♥ THE OTHER SIDE

2K 31 38
                                    

Title : The other side
Fandom : Captain America, Iron Man, The Avengers
Pairing : Steve Rogers x Tony Stark
Rate : R-18
คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายและมีเนื้อหาด้านเพศ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน





หากกล่าวถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ คนเราจะต้องการอะไรมากไปกว่าการได้ใช้ช่วงเวลามื้อค่ำใต้แสงเทียน ไวน์ราคาแพงรสชาติเยี่ยม ดนตรีของวงที่โปรดปราน และเซ็กส์สุดเร่าร้อนจากคนรัก

ใช่... สุดสัปดาห์หลังจากโหมงานนรกแตกมาคนเราก็ต้องการอะไรแบบนั้นนั่นแหละ แต่มันดันไม่เป็นไปตามนั้นน่ะสิ!

โทนี่ สตาร์คในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำยืนเช็ดผมเปียกลู่ของตนเองด้วยใบหน้าบูดบึ้งขณะมองข้อความที่ถูกฉายบนหน้าจอโทรศัพท์ราคาแพง ความขัดใจก่อให้เกิดเสียงจิ๊จ้ะลอดผ่านริมฝีปากบางสวย นิ้วเรียวรูดหน้าจอมือถืออยู่ชั่วครู่แล้วจึงทำการเหวี่ยงมันลงบนเตียง

"เจ้าปู่งี่เง่า! เจ้าแท่งหวานเย็น!"

บ่นถึงใครคนนั้นที่บังอาจส่งข้อความมายกเลิกนัดมื้อค่ำกับเขาด้วยเหตุผลว่ามีภารกิจด่วนเข้ามา ก็เข้าใจอยู่หรอกนะว่าการเป็นกัปตันอเมริกามันเหนื่อย เขาก็เป็นฮีโร่คนหนึ่งเหมือนกัน แต่เขารอคอยวันนี้มาสามอาทิตย์... สามอาทิตย์เลยนะ! แล้วมาบอกยกเลิกกันง่ายๆ แบบนี้มันไม่ใจร้ายไปหน่อยหรือไง

"ก็ดี จะได้เข้าแล็ปโยงยาวโดยไม่มีใครบ่นเช้าบ่นเย็น หึ"

ว่าแล้วก็ทิ้งร่างลงกับเตียงกว้างหมายจะจัดการผมให้แห้งเสียก่อนแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าห้องทดลองส่วนตัว ทว่ายังไม่ทันได้ทำอะไรอย่างที่ใจต้องการ เสียงจาร์วิส เอไออัจฉรินะของตึกก็เอ่ยเรียกความสนใจจากเขาก่อน

"เจ้านาย มีสายเรียกเข้าจากคุณสตีฟ โรเจอร์ครับ"

ชั่งใจอยู่ชั่วครู่ว่าควรจะรับดีหรือไม่ ไม่รู้ว่าคนเบี้ยวนัดต้องการจะคุยอะไรกับเขาอีก อาจจะร้อนใจที่เขาไม่ยอมตอบข้อความล่ะมั้ง? สุดท้ายเขาก็ตอบรับให้จาร์วิสโอนสายเข้าให้

MARVELOUSWhere stories live. Discover now