đôi mày khẽ nhíu lại. "Khó chịu, muốn cởi..."

Bàn tay Seungyoon đặt trên tay hắn, mấy ngón tay mới ấm áp làm sao.

"Mino-yah..." Cậu ngước lên nhìn hắn, đôi con ngươi trong suốt giờ mờ đục bởi dục vọng. Và hắn biết rõ là vì cái gì. "...giúp tôi cởi cái này."

Seungyoon đang khó chịu mà vẫn có thể nghiêng người hôn lên môi hắn, để từ đó Mino biết được môi cậu mang vị thức ăn, vị thịt xông khói thơm mềm, húng quế, một chút cheese thoảng ngang mũi hắn khi Seungyoon cắn nhẹ lên môi hắn, nửa dây dưa, nửa trêu đùa.

Bụp.

Cầu chì trong đầu hắn vừa ngắt mạch do quá tải, và hắn chẳng có cái nào dự phòng cả...

"Seungyoon." Mino gầm gừ trong cuống họng trước khi nghiêng môi đáp lại, hắn hôn cậu, cuồng nhiệt và đầy khiêu khích với cái lưỡi nóng ẩm, vô cùng thiếu phong cách quý ông khi xộc vào khoang miệng người kia, cạy mở khớp hàm cùng hàm răng trắng đẹp đẽ của đối phương.

"A..."

Seungyoon rên rỉ khi lưỡi bọn họ rời nhau, đó là Mino cố tình để cậu lấy hơi, nhưng nó cũng không đủ khi thân dưới hắn đang gào thét sự giải phóng. Tuy vậy, hắn sẽ không làm gì quá đáng, hắn sẽ không ép uổng ai cái gì hết, Seungyoon giờ không tỉnh táo, và Mino sẽ không là một thằng khốn chỉ biết thừa cơ hội làm càn.

"Seungyoon... tôi giúp cậu nhé."

Mino nói vào tai Seungyoon khi trượt môi xuống viền tai cậu, vừa day vừa cắn, chỉ để nghe một tiếng thở gấp khác từ Seungyoon.

Hắn thấy Seungyoon đỏ mặt gật đầu, và Mino không cần một sự cho phép nào hơn thế nữa, tay hắn thành thục mở khóa quần cậu, nhanh nhẹn như thể hắn đã quen thuộc và làm việc này hàng trăm lần. (Điều đương nhiên không phải, nhiều năm nay hắn chẳng có ai, chỉ là... ừ, hắn đang vội và không muốn chờ thêm một giây nào nữa).

Mino không mất quá nhiều thời gian trước khi hai cái đùi trắng mịn của Seungyoon hiển hiện ngay trước mắt hắn, với quần dài nằm lăn lóc đâu đó trong góc phòng.

"Mino..." Seungyoon ngượng ngùng gọi tên hắn khi Mino yên vị giữa hai chân cậu. Thứ ngăn cách duy nhất giữa hai người là lớp vải mỏng dường như đã đẫm nước từ nãy giờ.

"Để tôi." Mino nói, tay hắn kéo tuột lớp quần mỏng xuống đến quá đùi Seungyoon và nó chẳng mấy chốc bị quên lãng trong góc khác của phòng, để nửa thân dưới cậu hoàn toàn trần trụi và bại lộ dưới ánh mắt đói khát của hắn.

Mino cho rằng hắn có một giây nghĩ đến những que kem công viên mát lạnh khi đặt môi xuống, nhưng thứ này hoàn toàn không giống một chút nào, với những ngón tay Seungyoon chôn sâu vào đám tóc đen đặc của hắn khi người kia cố hết sức ghìm mình lại, để không nhấn từng hồi vào miệng hắn. Mino đang tỏ ra lịch sự, giúp đỡ bằng miệng một cách lịch sự, thế thì Seungyoon cũng đang lịch sự, nhận sự giúp đỡ một cách lịch sự.

Minyoon | DéjeunerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ