♥ S.H.P.B

1.8K 20 11
                                    

Title : S.H.P.B
Pairing : Christopher Robert Evans x Robert Downey JR
Rate : R
คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ผู้แต่งไม่มีความต้องการที่จะสร้างความเสียหายให้ตัวนักแสดง มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน  




ชีวิตของมนุษย์แต่ละคนมีวันสำคัญให้จดจำแตกต่างกันไป ทว่าหากพูดถึงวันสำคัญอันดับแรกที่คนจะนึกถึง ย่อมเป็นวันที่เราได้ลืมตาดูโลก วันที่ได้ออกจากสถานที่อบอุ่นสุขสบายในท้องมารดามาใช้ชีวิตบนแผ่นดินอันแสนยุ่งเหยิงใบนี้

สำหรับคริสโตเฟอร์ เวลาพูดถึงวันเกิดเขาจะนึกย้อนเรื่องราวที่สร้างความสุขและรอยยิ้มในทุกๆ ปี แต่พอมาถึงปีนี้ความสุขนั้นกลับลดน้อยลง ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีความสุข แต่ความสุขนั้นยังไม่ถูกเติมเต็มอย่างที่เขาอยากให้เป็น

ปาร์ตี้วันเกิดของเขาจบลงแล้ว ต้องขอบคุณครอบครัวและเพื่อนคนสนิทที่จัดเซอร์ไพร์สอันแสนอบอุ่นให้เขาเหมือนทุกๆ ปี ดนตรีจังหวะมันๆ อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ เค้กก้อนสวย ของขวัญหลากหลาย รวมไปถึงคำอวยพรที่เขาน้อมรับไว้ด้วยความเต็มใจ ช่างเป็นวันที่ดีที่เขาจะไม่มีทางลืม แต่ก็อย่างที่กล่าวไว้ ความสุขยังไม่ถูกเติมเต็มอย่างที่ต้องการ

"ทำไมยังไม่มากันนะ..."

ดวงตาสีเบบี้บลูคู่สวยจับจ้องอยู่ที่หน้าจอโทรศัพท์มือถือโดยไม่ละไปไหน เขาเลื่อนไทม์ไลน์บนแอพพลิเคชั่นที่เปิดใช้งานอยู่อีกครั้ง คาดหวังให้สิ่งที่เขากำลังรออยู่ปรากฏขึ้น แต่ครั้งที่สามก็และ ครั้งที่ห้าก็แล้ว ครั้งที่สิบก็แล้ว ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ข้อความจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการยังไหลเข้ามาอวยพรวันเกิดให้เขาไม่หยุดหย่อน แต่กลับไม่มีของใครคนนั้น คนที่เขากำลังเฝ้ารอด้วยความหวังที่เริ่มลดลง

MARVELOUSOù les histoires vivent. Découvrez maintenant