III. I thought you needed some help? (1)

2.5K 146 26
                                    

/ / /

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/ / /

Mino đang ngồi chơi với cái điện thoại trong phòng mình, hắn lướt lên lướt xuống danh bạ kakaotalk một cách không thoải mái, thử tìm kiếm bằng một từ C rồi lại xóa đi. Hắn cứ viết ra, rồi xóa, lặp lại một vài lần như thế mà không để ý tay mình đang toát mồ hôi khi cố viết thành một chữ C-r-u-s-h hoàn chỉnh.

Crush là do hắn sính tiếng Anh ấy mà, hắn cảm thấy việc viết như thế sẽ tạo cảm giác gần gũi hơn là thực sự viết ra S-

Ờm, tên người đó bắt đầu bằng một chữ S, nếu viết bằng ký tự latin. Seungyoon Kang, nếu viết theo kiểu Tây.

Phải rồi, Seungyoon là crush của hắn. Mino thích Seungyoon, chắc được khoảng ba năm hay gì đấy, hoặc hơn, hắn không nhớ rõ lắm, nhưng chắc chắn là kể từ lần đầu tiên Seungyoon đến nhà hàng của hắn và nở nụ cười đẹp nhất mà Mino từng thấy trong suốt hai mươi bảy năm u buồn của mình.

Seungyoon ấy, Seungyoon cái người hay ghé nhà hàng của hắn vào mỗi chiều thứ bảy, một mình và trầm ngâm với vài món ăn ưa thích cùng một ly vanilla latte lành lạnh (mà Mino luôn cố thêm vào phần ăn của Seungyoon một cách miễn phí, dù cậu không cần).

Trước lúc gặp cậu, hai mươi bảy năm của Mino không hẳn là u buồn, hắn có một vài người để thích, một vài người thích hắn, nhưng mỗi lần Mino nghĩ lại, hắn không nghĩ có một ai trong đó có thể làm bừng sáng thế giới của hắn như Seungyoon.

Seungoon ấy, Seungyoon cái người trông hoàn hảo trong mọi việc cậu làm, cái người khiến tim Mino vỡ tung mỗi khi hắn vô tình chạm mắt, cái người duy nhất làm Mino đổ mồ hôi khi ngẫu nhiên chạm phải tay cậu lúc hai người cùng xem phim ở nhà hắn.

Mino là một người quảng giao, hắn nhanh kết bạn lắm, mà người ta cũng hay chủ động xin số điện thoại hắn nữa, theo kiểu tán tỉnh ấy, nên nhờ mớ kinh nghiệm đó, ít nhất ba năm gần đây Mino đã có vài thành tựu tiêu biểu trong mối quan hệ hai người. Hắn xin số điện thoại Seungyoon ở tháng thứ ba, khi đến nhà hàng này vào mỗi tối thứ bảy đã trở thành thói quen không thể thiếu của cậu, và mời được Seungyoon đến nhà lần đầu tiên vào tháng thứ sáu, để tháng thứ mười hắn có thể tự tin rằng hai người đã là bạn.

Bạn. Bạn cơ đấy. Và Mino đã duy trì như thế suốt ba năm trời trong sự hài lòng về những gì mình đang có. Hắn không đùa đâu, dù Mino có đôi ba lần đến nhà Seungyoon và chắc chắn rằng cậu vẫn độc thân, thì hắn vẫn không chắc Seungyoon có thể xem nam giới là đối tượng hay không, vì hắn chưa từng hỏi. Mino biết crush nhầm trai thẳng sẽ tệ lắm, tình hình sẽ còn tệ hơn khi người ta biết mình là gay và bắt đầu thấy tởm vì đã chơi với mình suốt một thời gian dài. Mino không dám mạo hiểm mối quan hệ này, nên hắn buộc phải hài lòng với nó, một cách khiên cưỡng.

Minyoon | DéjeunerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ