♥ MAYBE, IT'S CALL DESTINY

2.7K 31 4
                                    


Title : Maybe, It's call destiny
Fandom : Captain America, Iron Man, The Avengers
Pairing : Steve Rogers x Tony Stark
Rate : PG
คำเตือน : จักรวาล MARVEL AU แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน  



"บัคกี้ อย่าซนจนตกระเบียงไปล่ะ"

เจ้าของชื่อขนปุยสีขาวสลับเทาร้อง เหมียว ตอบกลับมาเสียงเบาคล้ายกับเข้าใจคำพูดของเขา สตีฟยิ้มด้วยความเอ็นดูก่อนจะหันกลับไปสนใจงานตรงหน้าต่อ

ตอนนี้เป็นเวลาเกือบตีสี่แล้ว แต่เขายังคงจดจ่ออยู่กับงานตรงหน้า อีกไม่นานก็จะถึงกำหนดส่งรูปวาดชุดใหม่ให้กับสำนักพิมพ์แล้ว แต่งานที่มีอยู่ยังเป็นเพียงแค่แบบร่างรายละเอียดเท่านั้น

ชายหนุ่มถอนหายใจ ตอนนี้ในหัวเขาตื้อไปหมด หากได้อะไรมากระตุ้นสมองสักหน่อยคงจะดี กาแฟรสเข้มแบบที่ชอบกลายเป็นตัวเลือกแรกที่ถูกนึกถึง เขาตัดสินใจเดินเข้าครัวจัดแจงเตรียมกาแฟกลิ่นหอมกรุ่นด้วยตัวเอง เกือบจะได้จิบแล้วเชียวหากไม่ติดว่ามีเสียงร้องของแมวสุดที่รักกับเสียงโวยวายดังให้ได้ยินก่อน

"แง้ว!!!"

"พระเจ้าช่วย!"

เครื่องดื่มในมือถูกวางลงทันที ร่างสูงวิ่งพุ่งตรงไปยังระเบียงที่ถูกเปิดไว้ ใจหายเมื่อไม่เห็นสัตว์เลี้ยงของตนอยู่ที่เดิม ความรู้สึกกลัวตีตื้นขึ้นมาในอก กลัวเหลือเกินกับการสูญเสีย แม้ห้องเขาจะอยู่ที่ชั้นสองและระเบียงชั้นหนึ่งจะเต็มไปด้วยกล่องลังที่ห้องเก็บของด้านล่างกองไว้และเจ้าเหมียวของเขาก็เก่งกาจเกินแมวทั่วไป แต่หากผิดพลาดบัคกี้ก็อาจจะเกิดอันตรายได้

"เฮ้! นี่นาย! แมวตัวนี้ใช่ของนายหรือเปล่า?"

เสียงที่ดังจากด้านล่างดึงความคิดให้กลับมา สตีฟก้มลงมองตามเสียง หวั่นใจว่าอาจจะเห็นแมวน้อยที่เลี้ยงมากับมือนอนแอ้งแม้งอยู่ข้างล่าง แต่ความรู้สึกกลัวพลันหมดไปทันทีเมื่อเขาเห็นว่าเจ้าของเสียงที่อยู่ด้านล่างกำลังอุ้มบัคกี้ชูขึ้นเหนือหัว เจ้าแมวหน้ามึนตัวเขื่องร้องเหมียวราวกับกำลังประท้วงท่าอุ้มที่ทำให้ไม่สบายตัวนั้น

MARVELOUSWhere stories live. Discover now