III. I thought you needed some help? (4)

1.8K 140 15
                                    


Buổi sáng hôm sau, theo lý giải của Mino có lẽ là lộn xộn và ngượng ngùng không thể tả. Hắn ngủ dậy với đầu óc mơ mơ màng màng, sự mệt mỏi. Và gương mặt Seungyoon ở cự ly rất gần.

Lúc này ký ức trong đầu hắn mới trả về như một đoạn băng chạy lại, để những cảnh mê người tối qua một lần nữa lướt ngang rồi biến mất không vết tích, để lại Mino với nỗi ngượng ngùng và hai gò má đỏ bừng. Hắn trước hết nhìn qua chỗ Seungyoon, nhận ra cậu đang ngủ rất bình yên với hai bầu má mềm mịn, môi dưới đỏ lựng đầy vết rách, và cái cổ trắng thuần toàn dấu hôn dọc xuống đến tận ngực. Toàn bộ đều do hắn, Mino nghĩ, rồi hắn lật chăn lên, nhìn xuống cơ thể trần trụi của hai người, thứ bị ánh sáng của ban ngày vạch trần và...

Ôi khỉ thật mấy giờ rồi.

Mino hốt hoảng tìm kiếm cái điện thoại, rồi thở ra một hơi mà hắn không nghĩ mình đã giữ khi nhận ra vẫn còn sớm lắm, khoảng một hai tiếng gì đó trước giờ làm việc của bọn họ, và hắn có rất nhiều thời gian để ngắm một Seungyoon ngủ yên lành bên cạnh mình.

Khi Mino lần nữa ngượng ngùng kéo chăn lên và lướt một lượt lên cơ thể Seungyoon, nơi đầy dấu vết hắn để lại đêm qua, cùng lúc cảm nhận mấy vết cào trên lưng mình giờ nóng lên. Mino có hơi mơ hồ nghĩ tới tiếp theo bọn họ sẽ đối mặt với nhau thế nào đây. Seunghoon à, anh không thể vô trách nhiệm nói muốn giúp là giúp như thế, đây là phạm pháp đó, dù Mino mới là người bị liên lụy đi nữa thì nếu Seungyoon muốn, cậu ta vẫn có thể kiện cả hai người ra tòa vì tội hiếp dâm. Mino dù ngốc đến thế nào hắn vẫn hiểu chuyện pháp luật, đây không phải thứ đùa được đâu.

Mấy suy nghĩ trong đầu Mino có hơi lắng xuống khi thấy Seungyoon nhíu mày và môi cậu thoáng rung động. Hiện tại mặt hắn đang kề sát mặt cậu, với mũi chỉ hai inch nữa là đụng mũi cậu, và Mino chẳng biết làm gì khác hơn là đếm lông mi Seungyoon. Dù sắp vào tù, hắn vẫn phải tận dụng cơ hội chứ, đâu phải hôm nào hắn cũng có cơ hội được nằm sát bên Seungyoon thế này.

Có lẽ Seungyoon là người tử tế sẽ không kiện bọn hắn, nhưng có thể cậu sẽ không nhìn mặt hắn nữa.

Mino không thể nén đi một tiếng thở dài khi hình dung Seungyoon sắp ghét hắn sau việc hôm qua, vì tinh thần Seungyoon không tỉnh táo rồi mà hắn còn đụng chạm cậu. Nếu là Mino, hắn không chắc có thể giữ nổi bình tĩnh, nhưng Mino đang cầu nguyện, bởi vì Seungyoon cũng là nam như hắn, Mino hy vọng cậu sẽ không quá sốc khi nhớ ra toàn bộ sự việc đêm qua.

"Ưm..."

Một tiếng rên thoát khỏi môi Seungyoon và Mino nhận ra âm thanh nhỏ vụn kia truyền thẳng xuống bụng dưới của hắn. Đầu óc hắn chẳng mấy chốc lại bị lấp đầy bởi những hình ảnh không mấy trong sáng. Thì hồi đêm qua ấy, hắn với Seungyoon làm mấy tư thế và lần nào thì cậu cũng rên lớn tiếng hết, nghe mãi thì giống như là bùa chú nhập vào đầu hắn vậy, nó có tác dụng tệ đến hắn đấy, rất tệ.

Mino đang hoảng sợ, hắn thấy Seungyoon sắp tỉnh, còn hắn thì bắt đầu hứng lên phía dưới này.

Ôi hắn có thể lấy lý do gì để biện bạch nếu Seungyoon phát hiện nhỉ, không phải là tôi có ý gì bậy bạ với cậu đâu, tôi chẳng có đê hèn thế với một người đang ngủ, cậu biết đó, đây chỉ là một chút chuyện đàn ông buổi sáng thôi, nó không phải tôi đang nghĩ linh tinh gì về cậu hay kiểu thế-

Minyoon | DéjeunerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ