♥ GIANT & TINY

5.7K 82 31
                                    

Title : Giant & Tiny
Fandom : Captain America, Iron Man, The Avengers
Pairing : Steve Rogers x Tony Stark
Rate : PG
คำเตือน : แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายและอาจมีสปอยเนื้อเรื่องในบางเหตุการณ์ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน



โทนี่ไม่ชอบให้ใครพูดเรื่องส่วนสูงของเขา นี่เป็นเรื่องที่เหล่าคนสนิทและทีมอเวนเจอร์สทุกคนรู้ดี

แต่จะให้ทำยังไงได้ ในเมื่อโทนี่เป็นผู้ชายไซส์มาตรฐานที่ออกจะ ตัวเล็ก ไปสักหน่อยเมื่อต้องมายืนอยู่ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ผู้มีหุ่นสูงใหญ่ เต็มไปด้วยมัดกล้าม เรียกได้ว่ากำยำล่ำสันกว่ามนุษย์ธรรมดาอย่างแอนโทนี่ สตาร์กกันทุกคน จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะโดนเปรียบเทียบเรื่องส่วนสูงในบางครั้ง

และนาตาชาก็ชอบที่จะมองปฏิกิริยาของโทนี่เวลาที่เขาได้ยินคำเปรียบเทียบเหล่านั้น ก็มันน่าสนุกจะตายเวลาที่เห็นคนโดนแหย่แล้วเจ้าตัวขู่ฟ่อเหมือนแมวพองขน หรือไม่ก็ทำปากกล้า ตอกด้วยคำพูดเจ็บแสบกลับไป ใช้คำว่าตัวเล็กแต่ใจใหญ่คงจะเหมาะที่สุด

แต่สิ่งที่นาตาชาชอบยิ่งกว่าเวลาเห็นโทนี่พองขนขู่คนอื่น คือพฤติกรรมเวลาที่โทนี่อยู่กับสตีฟ - เวลาที่ไอรอนแมนถอดเกราะอยู่กับกัปตันอเมริกาที่แขวนโล่ห์ไว้บนชั้น มันเป็นความสัมพันธ์ที่เธอและเพื่อนๆ ในทีมให้ชื่อเรียกอย่างลับๆ ว่า ตัวใหญ่ ตัวเล็ก

ใครต่อใครต่างก็คิดว่าทั้งคู่ไม่ถูกกัน แน่นอนว่ารวมถึงเธอด้วย ครั้งแรกที่เจอก็เกือบจะได้วางมวยเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกันและการใช้คำพูดกระเซ้าเย้าแหย่ของโทนี่ แต่เมื่อได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ออกทำภารกิจด้วยกันมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างเริ่มปรับตัวเข้าหากันทำให้ระยะห่างของทั้งคู่ก็ลดน้อยลง ไม่มากแต่ก็ไม่ได้แย่เหมือนช่วงแรก และนั่นทำให้นาตาชาเริ่มสังเกตความสัมพันธ์ระหว่างสองคนนี้ด้วยความสนใจ

MARVELOUSWhere stories live. Discover now