♥ MAYBE, IT'S CALL DESTINY IX

680 20 4
                                    

Title : Maybe, It's call destiny
Fandom : Captain America, Iron Man, The Avengers
Pairing : Steve Rogers x Tony Stark
Rate : PG
คำเตือน : จักรวาล MARVEL AU แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน




ช่วงนี้สตีฟงานยุ่ง

เขางานยุ่งมาก มากชนิดที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คงเป็นผลพวงจากการโฆษณางานของตัวเองลงบนโลกโซเชี่ยลตามที่โทนี่แนะนำ หลังจากนั้นเขาก็ได้รับงานชิ้นใหญ่ โดนว่าจ้างให้วาดอาร์ตบุ๊คสำหรับอีเว้นท์ภาพยนต์ที่จะออกติดๆ กัน รวมถึงงานสเกลใหญ่อย่างภาพโปสเตอร์ และกำลังจะมีงานรวมเล่มของตนเองอีก

งานเยอะเป็นเรื่องดี แต่เยอะมากไปนี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน

แต่ใช่ว่าจะมีเพียงเขาคนเดียวที่เจอมรสุมงานทับถม ฝั่งโทนี่ก็ไม่ต่างกัน รายนั้นต้องบินไปบินมาทั่วประเทศ ลามไปจนถึงโซนเอเซียและยุโรปเพื่อประชุมอะไรต่อมิอะไรตามประสาผู้บริหารที่มีเลขาฝีมืออย่างคุณเพพเพอร์คอยดูแลตารางงานให้อยู่

"เหมียว~"

เสียงร้องพร้อมแรงงับที่ชายกางเกงใต้โต๊ะหยุดมือที่กำลังตวัดพู่กันลง สตีฟก้มลงมองสิ่งมีชีวิตขนปุยที่กำลังทำหน้าตาเบื่อโลกใส่เขาสลับกับมองไปทางประตูห้อง เพียงเท่านี้ก็เข้าใจถึงสาเหตุแล้ว

ชายหนุ่มอุ้มสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาไว้ในอ้อมกอด เกาคางมันเบาๆ หากคราวนี้บัคกี้กลับไปเคลิ้มตาม มันเลือกจะใช้อุ้งเท้าตะปบมือเขาแล้วดันออก ร้องเหมียวเสียงแหลมประท้วงอีกรอบ

"ปกติก็ไม่งอแงแท้ๆ คราวนี้เป็นอะไรล่ะ?"

"เหมียว"

"โทนี่เขาทำงานอยู่เพื่อน เราคุยเรื่องนี้กันแล้วไง"

"...เหมียววว"

"อ่า... ให้ตายเถอะเจ้าตัวยุ่ง"

ยีขนนุ่มฟูของบัคกี้ก่อนจะปล่อยมันลงบนพื้น เราทั้งคู่จ้องตากันอยู่สักพักก่อนแมวตัวกลมจะก้าวเหยาะๆ ไปนั่งแกร่วอยู่แถวประตูห้อง มองอยู่อย่างนั้นเหมือนกำลังเฝ้ารออะไรสักอย่าง เห็นแล้วสตีฟก็ได้แต่ถอนหายใจ คว้าโทรศัพท์เครื่องหรูที่ได้รับจากคนรักมาเลื่อนหน้าจอไปมาสองสามรอบเพื่อเช็คตารางงานที่อีกฝ่ายส่งให้ วันนี้โทนี่คงไม่มีเวลาว่างมารับสายเขาทั้งวันแน่

MARVELOUSWhere stories live. Discover now